Khóa Học CEO - Giám Đốc Điều Hành Tại Nha Trang, Khánh Hòa

Đào tạo CEO Nha Trang

34/4 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Nha Trang

Giới Thiệu Khóa Học CEO Nha Trang

CEO Nha Trang là một khóa đào tạo chất lượng cao, được trường Đại học Mỹ có lịch sử hơn 55 năm là California State University, Dominguez Hills phối hợp với Học Viện Lãnh Đạo IFA tổ chức tại Khánh Hòa.

Đối Tượng Tham Gia

  • Các cấp quản lý của doanh nghiệp từ cấp độ quản lý cấp cao, quản lý cấp trung.
  • Các cán bộ đang đảm nhiệm các vị trí quản lý tại các bộ phận, phòng ban, chi nhánh.
  • Các cá nhân có hoài bão trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp trong tương lai.

Thời Lượng

36 buổi trong 3 tháng.
2 tuần làm đồ án tốt nghiệp khóa học.

Nội Dung Khóa Học CEO Nha Trang


1. Chân dung, vai trò và sự phát triển của CEO (1 buổi)

Trong phần này, chúng ta tập trung nghiên cứu và thảo luận vào vai trò của một CEO trong một doanh nghiệp. Làm thế nào để xây dựng được quyền lực, tầm ảnh hường và sức thuyết phục để tạo nền tảng cho một vai trò quản lý và lãnh đạo tốt nhất.

2.Các mô hình xây dựng và thiết lập hệ thống quản trị công ty (4 buổi)

Nhìn vào các tập đoàn đa quốc gia, các công ty nước ngoài và trong nước chúng ta nhận thấy những khác biệt của từng tổ chức, nhưng chắc chắn ở đó, họ có những phương pháp xây dựng và thiết lập hệ thống quản trị công ty tương đồng trong xây dựng cơ cấu tổ chức, quy trình quản lý và sự phân quyền; Tập đoàn Cocacola, Pepsi, Hoàng Anh Gia lai, Trung Nguyen Group, Vincom group…với mô hình quản lý như thế nào? Cách thức họ xây dựng doanh nghiệp và trở nên lớn mạnh như thế nào? Sứ mệnh, tầm nhìn và Giá trị cốt lõi của họ như thế nào?....Chắc chắn ai trong chúng ta đều mong muốn doanh nghiệp mình có thể đạt được những giá trị như họ và mình có thể đạt được tầm quản lý như thế. Toàn bộ nội dung sẽ được Giảng viên đưa ra mổ xẻ và phân tích thông qua các case studies, Video clip…từ đó giúp học viên có được tầm nhìn, giá trị cốt lõi để giúp cho việc quản lý trở nên hiệu quả hơn. 

3. Kỹ năng lãnh đạo tạo ảnh hưởng cao (4 buổi)

Chương trình khơi dậy tiềm năng trong mỗi học viên giúp vượt qua giới hạn của chính mình và đạt được các mục tiêu phát triển mang tính đột phá trong lãnh đạo. Với các mục tiêu phát triển bao gồm:

  • Phát triển tầm nhìn lãnh đạo và các mục tiêu đột phá.
  • Xây dựng đội ngũ cam kết, hiệu quả cao.
  • Khám phá tiềm năng lãnh đạo của bản thân với sự tự tin tuyệt đối của nhà lãnh đạo.
  • Lãnh đạo với niềm đam mê và lòng nhiệt tình.
  • Truyền cảm hứng, thuyết phục, gây ảnh hưởng cao độ để lãnh đạo hiệu quả.
  • Thích nghi phong cách lãnh đạo trong nhiều tính huống và nhiều dạng người khác nhau, thể hiện sự linh hoạt trong lãnh đạo.
  • Giảm căng thẳng và kiểm soát cảm xúc hiệu quả trong các tình huống thử thách.
  • Động viên dẫn dắt đội ngũ thay vì thúc đẩy.

4. Quản trị chiến lược công ty (4 buổi) 

Một chiến lược hiệu quả kèm theo việc thực hiện xuất sắc là sự đảm bảo tốt nhất cho thành công của mọi công ty. Do đó, trong chủ đề này, ngoài việc thảo luận sâu về các công cụ, phương pháp và quy trình hoạch định chiến lược mà còn thảo luận sâu về quy trình thực hiện chiến lược. Bởi vì ngay cả một chiến lược tuyệt vời cũng trở nên vô nghĩa nếu không được thực hiện đúng cách và đúng quy trình. Một cách ngắn gọn, quản trị chiến lược hiện đại cung cấp cho các nhà quản lý một khung tư duy tổng thể về chiến lược của doanh nghiệp đặt trong bối cảnh của nền kinh tế liên tục biến động.

5. Quản lý con người và chiến lược nguồn nhân lực (4 buổi)

Chủ đề sẽ được thảo luận các vấn đề về việc rà soát lại cơ cấu nguồn nhân lực trong công ty; hoạch định lại chiến lược nhân sự trong ngắn hạn và dài hạn; cải thiện quy trình làm việc của các phòng ban; xác định các yêu cầu công việc và phân tích công việc; tuyển chọn và phỏng vấn nhân sự cho công ty; xác định các yếu tố giữ chân nhân viên giỏi; phân công phân nhiệm và uỷ thác công việc cho các bộ phận, phòng ban; đánh giá nhân viên (sử dụng công cụ KPIs); Ứng dụng các kỹ năng kích thích và động viên nhân viên làm việc.

6. Chiến lược Marketing thương hiệu (4 buổi)

Mục tiêu của bất kỳ công ty nào khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh đều là đem sản phẩm hay dịch vụ của mình cung cấp đến người sử dụng. Mục tiêu này đóng vai trò vô cùng thiết yếu và quyết định sự tồn tại, phát triển của mọi công ty. Để làm điều này, công ty cần đầu tư nguồn lực cho hoạt động Marketing và xây dựng thương hiệu. Chuyên đề này thảo luận các phương pháp hoạch định được chiến lược marketing cho sản phẩm và các cách thức xây dựng và quản lý thương hiệu nhằm truyền tải đúng đắn tầm nhìn và sứ mạng của doanh nghiệp đến cộng đồng, nâng cao và duy trì lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

7. Tài chính dành cho lãnh đạo (4 buổi)

Chủ đề này tập trung cung cấp những khái niệm và phương cách kiểm soát tài chính quan trọng cho những nhà quản trị không chuyên về quản lý tài chính, các khái niệm chính yếu về chiến lược tài chính của doanh nghiệp và các cách thức quản lý tài chính nhằm gắn kết chiến lược tài chính với chiến lược chung của doanh nghiệp và đảm bảo nguồn tài chính liên tục và bền vừng cho sự hoạt động và phát triển của doanh nghiệp.. Các nội dung chính tập trung vào phân tích gồm: Ý nghĩa của các báo cáo tài chính; Ý nghĩa các chỉ số tài chính quan trọng; Phương pháp thiết lập dự thảo ngân sách theo chiến lược công ty; các phân tích tài chính thiết thực để ra quyết định; Xác lập quy trình quản lý tài chính hiệu quả; Hiểu và ứng dụng đòn bẩy tài chính; Tái cấu trúc hệ thống tài chính; Rà soát lại phòng tài chính.

8. Tư duy đột phá trong lãnh đạo

Trong phần này, học viên và giảng viên cùng nhau chia sẻ và thảo luận các vấn đề về thay đổi trong tư duy Lãnh đạo nhằm đạt được các kết quả như:

  • Nhận thức tư duy mới cho các vấn đề và cơ hội trong cuộc sống và trong công việc hàng ngày
  • Hiểu được đâu là nơi mà các ý tưởng sáng tạo sẽ xuất hiện.
  • Học các quản lý một khối lượng công việc to lớn bằng những cách sang tạo tuyệt vời.
  • Khám phá cửa sổ tâm hồn của bạn - làm thế nào để tạo ra những ý tưởng mang tính đột phá mới
  • Tìm hiểu làm thế nào để đánh giá những ý tưởng mới mà không phá hủy chúng
  • Làm sao để tận hưởng những điều mới mẻ đến từ sự sang tạo và tạo ra những cách thức làm việc mới. 

