Học Cắt May Cơ Bản Tại Hà Nội

Design Education Centre

4 ngách 2, ngõ 814 đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Học Cắt May

Bạn đang muốn tìm một đơn vị cắt may tốt để học, bạn muốn theo đuổi nghề thiết kế thời trang, bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí.
DEC có chiêu sinh khóa học cắt may cơ bản ngay lúc này, nó thực sự sẽ giúp bạn đạt được mục đích công việc, tiết kiệm thời gian và chi phí một cách tối ưu . Thay vì việc học may từng chiếc áo, chiếc quần, váy .... như các đơn vị khác nay bạn sẽ nhận được phương pháp giúp bạn có thể may 100 hay 1000 bộ trang phục khác nhau một cách gói gọn trong vòng 6 tháng và với một đảm bảo chắc chắn rằng nếu bạn đang có nhu cầu xin việc tại một công ty thời trang nào đó, chỉ sau 6 tháng chăm chỉ học tập tại trung tâm chúng tôi chắc chắn bạn sẽ được nhận ngay vì những kỹ năng bạn học được nó đáp ứng nhu cầu thực tế lên tới 200% , tại sao lại là con số 200% chứ không phải 100%. Bạn biết đấy trung tâm DEC chính là một nơi cung cấp dịch vụ làm mẫu thiết kế thời trang cho các nhãn hiệu thời trang lớn trong khắp cả nước, hàng tháng ra hàng trăm mẫu váy, áo, quần v.v.... Bạn sẽ có một môi trường rèn luyện vô cùng tuyệt vời, chí ít bạn đang học thực tế luôn chứ không phải những thứ mơ hồ, hay hư cấu như lời bọn con trẻ nói. Những kiến thức bạn thu được chính là những chắt lọc tinh khiết nhất từ hàng trăm nghìn lần sản xuất, các công thức cắt may của bạn được tối ưu từ A đến Z để đảm bảo cô đọng nhất khi đến tay bạn cũng sẽ như một viên KIM CƯƠNG vậy.
Bạn thấy con số 20.800.000 VNĐ cho khóa cắt và 7.000.000 VNĐ cho khóa may là cao không ?


Nếu bạn thử tính toán 1 chút thì bạn thấy rõ dàng bạn đang hời to. Bạn bỏ tổng cộng 27tr mà lại có một bộ kỹ năng toàn vẹn giúp bạn được việc ngay tức khắc. Lương của một thợ may mẫu trung bình giờ là 7tr còn 1 thợ biết cắt là khoảng 15tr mà lại còn rất khan hiếm nữa... Bạn biết đấy nếu bạn học trong một trường ĐH hay Trung cấp bạn sẽ mất 2 năm ( tôi xin nhấn mạnh 2 năm để bạn học xong có khi là 3 hoặc 5 năm tùy từng trường từng nơi ) nhưng có một điều không dám chắc là " Bạn có làm được việc không hay là vẫn ngơ ngơ với những thứ thiếu thực tế với công việc xã hội đang diễn ra ... " với 2 năm ăn học nếu không tính việc thuê nhà, đi lại trang trải học phí con số trên chỉ là một cái móng tay nhỏ tệ hại hơn là bạn đang đốt một đống thời gian và chính công sức của mình .... Bạn là một người bình thường đủ thông minh nên đủ biết làm toán trong việc này .
Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn học phí bằng việc giảm 10% số tiền khóa học cắt nếu bạn nộp học phí này 1 lần duy nhất. Hoặc bạn có thể chia làm các lần nộp khác nhau .
Khoá học cắt may cơ bản tới chuyên nghiệp với phương pháp dạy cắt may từ cơ bản đến nâng cao một cách tỷ mỷ và chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm và kiến thức bổ ích khi theo nghề cắt may này.

