Ngoại Ngữ Quốc Tế NewStar

Số 207 Trưng Trắc, Quận Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Giới Thiệu Ngoại Ngữ Quốc Tế NewStar

NEWSTAR là tổ chức giáo dục được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế về đào tạo ngoại ngữ và chất lượng đào tạo. Là đối tác duy nhất của trường COLEMAN COLLEGE Singapore, trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và du học, khu vực phía Bắc. Tôn chỉ và mục tiêu của NEWSTAR là luôn luôn nỗ lực để phát triển khả năng học và sử dụng tiếng Anh của người Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang lại kết quả tốt nhất và sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn cho học viên khi tham gia học tập tại NEWSTAR. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm giảng dạy, cùng với phương pháp giảng dạy ưu việt, hiện đại được hỗ trợ bởi trang thiết bị, cơ sở vật chất tiện nghi, NEWSTAR đã và đang mang lại cho học viên cảm giác thoải mái, và hiệu quả khi tham gia học tập qua từng giờ học.
Tầm nhìn: “NEWSTAR hướng tới phát triển trở thành một đơn vị đào tạo ngoại ngữ hàng đầu tại Việt Nam”
Sứ mệnh: “NEWSTAR phát triển tại Việt Nam nhằm tạo ra môi trường học tập ngoại ngữ tốt nhất, để người Việt có thể học và sử dụng được ngoại ngữ trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng đào tạo và kết quả học tập khi học viên nỗ lực hết mình”

Cơ Sở Vật Chất Ngoại Ngữ Quốc Tế NewStar

Là một môi trường giáo dục hiện đại, Newstar đang sử dụng hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Phòng học được trang bị hiện đại: máy chiếu, đầu máy DVD, âm thanh, ánh sáng và các trang thiết bị phục vụ cho học tập khác… đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Tất cả các phòng học được thiết kế phù hợp nhất nhằm tạo ra cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất cho học viên khi tham gia học tập tại Newstar.

Thông Tin Liên Hệ Ngoại Ngữ Quốc Tế NewStar

Ngoại Ngữ Quốc Tế NewStar
Chi nhánh Vĩnh Phúc
Địa chỉ: Số 207 Trưng Trắc - Phúc Yên - Vĩnh Phúc
ĐT: 02113511499
Email: newstar.sale.py@gmail.com

Chi nhánh Bắc Ninh
Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Gia Thiều - Suối Hoa - Bắc Ninh
ĐT: 02413874323
Email: newstar.sale.bn@gmail.com

Website: newstargroup.edu.vn

Đồng bộ tài khoản