Học Viện Lãnh Đạo - IFA Vũng Tàu

28 Trần Hưng Đạo, P1, TP. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Giới Thiệu Học Viện Lãnh Đạo - IFA Vũng Tàu

Với triết lý "Nâng Tầm Tri Thức Vì Một Việt Nam Thịnh Vượng", Học viện lãnh đạo IFA được thành lập từ năm 2006 từ tâm huyết của những nhà giáo, nhà nghiên cứu khoa học và doanh nhân, với một đội ngũ quản lý trẻ năng động, IFA là sự kết hợp hài hòa giữa kiến thức học thuật chuyên sâu và kỹ năng thực tế thời thượng. IFA mang đến cho người học những chương trình đào tạo tốt nhất. Với phương châm đào tạo là B.E.S.T, thông qua:
Quy trình đào tạo:
Mội chương trình đào tạo được thiết kế và cung cấp bởi Viện IFA đều được thông qua các bước thiết lập quy trình đào tạo do Viện IFA xây dựng và phát triển trong gần 10 năm hoạt động của Viện IFA. Chúng tôi cam kết chất lượng đào tạo thông qua quy trình - giảng viên - chuyên gia và những dịch vụ đào tạo kèm theo. Ngoai ra, Viện IFA có chính sách "bảo hành" sau đào tạo, mỗi học viên sau khi học tập tại Viện IFA sẽ luôn được quan tâm, chăm sóc và duy trì quan hệ với Viện IFA nhằm nhận được sự tư vấn miễn phí và hỗ trợ trong công việc hàng ngày.
Hợp tác Quốc tế:
Viện Quản trị và Tài chính (Viện IFA) có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các Tổ chức Giáo dục, cá Trường ĐH Nước ngoài nhằm mang đến những chương trình đào tạo chất lượng cao và tiêu chuẩn Quốc tế. Thông qua hoạt động hợp tác Quốc tế, tất cả các chương trình đào tạo của Viện IFA sẽ được chuẩn nhận (accredited) bởi Tổ chức giáo dục nước ngoài.
Chứng nhận:
Sau khi học viên hoàn thành khóa học với yêu cầu đạt 80% thời lượng lên lớp và hoàn thành bài luận cuối khóa, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học của Học Viện Lãnh Đạo IFA.

Thông Tin Liên Hệ Học Viện Lãnh Đạo - IFA Vũng Tàu

Điện thoại: 064 3596 555 - Fax: 064 3575 599

Hotline: 0918 138 196

Email: thuytran.ifa@gmail.com

Chi nhánh Vũng Tàu: 28 Trần Hưng Đạo, P1, TP. Vũng Tàu

Đồng bộ tài khoản