Luyện Thi IELTS

Trung Tâm Luyện Thi Anh Ngữ Testexpert

Lầu M, 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

Khóa luyện thi IELTS tập trung phát triển 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết giúp học viên nâng cao điểm thi. Các khóa học của Testexpert do các giảng viên trong và ngoài nước phụ trách với bề dày kinh nghiệm luyện thi IELTS. Đa số họ từng là giám thị hoặc đang là giám thị của kỳ thi IELTS. Học viên được khuyến khích nên bắt đầu luyện từ khóa Cơ bản để nắm được nhiều thông tin giá trị cũng như các bí quyết, chiến thuật, phương pháp làm bài thi cùng tất cả các bí mật bài thi. Testexpert còn có các khóa Nâng cao và Cao cấp nhằm tiếp tục nâng cao và rèn dũa thêm các kỹ năng làm bài thi. Testexpert cũng có 2 khóa chuyên môn với mục đích tạo ra kỳ thi thử nhằm cho học viên cơ hội trải nghiêm cảm giác thi thật và giúp học viên tập bình tĩnh, thư giãn chuẩn bị bước vào kỳ thi thật.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn có nhu cầu luyện thi IELTS

Thời Lượng

95 giờ

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


- IELTS Essential - Thời lượng học/ học phí: 60hrs/ 3,500,000 VND
- IELTS Intensive 1 - Thời lượng học/ học phí: 20hrs/ 840,000 VND
- IELTS Pronounciation Course - Thời lượng học/ học phí: 15hrs/ 1,200,000 VND

Ưu Đãi Chung

- Giảm: 500,000 VND
- Rủ bạn cùng học: Tặng phiếu mua hàng Maximart hoặc thẻ cào điện thoại trị giá 200.000 VNĐ hoặc trừ thẳng trực tiếp vào học phí cho người giới thiệu. Áp dụng chương trình ưu đãi 500.000 VNĐ khi đăng ký khóa học mới cho học viên được giới thiệu
(Thời gian bắt đầu/ Kết thúc: 01/06 - 30/06)

Trung Tâm Luyện Thi Anh Ngữ Testexpert
Lầu M, 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)38386776
Website: http://testexpert.edu.vn -
Testexpert là chương trình luyện thi độc đáo, mới xuất hiện tại Việt Nam chủ yếu giúp học viên tập trung vào chiến lược làm bài thi một cách khoa học nhất, hướng dẫn mẹo trả lời những câu hỏi khó và thủ thuật tăng điểm số cho từng phần thi, giúp giải khóa tất cả những bí mật của đề thi nhằm đạt được điểm số tối đa trong khả năng của của học viên đối với tất cả các kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.
Với trình độ chuyên môn cao kết hợp với việc đầu tư đáng kể trong thiết kế và quản lý chương trình luyện thi cùng các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giáo viên luyện thi chuyên nghiệp nhất Việt Nam, Testexpert tin rằng đây sẽ là Chương trình Luyện thi Chứng chỉ Anh ngữ quốc tế tốt nhất cho bất cứ học viên nào.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản