Tiếng Anh Thiếu Niên Cho Các Em 12 Đến 17 Tuổi

Trung Tâm Anh Ngữ DTP e360

Lô T1 Khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên

Độ tuổi từ 12 đến 17 là giai đoạn tính cách và kỹ năng tư duy được phát triển mạnh mẽ. Khóa học tiếng Anh dành cho thiếu niên tại DTP e360 được thiết kế nhằm hoàn thiện cho trẻ cả 4 kỹ năng tiếng Anh giúp học sinh tự tin trong giao tiếp, tạo tiền đề vững chắc cho các kỳ thi quan trọng sau này.

Đối Tượng Tham Gia

Các em từ 12 - 17 tuổi

Thời Lượng

- Thời gian học: Các lớp học được tổ chức vào các buổi tối trong tuần và các ngày cuối tuần
- Thời lượng học theo quy định của khóa học Tiếng Anh thiếu niên.
- Khóa học được chia thành nhiều cấp độ khác nhau. Học phí: 3.800.000 VNĐ/cấp độ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên


- Ngoài những buổi học với giáo viên bản ngữ để hoàn thiện kỹ năng nghe và nói, học viên còn được học với giảng viên Việt nam để củng cố chắc chắn và hoàn thiện kỹ năng đọc và viết. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp học viên vững vàng, tự tin trong bất cứ hoàn cảnh nào, từ giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày cho đến các kỳ thi phổ thông, đại học, hay các cuộc thi lấy chứng chỉ quốc tế như IELTs, TOEFL…
- Giáo viên đặc biệt quan tâm đến sự tiến bộ của từng học viên trong lớp. Quí phụ huynh sẽ được cập nhật tinh hình học tập của con qua các buổi họp phụ huynh thường kỳ của mỗi khóa học.
- Không những được trang bị về ngôn ngữ, học viên còn có cơ hội nâng cao sự hiểu biết về văn hóa các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc qua các bài giảng sinh động, hấp dẫn của giáo viên nước ngoài. Học viên có thể thoải mái thỏa sức sáng tạo trong các hoạt động thường niên của trường như: TALENT SHOW, cuộc thi sáng tác thơ bằng tiếng Anh “I’m a DTP poet!”, các ngày hội: Halloween, Fun X-mas…
- Cơ sở vật chất hiện đạị, thư viên phong phú giúp học viên khám phá thế giới Anh ngữ một cách thuận lợi, thú vị.
- Khóa học củng cố và thúc đẩy sự tự tin của các bạn tuổi TEEN, tạo nền tảng quan trọng cho các bạn hoàn thiện kĩ năng sống
- Kết thúc khóa TEEN SPIRIT, học viên có thể: phát triển khả năng giao tiếp độc lập, phát huy tính sáng tạo, tự tin thể hiện bản thân, sẵn sàng cho các cấp độ học cao hơn.

Ưu Đãi Chung

- Tặng 10% học phí khi học viên đăng ký khóa học thứ 2, và 15% học phí cho khóa học thứ 3 trở lên.
- Tặng 10% học phí cho thành viên gia đình (bố mẹ, con, vợ chồng, anh chị em ruột).

Trung Tâm Anh Ngữ DTP e360
Lô T1 Khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ E360
Điện thoại: 043556 0915
Website: http://e360.edu.vn - Email: info@e360.edu.vn
DTP e360 đặt cơ sở duy nhất tại Lô T1 Trung Hòa – Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Nắm bắt được tình hình thực tế và xu hướng hội nhập, DTP e360 mong muốn xây dựng một môi trường học tập tiếng Anh chất lượng cao, chi phí phù hợp.
Tầm nhìn
TP e360 mong muốn trở thành thương hiệu về Đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế, có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, góp phần nâng cao trình độ tiếng Anh và hành trang hội nhập cho trẻ em và học sinh Việt Nam.
Sứ mệnh
Xây dựng một môi trường học tập tiếng Anh thân thiện và hiệu quả, với chất lượng cao & chi phí phù hợp. Giúp học sinh tự tin giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, đạt kết quả cao ở các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế. Là lựa chọn tốt nhất của phụ huynh và học sinh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản