Kaizen Yoshia School

40/12 – 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Kaizen Yoshia School

Kết nối quan hệ Việt - Nhật 100 năm bền vững, Kaizen Yoshida School hướng đến đào tạo ra những nhân tài có chí hướng, có kỹ năng, có kỹ thuật, dám ước mơ, dám suy nghĩ, dám hành động và phát triển nguồn nhân lực có trình độ, có tay nghề, có ý thức nghề nghiệp đúng đắn, có tác phong chuyên nghiệp nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế, đầu tư và đóng góp vào sự nghiệp phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Nhật Bản. Mục tiêu đào tạo và giáo dục của chúng tôi là biến nhân sự của doanh nghiệp trở thành nguồn tài nguyên quan trọng nhất bằng cách thay đổi ý thức và tư duy sao cho bản thân nhân viên tự mình suy nghĩ, tự đặt ra mục tiêu, tự hành động để tạo ra được sự tin tưởng lớn nhất.

Cơ Sở Vật Chất Kaizen Yoshia School

- Tại cơ sở 2R Bình Giã, Quận Tân Bình hiện tại có với 11 phòng học có diện tích 25~30 m2. Các phòng học được trang bị đúng tiêu chuẩn của Nhật Bản bàn, ghế ,quạt, máy lạnh, bảng từ, máy cassette, projector,…Đặc biệt có 03 phòng học đứng tiêu chuẩn (bàn để đứng học).
- Tại cơ sở 40/12-14 Ấp Bắc, Quận Tân Bình với sự hỗ trợ vốn xây dựng trường học của Tổ chức hợp tác quốc tế JICA (Nhật Bản) để thực hiện dự án mở rộng quy mô tổ chức đào tạo, hiện đang xây dựng 21 phòng học tiêu chuẩn Nhật Bản với các thiệt bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi, các thiết bị nghe nhìn (lab, video, internet,...), thư viện…

Thông Tin Liên Hệ Kaizen Yoshia School

Kaizen Yoshia School
40/12 – 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Tel: (08) 62 666 222
Fax: (08) 62 886 383
Email: contact@kaizen.vn
Website:http://www.kaizen.vn

Đồng bộ tài khoản