Đào tạo CEO Nha Trang

34/4 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Nha Trang

Giới Thiệu Đào tạo CEO Nha Trang

CEO Nha Trang là một khóa đào tạo chất lượng cao, được trường Đại học Mỹ có lịch sử hơn 55 năm là California State University, Dominguez Hills phối hợp với Học Viện Lãnh Đạo IFA tổ chức tại Khánh Hòa.

  1. Chúng tôi hiểu một điều là bạn luôn mong muốn được chính những chuyên gia, những người giỏi bậc nhất trong lĩnh vực giảng dạy và truyền đạt những kinh nghiệm, kiến thức thực tiễn. Chính vì thế, chúng tôi đã mời những người đang làm Giám đốc điều hành CEO, những Giám đốc Nhân sự... của các công ty rất thành công hiện nay giảng dạy.
  2. Chúng tôi cũng mời những chuyên gia huấn luyện tham gia hỗ trợ để người học có kết quả tốt nhất. Chúng tôi hiểu là chất lượng sau khóa học rất quan trọng, chính vì thế, không phải ai đi học cũng đều nhận được chứng chỉ, mà chỉ những người bảo vệ thành công bài Luận cuối khóa trước Hội đồng Khoa học của nhà trường mới được nhận chứng chỉ.
  3. Chứng chỉ sau khóa đào tạo CEO Nha Trang này mang giá trị quốc tế do trường CSUDH của Mỹ cấp. Trong thời kỳ hội nhập ngày nay, điều này sẽ mang lại rất nhiều thuận lợi và vị thế của công ty khi hợp tác với các công ty nước ngoài.
  4. Chúng tôi hiểu là người học khóa học này thì luôn muốn được kết bạn với những Giám đốc điều hành – CEO của các công ty khác, những chuyên gia hàng đầu. Và chỉ có thông qua những hoạt động cùng nhau kéo dài 3 tháng mới có thể tin tưởng lẫn nhau được. Và chúng tôi tiết lộ cho bạn biết là sẽ có nhiều người đăng ký khóa học CEO này mục đích chính là tìm kiếm đối tác và tuyển dụng những người cùng chí hướng có năng lực về điều hành công ty.

Cơ Sở Vật Chất Đào tạo CEO Nha Trang

Phòng học đảm bảo tiêu chuẩn

Thông Tin Liên Hệ Đào tạo CEO Nha Trang

 Văn phòng tư vấn tại Nha Trang (Cơ sở 2)

Trường Cao Đẳng Nghề Quốc Tế Nam Việt
34/4 Nguyễn Thiện Thuật, TP.Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Tel: 058 352 7993 – 352 7990
Hotline : 0978 111 966
Email: tuyensinh@daotaoceonhatrang.com -- Website: http://www.daotaoceonhatrang.com

Đồng bộ tài khoản