ANH NGỮ MẪU GIÁO SMARTKIDS (4 ĐẾN 6 TUỔI)

Hệ Thống Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS

189 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học SMARTKIDS

 Mục tiêu
Chương trình Anh ngữ SmartKids dành cho trẻ em từ 4 đến 6 tuổi nhằm tạo nền tảng Anh ngữ vững chắc ngay từ bước khởi đầu, giúp các em phát âm chuẩn, hình thành sự tự tin, dạn dĩ khi tiếp xúc với tiếng Anh.

Đối Tượng Tham Gia

  • Trẻ em từ 4 - 6 tuổi

Thời Lượng

Nội Dung Khóa Học SMARTKIDS


 Vì sao quý phụ huynh an tâm chọn SmartKids cho bé?
Chương trình SmartKids kết hợp với phần mềm dạy tiếng Anh cho trẻ em - Imagine Learning English - đang áp dụng thành công tại Hoa Kỳ và được độc quyền bởi VUS tại Việt Nam.
Đội ngũ giáo viên yêu trẻ và am hiểu tâm lý lứa tuổi, giúp các em tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên thông qua việc sử dụng giáo cụ trực quan và các trò chơi, bài hát sinh động tại lớp.
SmartKids mang đến môi trường học tập phù hợp với lứa tuổi, giúp bé vui học, phát huy sự sáng tạo, nhanh nhẹn và tính tự lập.
Chương trình được thiết kế bởi Anh Văn Hội Việt Mỹ và đối tác chiến lược The City University of New York (CUNY) - trường Đại học công lập lớn thứ ba Hoa Kỳ.

Ưu Đãi Chung

Nhận ngay balo khi đăng ký

Hệ Thống Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS
189 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng tuyển sinh
Điện thoại: 028.7308 3333
Website: http://www.vus.edu.vn -

Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS là đơn vị đào tạo Anh ngữ lâu đời và uy tín hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm, có hơn 200.000 gia đình tin tưởng chọn VUS để học tập Anh ngữ. Là một trong những đơn vị tiên phong về đào tạo Anh ngữ, VUS có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với gần 1.500 giáo viên giỏi, xuất sắc, có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA, TEFL…

Với chương trình độc quyền Imagine Learning English của Hòa Kỳ, kết hợp với phần mềm i-Tools, chắc chắn sẽ mang đến cho học viên những tair nghiệm trên cả tuyệt vời.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản