Trung Tâm Anh Ngữ DTP e360

Lô T1 Khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Trung Tâm Anh Ngữ DTP e360

DTP e360 đặt cơ sở duy nhất tại Lô T1 Trung Hòa – Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Nắm bắt được tình hình thực tế và xu hướng hội nhập, DTP e360 mong muốn xây dựng một môi trường học tập tiếng Anh chất lượng cao, chi phí phù hợp.
Tầm nhìn
TP e360 mong muốn trở thành thương hiệu về Đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế, có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, góp phần nâng cao trình độ tiếng Anh và hành trang hội nhập cho trẻ em và học sinh Việt Nam.
Sứ mệnh
Xây dựng một môi trường học tập tiếng Anh thân thiện và hiệu quả, với chất lượng cao & chi phí phù hợp. Giúp học sinh tự tin giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, đạt kết quả cao ở các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế. Là lựa chọn tốt nhất của phụ huynh và học sinh.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Anh Ngữ DTP e360

- Cùng với giáo trình điện từ I-tools thông minh, hiện đại, DTP e360 tự hào là một trong những trường tiếng Anh đầu tiên tại Hà Nội đưa bảng tương tác cảm ứng điện tử vào chương trình giảng dạy.
- Các phòng học với kiến trúc hiện đại và màu sắc trẻ trung tạo sự hứng khởi và thích thú cho học sinh ngay khi bước chân vào lớp. Các phòng học có hệ thống điều hòa và đèn điện đảm bảo sự mát mẻ và ánh sáng tốt nhất cho học sinh. Các phương tiện học tập hiện đại như máy chiếu, máy tính, đầu đĩa được cung cấp hỗ trợ cho các bài thực hành thuyết trình hay học nhóm.
- Giáo viên quan tâm tới từng học viên trong lớp: Sĩ số tối đa của một lớp học là 15 học viên tạo điều kiện cho học viên dễ dàng tương tác với giảng viên và các bạn học viên khác trong lớp. DTP e360 khuyến khích các học viên tự học tại nhà thường xuyên để phát triển kỹ năng học tập độc lập, kỹ năng nghiên cứu tài liệu, và phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Anh Ngữ DTP e360

Trung Tâm Anh Ngữ E360
Địa chỉ: Lô T1 Khu Đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 043. 556 0915
Email: info@e360.edu.vn
Website: http://e360.edu.vn

Đồng bộ tài khoản