Đối Tượng Tham Gia

 Tất cả những bạn yêu thích cắt may

Thời Lượng

6 đến 8 tháng

Nội Dung Khóa Học Học Cắt May


Tại Trung tâm đào tạo Thiết kế thời trang DEC, trong 3 mảng đào tạo chính gồm Mỹ Thuật, Kỹ Thuật và Sáng tác, chúng tôi luôn chú trọng khâu Kỹ thuật đúng với tầm quan trọng của nó. Cụ thể là khóa học cắt may ứng dụng, khác với các cơ sở đào tạo khác, chúng tôi không chia thành các phần Sơ, Trung, Cao cấp mà chỉ duy nhất có 1 giáo trình cắt duy nhất sao cho sau khi kết thúc khóa học này các học viên có thể cắt may được tất cả các sản phẩm thời trang theo ý mình với các mức độ khó cao nhất về mặt kỹ thuật ( giáo trình này chưa bao gồm phần Veston nam và Áo dài). Các giáo viên thường sử dụng và hướng dẫn học viên nhiều công thức khác nhau để người học hoàn toàn chủ động ứng dụng sau này trong mọi tình huống 1 cách linh hoạt nhất.
Tại sao chúng tôi gọi đây là khóa học: Thiết kế kỹ thuật cắt may vì giáo viên sẽ hướng dẫn bạn phương pháp tư duy để bạn có thể tự thiết kế, cắt các kiểu dáng mới và điều chỉnh cách cắt cho phù hợp với từng cơ thể cũng như truyền đạt lại kinh nghiệm học cắt may với từng vật liệu vải khác nhau.

Chi tiết chương trình dạy cắt may ở đây gồm có:
I. Cắt thiết kế các trang phục ứng dụng:

  • Quần âu nữ
  • Các kiểu dáng áo nữ
  • Juyps
  • Váy
  • Vest nữ
  • Măng tô nữ
  • Quần âu nam
  • Áo sơ mi nam

Thời gian học:
Mỗi khóa kéo dài: 5,5 tháng - nếu học vào ban ngày (sáng hoặc chiều)
3 tháng - nếu bạn học cấp tốc cả ngày
11 tháng - nếu bạn chỉ học ca tối


Thời khóa biểu:
Buổi sáng: Từ 8h30p - 11h30p từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Buổi chiều: Từ 14h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Buổi tối: Từ 18h30p - 21h các ngày thứ 2, 4, 6 hàng tuần
Tổng học phí: 20.600.000 VNĐ

Phương thức đóng học phí:
Cách 1: Học viên đăng ký học và đóng tiền từng phần học đăng ký, học phí vẫn giữ nguyên mức ban đầu là 20.600.000 VNĐ
Cách 2: Giảm 5% học phí
Học viên đăng ký học theo phần Cắt trang phục nữ, cụ thể là: Học theo gói Cắt toàn bộ đồ nữ (quần nữ, áo kiểu nữ, juyp, váy, áo veston nữ, áo khoác nữ.).
Tổng học phí: 20.600.000 VNĐ, giảm 5% học phí còn lại là: 16.150.000 VNĐ
Cách 3: Giảm 10% học phí
Học viên đăng ký học toàn bộ chương trình và đóng học phí 1 lần duy nhất trước khi bắt đầu nhập học, sẽ được giảm 10% học phí.
Tổng học phí: 20.600.000 VNĐ, giảm 10% học phí còn lại là : 18.540.000 VNĐ

II. Cắt thiết kế các trang phục cao cấp

  • Áo vest nam
  • Áo khoác nam
  • Áo ghi lê nam

Thời gian học: 2 tháng
Tổng học phí: 18.900.000 VNĐ

III. Công nghệ may

  • Học may áo vest nữ (sơ mi vest): 6.000.000 VNĐ
  • Học may áo, quần, váy : 7.000.000 VNĐ
  • Đồ dùng học: (Học viên phải tự trang bị hoặc mua tại trung tâm theo giá thị trường )
  • Giấy cắt A0, giấy bìa, bút chì, gọt bút chì, tẩy, quản nối chì, băng dính
  • Kéo cắt giấy, kéo cắt vải, kéo bấm
  • Vải, chỉ may, khóa, cúc, phấn may, chun, mex
  • Thước dây, thước cắt.

Ngoài những kiến thức bạn được đào tạo tại trung tâm cắt may nay, bạn còn được trang bị khá nhiều kiến thức khác nhau liên quan tới chuyên nghành, bằng phương pháp dạy chuyên nghiệp kết hợp với các thầy cắt có kinh nghiệm làm việc trên 10 năm, chúng tôi luôn đảm bảo phương pháp giảng dậy lẫn kỹ năng sư phạm cung cấp cho bạn một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm rất nhiều các mẫu cắt cũng như các sản phẩm của học viên tại đây.
Các bạn học viên muốn tìm một nơi dạy cắt may cơ bản cũng như để học cắt may cơ bản thì trung tâm DEC là một nơi không thể bỏ qua.
DEC là một trong những địa chỉ học cắt may tại hà nội đáng tin cậy.
Học cắt may tại trung tâm đào tạo thiết kế thời trang DEC, kính chúc quý bạn đọc có những thông tin chi tiết và bổ ích về khóa học này !

 

Design Education Centre
4 ngách 2, ngõ 814 đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trần Quyết
Điện thoại: 090.405.5534
Website: http://dec.edu.vn/ - Email: quyettran1710@gmail.com

DEC (Design Education Centre) là một trung tâm nhỏ tại Hà Nội ra đời với một ý tưởng không nhỏ: “Biến giấc mơ làm nhà thiết kế của mọi người thành hiện thực”.
Chúng tôi liên tục khai giảng các lớp Học thiết kế Thời trang: Vẽ tay thiết kế thời trang, Vẽ thiết kế thời trang trên máy tính, Thiết kế kỹ thuật cắt may thời trang, Thiết kế trang phục bằng phương pháp dựng Manocanh, Trang trí bề mặt trang phục, Thiết kế trang sức, Thiết kế túi sách...
Các lớp Học thiết kế Đồ họa: Căn bản mỹ thuật công nghiệp, thiết kế ấn phẩm, thiết kế sản xuất ấn phẩm chuyên sâu, thiết kế các sản phẩm quảng cáo, thiết kế hình ảnh, xây dựng thương hiệu.
Cho dù Bạn là ai, bạn có rất nhiều mặt hạn chế: thời gian ít, đang làm một công việc mưu sinh không liên quan gì đến thời trang, đồ họa hay không có nhiều tiền để theo đuổi giấc mơ này. Chúng tôi sẽ giải quyết tất cả những rắc rối trên chỉ với 2 điều kiện: Các bạn thực sự yêu thích ngành thiết kế và muốn làm công việc này một cách nghiêm túc. Đội ngũ giảng dạy là những giáo viên được lựa chọn dựa trên tiêu chí Kinh nghiệm và Bằng cấp. Tại sao DEC rất quan tâm đến kinh nghiệm vì trong quá trình đào tạo, chúng tôi nhận ra rằng: Một giáo viên ngoài việc giảng dạy cho các học viên thì làm nghề cũng phải rất chuyên nghiệp tức là “có thể tạo ra những sản phẩm thực tế thực sự chuyên nghiệp”. Điều này có thể tóm lược là: Đã là thầy phải chuyên nghiệp - và tận tâm. Khái niệm này tưởng chừng rất logic nhưng lại tồn tại đầy mâu thuẫn trong môi trường đào tạo tại Việt nam. Cụ thể:
Là thấy giáo thì chưa chắc đã làm nghề giỏi (vì đa phần là lý thuyết)
Làm nghề giỏi thì chưa chắc đã chịu bớt chút thời gian đi làm đào tạo (có lẽ là thù lao ít hơn).
Để khắc phục tình trạng này, chúng tôi luôn cố gắng áp dụng bài học vào sản phẩm thực tế.

  • » Xem thêm
    • DEC cam kết trang bị những kỹ năng làm việc thực tiễn và hiệu quả nhất cho tất cả các bạn học viên với phương pháp tiếp cận giản đơn nhưng chi tiết. Mong rằng, với tâm nguyện nhỏ bé này, chúng tôi sẽ cùng bạn bước những bước đi đầu tiên trên hành trình hướng tới công việc thiết kế thời trang hay đồ họa đầy chông gai, thử thách nhưng cũng đầy niềm vui và hứng khởi.
      Chúc các bạn thành công trong cuộc sống !


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản