Tiếng Nhật Giao Tiếp

Ngoại Ngữ Quốc Tế NewStar

Số 207 Trưng Trắc, Quận Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Nhật Giao Tiếp

Trong mỗi khóa học, đề cương ngữ pháp được biên soạn phù hợp với mức độ tiến bộ dần của học viên. Học viên sẽ được học từ mới, cách phát âm chuẩn xác, thực hành và hoàn thiện các kỹ năng nghe nói thông qua các hoạt động giao tiếp trong lớp. Với phương pháp học tiếng Nhật của NEWSTAR học viên sẽ tiến bộ bứt phá trong kĩ năng nghe nói (đặc biệt là phát âm) giúp học viên diễn đạt tiếng Nhật một cách tự tin, âm giọng chuẩn. NEWSTAR giảng dạy trên Phương tiện nghe nhìn hiện đại: học trực tiếp trên máy chiếu - Overhead Projector nhằm giúp học viên tiếp thu bài một cách nhanh chóng, hiệu quả và phát triển tốt kỹ năng nghe - nói.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn có nhu cầu học Tiếng Nhật giao tiếp

Thời Lượng

144 giờ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Nhật Giao Tiếp


Chương trình Tiếng Nhật giao tiếp gồm 3 trình độ:
- Sơ cấp - Thời gian/ Học phí: 48 giờ/ 1.100.000 VNĐ
- Trung cấp - Thời gian/ Học phí: 48 giờ/ 1.150.000 VNĐ
- Cao cấp - Thời gian/ Học phí: 48 giờ/ 1.350.000 VNĐ

Ngoại Ngữ Quốc Tế NewStar
Số 207 Trưng Trắc, Quận Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Người liên hệ: Ngoại Ngữ Quốc Tế NewStar
Điện thoại: 02113511499
Website: http://www.newstargroup.edu.vn - Email: newstar.sale.py@gmail.com
NEWSTAR là tổ chức giáo dục được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế về đào tạo ngoại ngữ và chất lượng đào tạo. Là đối tác duy nhất của trường COLEMAN COLLEGE Singapore, trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và du học, khu vực phía Bắc. Tôn chỉ và mục tiêu của NEWSTAR là luôn luôn nỗ lực để phát triển khả năng học và sử dụng tiếng Anh của người Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang lại kết quả tốt nhất và sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn cho học viên khi tham gia học tập tại NEWSTAR. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm giảng dạy, cùng với phương pháp giảng dạy ưu việt, hiện đại được hỗ trợ bởi trang thiết bị, cơ sở vật chất tiện nghi, NEWSTAR đã và đang mang lại cho học viên cảm giác thoải mái, và hiệu quả khi tham gia học tập qua từng giờ học.
Tầm nhìn: “NEWSTAR hướng tới phát triển trở thành một đơn vị đào tạo ngoại ngữ hàng đầu tại Việt Nam”
Sứ mệnh: “NEWSTAR phát triển tại Việt Nam nhằm tạo ra môi trường học tập ngoại ngữ tốt nhất, để người Việt có thể học và sử dụng được ngoại ngữ trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng đào tạo và kết quả học tập khi học viên nỗ lực hết mình”

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản