Hệ Thống Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS

189 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Hệ Thống Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS

Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS là đơn vị đào tạo Anh ngữ lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm, có hơn 200.000 gia đình tin tưởng chọn VUS để học tập Anh ngữ. Là một trong những đơn vị tiên phong về đào tạo Anh ngữ, VUS có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với gần 1.500 giáo viên giỏi, xuất sắc, có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA, TEFL…

Với chương trình độc quyền Imagine Learning English của Hòa Kỳ, kết hợp với phần mềm i-Tools, chắc chắn sẽ mang đến cho học viên những tair nghiệm trên cả tuyệt vời.

Cơ Sở Vật Chất Hệ Thống Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS

 

Các bạn đang đứng trước ngưỡng cửa của thời kỳ hội nhập, khi tri thức và công nghệ tiên tiến của nhân loại được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Đây cũng là thời điểm mà Anh ngữ, ngôn ngữ giao tiếp toàn cầu là một sức mạnh to lớn trong tương lai mà các cá nhân sở hữu sẽ đạt được những thăng tiến quan trọng trong cuộc đời của mình. Để tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập, Anh Văn Hội Việt Mỹ cam kết mang đến những chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng hàng đầu Việt Nam thông qua việc thường xuyên cập nhật những xu hướng và phương pháp giảng dạy hiện đại nhất của thế giới bằng việc hợp tác với đối tác chiến lược là đại học CUNY Hoa Kỳ (The City University of New York), đại học công lập quy mô hàng đầu hợp chủng quốc Hoa Kỳ với 450.000 sinh viên đang theo học. Điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ giảng viên ưu tú, các nhà quản lý chuyên nghiệp, Anh Văn Hội Việt Mỹ chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn học viên thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của mình. Chúc các bạn gặt hái được những thành tích vượt bậc trong quá trình học tập và tạo được những thay đổi, những kỳ tích đột phá trên bước đường tương lai! Các bạn học tiếng Anh vì tiếng Anh của bạn mà tương lai cũng là của bạn.

 

Thông Tin Liên Hệ Hệ Thống Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS

Hệ Thống Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS

Trụ sở chính: 189 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.7308 3333 

Hà Nội: Toà nhà Golden Palace Lê Văn Lương, Khu Đô Thị Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội. Điện thoại: 024 3388 1199

Đồng Nai: 213-215 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai. Điện thoại: 0251 730 6979

Bình Dương: Tầng 2, TTTM Becamex, 230 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Hòa, Thủ Dầu Một, BD. Điện thoại: 0274 222 2033

 

Đồng bộ tài khoản