9. Kỹ năng mềm dành cho CEO (4 buổi) 

Trong phần này, những kỹ năng mềm (softskill) sẽ tập trung vào nội dung sau: Kỹ năng giao tiếp lãnh đạo, kỹ năng thương lượng và đàm phán; Kích thích và tạo động lực làm việc và Kỹ năng thuyết trình tạo ảnh hưởng cao.

10. Bài luận và báo cáo cuối khóa (2 tuần)

Sau khi kết thúc toàn bộ học phần, học viên sẽ có 2 tuần để hoàn thành bài Luận cuối khoá. Các chủ đề của bài Luận sẽ hoặc do học viên đề xuất cùng nhà Trường, hoặc sẽ theo các đề tài do Nhà trường yêu cầu. Sau khi hoàn thành bài Luận sẽ được nộp cho nhà trường gồm 2 phần: bản in và đĩa CD. Trong vòng 07 ngày, học viên sẽ nhận được thông báo về việc trình bày bài Luận trước Hội đồng Khoa học của nhà trường.

Ưu Đãi Chung

Giảm 5% khi đăng ký từ 3 người trở lên.

Đào tạo CEO Nha Trang
34/4 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Nha Trang
Người liên hệ: daotaoceonamvietnhatrang2
Điện thoại: O9O8356872
Website: http://www.daotaoceonhatrang.com/ - Email: daotaoceonamvietnhatrang2@gmail.com

CEO Nha Trang là một khóa đào tạo chất lượng cao, được trường Đại học Mỹ có lịch sử hơn 55 năm là California State University, Dominguez Hills phối hợp với Học Viện Lãnh Đạo IFA tổ chức tại Khánh Hòa.

  1. Chúng tôi hiểu một điều là bạn luôn mong muốn được chính những chuyên gia, những người giỏi bậc nhất trong lĩnh vực giảng dạy và truyền đạt những kinh nghiệm, kiến thức thực tiễn. Chính vì thế, chúng tôi đã mời những người đang làm Giám đốc điều hành CEO, những Giám đốc Nhân sự... của các công ty rất thành công hiện nay giảng dạy.
  2. Chúng tôi cũng mời những chuyên gia huấn luyện tham gia hỗ trợ để người học có kết quả tốt nhất. Chúng tôi hiểu là chất lượng sau khóa học rất quan trọng, chính vì thế, không phải ai đi học cũng đều nhận được chứng chỉ, mà chỉ những người bảo vệ thành công bài Luận cuối khóa trước Hội đồng Khoa học của nhà trường mới được nhận chứng chỉ.
  3. Chứng chỉ sau khóa đào tạo CEO Nha Trang này mang giá trị quốc tế do trường CSUDH của Mỹ cấp. Trong thời kỳ hội nhập ngày nay, điều này sẽ mang lại rất nhiều thuận lợi và vị thế của công ty khi hợp tác với các công ty nước ngoài.
  4. Chúng tôi hiểu là người học khóa học này thì luôn muốn được kết bạn với những Giám đốc điều hành – CEO của các công ty khác, những chuyên gia hàng đầu. Và chỉ có thông qua những hoạt động cùng nhau kéo dài 3 tháng mới có thể tin tưởng lẫn nhau được. Và chúng tôi tiết lộ cho bạn biết là sẽ có nhiều người đăng ký khóa học CEO này mục đích chính là tìm kiếm đối tác và tuyển dụng những người cùng chí hướng có năng lực về điều hành công ty.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản