Trung Tâm Luyện Thi Anh Ngữ Testexpert

Lầu M, 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Khóa Học Trung Tâm Luyện Thi Anh Ngữ Testexpert

Giới Thiệu Trung Tâm Luyện Thi Anh Ngữ Testexpert

Testexpert là chương trình luyện thi độc đáo, mới xuất hiện tại Việt Nam chủ yếu giúp học viên tập trung vào chiến lược làm bài thi một cách khoa học nhất, hướng dẫn mẹo trả lời những câu hỏi khó và thủ thuật tăng điểm số cho từng phần thi, giúp giải khóa tất cả những bí mật của đề thi nhằm đạt được điểm số tối đa trong khả năng của của học viên đối với tất cả các kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.
Với trình độ chuyên môn cao kết hợp với việc đầu tư đáng kể trong thiết kế và quản lý chương trình luyện thi cùng các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giáo viên luyện thi chuyên nghiệp nhất Việt Nam, Testexpert tin rằng đây sẽ là Chương trình Luyện thi Chứng chỉ Anh ngữ quốc tế tốt nhất cho bất cứ học viên nào.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Luyện Thi Anh Ngữ Testexpert

Trung Tâm Luyện Thi Anh Ngữ Testexpert được thiết kế cơ sở vật chất nhằm tạo điều kiện cho học viên có môi trường học tập tiếp thu cách tốt nhất. Trung tâm có phòng học tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, số lượng tối đa không quá 15 học viên cho mỗi lớp học. Lớp học được thiết kế theo mô hình nghe nhìn giao tiếp, học viên ngồi học có thể giao tiếp với nhau và với giáo viên một cách thoải mái.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Luyện Thi Anh Ngữ Testexpert

Trung Tâm Testexpert 1
Địa chỉ: Lầu M, 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (08)38386776

Trung Tâm Testexpert 2
Địa chỉ: 1-3 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (08)37220009

Website: http://testexpert.edu.vn

Đồng bộ tài khoản