Trung Tâm Anh Ngữ AROMA

15/232 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Khóa Học Trung Tâm Anh Ngữ AROMA

Giới Thiệu Trung Tâm Anh Ngữ AROMA

Aroma là tổ chức chuyên sâu, tập trung cung cấp dịch vụ đào tạo Tiếng Anh dành riêng cho Người đi làm và Doanh nghiệp.
Định hướng dịch vụ dành riêng cho Người đi làm thể hiện ở:
- Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, học thông qua các tình huống làm việc điển hình hàng ngày.
- Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở.
- Tổ chức lớp học và chăm sóc học viên: Người đi làm có những đặc điểm riêng biệt trong việc học tiếng anh, do đó aroma thiết kế tòan bộ các hoạt động hỗ trợ, chăm sóc học viên theo cách riêng, phù hợp với Người đi làm.
Dịch vụ của aroma được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Định vị thị trường aroma hướng tới phân khúc trung – cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với các Trung tâm Tiếng anh lớn của nước ngoài như Language Link, Hội Việt Mỹ, ILA, Apollo
Tham vọng aroma là trở thành một thương hiệu giáo dục uy tín, chuyên nghiệp của Việt Nam, thực sự mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và xã hội, đóng góp vào quá trình nâng cao năng lực làm việc của nhân sự Việt Nam và nâng cao năng lực cạnh tranh của các Doanh nghiệp. Từ những nền tảng đó aroma đạt mục tiêu nâng tầmcạnh tranh sòng phẳng và lấy lại thị phần từ các công ty nước ngoài, tạo lập và khẳng định giá trị của Doanh nghiệp Việt Nam.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Anh Ngữ AROMA

Aroma tập trung cung cấp dịch vụ đào tạo Tiếng Anh dành riêng cho Người đi làm và Doanh nghiệp cùng với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, năng động cùng với phương pháp giảng dạy hiệu quả và cơ sở vật chất được trang bị hiện đại và tiêu chuẩn quốc tế mang đến cho các học viên những giờ học Tiếng Anh thú vị.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Anh Ngữ AROMA

Aroma Hà Nội
Trụ sở: 15/232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04. 3537 9410
Số nóng: 0903 456 594
Email: hello@aroma.vn
Yahoo! : hi.aroma
Cơ sở 2: Khu Dịch Vọng – Quận Cầu Giấy – Hà Nội (Đối diện công viên Cầu Giấy khu Duy Tân). Học viên muốn đăng ký học tại đây, vui lòng gọi hotline 0903 456 594 để được trở giúp.

Aroma Sài Gòn
Lầu 5, Cao ốc Nhất Nghệ, 49 Hoàng Văn Thụ, P.15, Q. Phú Nhuận
Điện thoại: 08. 62 75 35 65
Số nóng: 0938 040 112
Email: hcm@aroma.vn
Yahoo!: sg.aroma

Website: http://aroma.vn

Đồng bộ tài khoản