Tiếng Anh Cho Người Đi Làm

Trung Tâm Anh Ngữ AROMA

15/232 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Cho Người Đi Làm

Người đi làm xứng đáng có một chương trình tiếng anh dành riêng cho mình. Một chương trình học giao tiếp dựa trên các tình huống làm việc thực tế hàng ngày sẽ mang tính ứng dụng cao trong công việc. Một lớp học chỉ có người đi làm, không học lẫn với sinh viên sẽ nâng cao khả năng tiếp thu.
Học tiếng Anh không chỉ phục vụ trực tiếp cho công việc hiện tại và tìm kiếm cơ hội công việc tốt hơn, tiếng Anh còn đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận những tri thức mới. Tuy nhiên, người đi làm thường có một tâm lý chung khi đến các lớp mở đại trà là sợ khó hòa đồng, khó theo kịp các bạn sinh viên, sợ sẽ không theo kịp chương trình vì thời gian đến lớp không đều do có thể đi công tác đột xuất… Vì vậy, người đi làm dù muốn đi học nhưng đôi khi lại e ngại.
Không đi theo xu hướng đào tạo đại trà hoặc luyện thi như hầu hết các trung tâm Tiếng Anh hiện nay, AROMA là tổ chức đầu tiên và duy nhất chỉ chuyên sâu đào tạo tiếng Anh có tính ứng dụng cao phục vụ cho công việc và dành riêng cho người đi làm.
Với chương trình chuyên biệt này thì lớp học sẽ chỉ có người đi làm, không phải học lẫn với học sinh - sinh viên nên học viên sẽ dễ học và tương tác hơn, nhu cầu và tâm lý học cũng được quan tâm và giải quyết triệt để hơn. Bên cạnh đó, giáo viên tại AROMA cùng là người đi làm. Ngoài trình độ tiếng Anh xuất sắc, kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức – công ty nước ngoài giúp giáo viên hiểu thấu tâm lý và khó khăn của học viên để có phương pháp giảng dạy phù hợp, giúp học viên mau chóng tiến bộ.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học viên là người đi làm.

Thời Lượng

Theo quy định khóa học của Aroma và 2 ca học phù hợp:
- Thời gian học từ 6h30pm – 8h30pm
Lịch học các ngày trong tuần:
- Thứ 2 – 4 – 6
- Thứ 3 – 5, hoặc lịch cuối tuần Thứ 7 – CN

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Cho Người Đi Làm


Chương trình Tiếng Anh Cho Người Đi Làm có nội dung học tập trung vào các tình huống làm việc hàng ngày, ví dụ như tham gia họp, đàm phán, gọi điện thoại, viết email báo cáo trực tiếp với người nước ngoài… Cách tiếp cận này giúp nội dung bài học gần gũi, hứng thú và kết quả sau bài học là khả năng ứng dụng thực tế cao vào công việc - học gì dùng nấy và cần dùng gì thì học nấy.
Chương trình học không chỉ gây hứng thú vì tính ứng dụng cao mà còn vì sự thoải mái của không khí lớp học. Thường thì sau một ngày làm việc căng và mệt, người đi làm tham gia một lớp học cần nhiều hơn là tri thức họ tiếp nhận được, không khí học tập thoải mái sinh động cũng là một đặc điểm thu hút họ. Một lớp học tiếng anh như vậy sẽ đáp ứng được hai yêu cầu của người đi làm: vừa có tri thức vừa xả stress.

Ưu Đãi Chung

Được tư vấn và làm bài kiểm tra trình độ miễn phí, và xếp lớp học luôn. Đặc biệt, AROMA dành tặng bộ sách nghe ngấm có trị giá gốc 97$ dành cho những học viên đăng ký và đóng học phí 1 tuần trước ngày khai giảng.

Trung Tâm Anh Ngữ AROMA
15/232 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Aroma
Điện thoại: 04. 3537 9410
Website: http://aroma.vn - Email: hello@aroma.vn
Aroma là tổ chức chuyên sâu, tập trung cung cấp dịch vụ đào tạo Tiếng Anh dành riêng cho Người đi làm và Doanh nghiệp.
Định hướng dịch vụ dành riêng cho Người đi làm thể hiện ở:
- Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, học thông qua các tình huống làm việc điển hình hàng ngày.
- Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở.
- Tổ chức lớp học và chăm sóc học viên: Người đi làm có những đặc điểm riêng biệt trong việc học tiếng anh, do đó aroma thiết kế tòan bộ các hoạt động hỗ trợ, chăm sóc học viên theo cách riêng, phù hợp với Người đi làm.
Dịch vụ của aroma được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Định vị thị trường aroma hướng tới phân khúc trung – cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với các Trung tâm Tiếng anh lớn của nước ngoài như Language Link, Hội Việt Mỹ, ILA, Apollo
Tham vọng aroma là trở thành một thương hiệu giáo dục uy tín, chuyên nghiệp của Việt Nam, thực sự mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và xã hội, đóng góp vào quá trình nâng cao năng lực làm việc của nhân sự Việt Nam và nâng cao năng lực cạnh tranh của các Doanh nghiệp. Từ những nền tảng đó aroma đạt mục tiêu nâng tầmcạnh tranh sòng phẳng và lấy lại thị phần từ các công ty nước ngoài, tạo lập và khẳng định giá trị của Doanh nghiệp Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản