Cty CP Dịch Vụ Giáo Dục HomeClass

D17/D6, Khu ĐTM Cầu Giấy, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy,

Khóa Học Cty CP Dịch Vụ Giáo Dục HomeClass

Giới Thiệu Cty CP Dịch Vụ Giáo Dục HomeClass

Được khởi tạo bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Giáo dục HomeClass, HomeClass.vn là website học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài qua phần mềm hội thoại Skype theo hình thức 1 Thầy - 1 Trò chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. HomeClass tự hào là cầu nối giữa học viên Việt Nam và các giáo viên tại khắp các quốc gia trên thế giới, đem đến một môi trường học tập tiện ích cùng ứng dụng công nghệ hiện đại giúp học viên dễ dàng quản lý thời gian biểu, tiết kiệm chi phí và nhanh chóng đạt được mục tiêu học tập.

 

Phương pháp giảng dạy:

Được quản lý và vận hành bởi những sáng lập viên tâm huyết và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh trực tuyến, HomeClass cam kết luôn mang đến cho học viên chất lượng đào tạo và dịch vụ tốt nhất. Không chỉ là một website học tiếng Anh thông thường, chúng tôi mong muốn phát triển HomeClass thành một môi trường học ngoại ngữ đa phương tiện với nhiều ứng dụng và tiện ích giúp hỗ trợ học viên tối đa trong quá trình học tập, góp phần nâng cao hiệu quả học ngoại ngữ tại Việt Nam.

Một lộ trình học riêng biệt phù hợp với định hướng cá nhân sẽ giúp học viên đi nhanh tới mục tiêu hơn. Tại HomeClass, chúng tôi luôn tìm hiểu mục tiêu để giúp học viên có lộ trình và định hướng học tập phù hợp, đồng thời chúng tôi luôn sát cánh đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học tập để tư vấn và hỗ trợ học viên kịp thời nhất.

Với thế mạnh trong việc tạo lập môi trường giao tiếp 2 chiều trực tiếp giữa học viên và giáo viên, tại HomeClass, bạn sẽ được chú trọng phát triển và rèn luyện 2 kỹ năng nghe và nói ngay từ khi bắt đầu. Mô hình học 1 thầy 1 trò giúp bạn có cơ hội đối thoại trực tiếp với giáo viên liên tục trong suốt buổi học, nhờ đó bạn có thể vận dụng hiệu quả toàn bộ vốn từ của mình trong giao tiếp.

Thay vì phải lên lớp với những giờ học lý thuyết buồn chán, HomeClass mang đến cho bạn một môi trường thực hành ngôn ngữ hoàn hảo. Hệ thống giáo trình chuyên biệt của HomeClass xây dựng vô vàn tình huống giao tiếp khác nhau, giúp bạn có những trải nghiệm chân thực nhất để từ đó hình thành tư duy và phản xạ nghe nói tự nhiên bằng tiếng Anh. Giống như trẻ học nói, bạn sẽ “nghe” và “nói” trước rồi quay sang học viết sau, việc này sẽ giúp nâng cao hiệu quả học tiếng Anh của bạn cũng như rút ngắn khoảng thời gian để có thể làm chủ ngôn ngữ này.

Theo đúng phương châm ‘Right from the start’ của HomeClass, đến với chúng tôi, bạn sẽ được định hướng để học tiếng Anh đúng phương pháp ngay từ khi bắt đầu!

Cơ Sở Vật Chất Cty CP Dịch Vụ Giáo Dục HomeClass

Đội ngũ giáo viên:
100% giáo viên của HomeClass là giáo viên nước ngoài, được tuyển chọn kỹ càng qua nhiều vòng dựa trên các tiêu chí chuẩn của ngành giáo dục. Đội ngũ giáo viên của chúng tôi đều có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh ít nhất 3 năm, đặc biệt trong lĩnh vực dạy học trực tuyến, với học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Sau vòng tuyển chọn, các giáo viên đều phải tham gia khóa đào tạo của HomeClass để làm quen với các đặc điểm của học viên Việt Nam với mục tiêu mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất. Đội ngũ giáo viên của HomeClass luôn được đánh giá cao ở sự tận tâm, thân thiện và chuyên nghiệp trong giảng dạy, là người thầy và cũng là người bạn tốt nhất của mỗi học viên.

Phương pháp học:
Mô hình học:

  • Mô hình học tiếng Anh ưu việt một thầy - một trò qua Skype
  • Lớp học của một mình bạn
  • Giáo viên chỉ dạy riêng bạn
  • Lộ trình học được thiết kế đặc biệt dành riêng cho bạn
  • Bạn nhìn thấy sự tiến bộ của riêng mình sau từng buổi học

Thông Tin Liên Hệ Cty CP Dịch Vụ Giáo Dục HomeClass

Công ty CP Dịch vụ Giáo dục Homeclass
Địa chỉ: P.702, Tòa nhà D17/D6, Khu ĐTM Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (84) 6290 6699 - HOTLINE: 091 678 3856/ 096 100 3856
Email: info@homeclass.vn
Hỗ trợ và tư vấn học viên: support@homeclass.vn
Website: www.homeclass.vn

Đồng bộ tài khoản