Design Education Centre

4 ngách 2, ngõ 814 đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Design Education Centre

DEC (Design Education Centre) là một trung tâm nhỏ tại Hà Nội ra đời với một ý tưởng không nhỏ: “Biến giấc mơ làm nhà thiết kế của mọi người thành hiện thực”.
Chúng tôi liên tục khai giảng các lớp Học thiết kế Thời trang: Vẽ tay thiết kế thời trang, Vẽ thiết kế thời trang trên máy tính, Thiết kế kỹ thuật cắt may thời trang, Thiết kế trang phục bằng phương pháp dựng Manocanh, Trang trí bề mặt trang phục, Thiết kế trang sức, Thiết kế túi sách...
Các lớp Học thiết kế Đồ họa: Căn bản mỹ thuật công nghiệp, thiết kế ấn phẩm, thiết kế sản xuất ấn phẩm chuyên sâu, thiết kế các sản phẩm quảng cáo, thiết kế hình ảnh, xây dựng thương hiệu.
Cho dù Bạn là ai, bạn có rất nhiều mặt hạn chế: thời gian ít, đang làm một công việc mưu sinh không liên quan gì đến thời trang, đồ họa hay không có nhiều tiền để theo đuổi giấc mơ này. Chúng tôi sẽ giải quyết tất cả những rắc rối trên chỉ với 2 điều kiện: Các bạn thực sự yêu thích ngành thiết kế và muốn làm công việc này một cách nghiêm túc. Đội ngũ giảng dạy là những giáo viên được lựa chọn dựa trên tiêu chí Kinh nghiệm và Bằng cấp. Tại sao DEC rất quan tâm đến kinh nghiệm vì trong quá trình đào tạo, chúng tôi nhận ra rằng: Một giáo viên ngoài việc giảng dạy cho các học viên thì làm nghề cũng phải rất chuyên nghiệp tức là “có thể tạo ra những sản phẩm thực tế thực sự chuyên nghiệp”. Điều này có thể tóm lược là: Đã là thầy phải chuyên nghiệp - và tận tâm. Khái niệm này tưởng chừng rất logic nhưng lại tồn tại đầy mâu thuẫn trong môi trường đào tạo tại Việt nam. Cụ thể:
Là thấy giáo thì chưa chắc đã làm nghề giỏi (vì đa phần là lý thuyết)
Làm nghề giỏi thì chưa chắc đã chịu bớt chút thời gian đi làm đào tạo (có lẽ là thù lao ít hơn).
Để khắc phục tình trạng này, chúng tôi luôn cố gắng áp dụng bài học vào sản phẩm thực tế. DEC cam kết trang bị những kỹ năng làm việc thực tiễn và hiệu quả nhất cho tất cả các bạn học viên với phương pháp tiếp cận giản đơn nhưng chi tiết. Mong rằng, với tâm nguyện nhỏ bé này, chúng tôi sẽ cùng bạn bước những bước đi đầu tiên trên hành trình hướng tới công việc thiết kế thời trang hay đồ họa đầy chông gai, thử thách nhưng cũng đầy niềm vui và hứng khởi.
Chúc các bạn thành công trong cuộc sống !

Cơ Sở Vật Chất Design Education Centre

Tại DEC chúng tôi có một bộ phận chuyên trách về Thương hiệu và Marketing với gần 15 năm kinh nghiệm chuyên môn. Chính vì thế, với trải nghiệm đa dạng của chúng tôi trong lĩnh vực Thiết kế, sản xuất Thời trang cùng với thâm niên về xây dựng Thương hiệu bán hàng, xây dựng hình ảnh trong kinh doanh thời trang chúng tôi nhận cung cấp dịch vụ trọn gói về “Tư vấn xây dựng thương hiệu thời trang” chi tiết dịch vụ gồm:

  • Lập dự toán kinh phí, lên kế hoạch xây dựng thương hiệu
  • Thiết kế, sản xuất các mẫu trang phục
  • Thiết kế logo, tư vấn đặt tên thương hiệu, viết slogan
  • Thiết kế bộ Nhận diện thương hiệu
  • Thiết kế, sản xuất các vật phẩm phục vụ cho quảng cáo, bán hàng
  • Thiết kế Nội, Ngoại thất cho cửa hàng
  • Tư vấn kế hoạch quảng cáo
  • Tư vấn và triển khai sự kiện, khai trương bán hàng
  • Thiết kế website chuẩn SEO ( tối ưu hóa tìm kiếm trên Google)
  • SEO và phát triển trang web
  • Phát triển Facebook
  • Tổ chức các sự kiện xúc tiến bán hàng online

Thông Tin Liên Hệ Design Education Centre

Design Education Centre

Mr. Quyết: 090.405.5534

4 ngách 2, ngõ 814 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 

Đồng bộ tài khoản