Tiếng Anh Trẻ Em

Cty CP Dịch Vụ Giáo Dục HomeClass

D17/D6, Khu ĐTM Cầu Giấy, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy,

Giới Thiệu Khóa Học

Khóa học tiếng Anh mùa hè dành cho bé tại HomeClass.vn bao gồm:

  • Khóa học tiếng Anh trẻ em cơ bản
  • Khóa học luyện thi Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET
  • Khóa học tiếng Anh qua các câu chuyện
  • Khóa học tiếng Anh vui

Đối Tượng Tham Gia

Trẻ em từ 6 đến 15 tuổi

Thời Lượng

25 phút/buổi.
60 buổi/khóa

Nội Dung Khóa Học


  • Khóa học online 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài qua Skype.
  • Luyện thi Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET
  • Học tiếng Anh qua các câu chuyện

Ưu Đãi Chung

Tặng ngay 5 buổi học khi học viên đăng ký trọn khóa 60 buổi học.

Cty CP Dịch Vụ Giáo Dục HomeClass
D17/D6, Khu ĐTM Cầu Giấy, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy,
Người liên hệ: Ms. Ngân
Điện thoại: 0462906699
Website: www.homeclass.vn - Email: info@homeclass.vn

Được khởi tạo bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Giáo dục HomeClass, HomeClass.vn là website học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên nước ngoài qua phần mềm hội thoại Skype theo hình thức 1 Thầy - 1 Trò chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. HomeClass tự hào là cầu nối giữa học viên Việt Nam và các giáo viên tại khắp các quốc gia trên thế giới, đem đến một môi trường học tập tiện ích cùng ứng dụng công nghệ hiện đại giúp học viên dễ dàng quản lý thời gian biểu, tiết kiệm chi phí và nhanh chóng đạt được mục tiêu học tập.

 

Phương pháp giảng dạy:

Được quản lý và vận hành bởi những sáng lập viên tâm huyết và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh trực tuyến, HomeClass cam kết luôn mang đến cho học viên chất lượng đào tạo và dịch vụ tốt nhất. Không chỉ là một website học tiếng Anh thông thường, chúng tôi mong muốn phát triển HomeClass thành một môi trường học ngoại ngữ đa phương tiện với nhiều ứng dụng và tiện ích giúp hỗ trợ học viên tối đa trong quá trình học tập, góp phần nâng cao hiệu quả học ngoại ngữ tại Việt Nam.

Một lộ trình học riêng biệt phù hợp với định hướng cá nhân sẽ giúp học viên đi nhanh tới mục tiêu hơn. Tại HomeClass, chúng tôi luôn tìm hiểu mục tiêu để giúp học viên có lộ trình và định hướng học tập phù hợp, đồng thời chúng tôi luôn sát cánh đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học tập để tư vấn và hỗ trợ học viên kịp thời nhất.

Với thế mạnh trong việc tạo lập môi trường giao tiếp 2 chiều trực tiếp giữa học viên và giáo viên, tại HomeClass, bạn sẽ được chú trọng phát triển và rèn luyện 2 kỹ năng nghe và nói ngay từ khi bắt đầu. Mô hình học 1 thầy 1 trò giúp bạn có cơ hội đối thoại trực tiếp với giáo viên liên tục trong suốt buổi học, nhờ đó bạn có thể vận dụng hiệu quả toàn bộ vốn từ của mình trong giao tiếp.

  • » Xem thêm
    • Thay vì phải lên lớp với những giờ học lý thuyết buồn chán, HomeClass mang đến cho bạn một môi trường thực hành ngôn ngữ hoàn hảo. Hệ thống giáo trình chuyên biệt của HomeClass xây dựng vô vàn tình huống giao tiếp khác nhau, giúp bạn có những trải nghiệm chân thực nhất để từ đó hình thành tư duy và phản xạ nghe nói tự nhiên bằng tiếng Anh. Giống như trẻ học nói, bạn sẽ “nghe” và “nói” trước rồi quay sang học viết sau, việc này sẽ giúp nâng cao hiệu quả học tiếng Anh của bạn cũng như rút ngắn khoảng thời gian để có thể làm chủ ngôn ngữ này.

      Theo đúng phương châm ‘Right from the start’ của HomeClass, đến với chúng tôi, bạn sẽ được định hướng để học tiếng Anh đúng phương pháp ngay từ khi bắt đầu!


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản