Trường Cao Đẳng Văn Lang Hà Nội

457 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Giới Thiệu Trường Cao Đẳng Văn Lang Hà Nội

 Trường Cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội được thành lập ngày 22/01/2009 theo Quyết định số 130/QĐ-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trên cơ sở nâng cấp trường Trung cấp nghề tư thục Văn Lang mà tiền thân là Trường tư thục dạy nghề Văn Lang được thành lập vào ngày 27/09/2004. Trải qua quá trình hơn 10 năm hoạt động và không ngừng phát triển, trường đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề tại Việt Nam.
Tầm nhìn, sứ mạng của Trường
Trường CĐ nghề Văn Lang Hà Nội phát triển không chỉ với mục tiêu trở thành đơn vị đứng đầu lĩnh vực đào tạo nghề mà còn đi sâu khai thác các dịch vụ kĩ thuật, tư vấn nghề nghiệp nhằm đóng góp vào công cuộc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, chuẩn quốc tế. Công tác giáo dục và đào tạo nghề trong nhà trường luôn luôn gắn kết với thực tế sản xuất tại các xí nghiệp, công trường và các khu công nghiệp nhằm tạo cơ hội cho sinh viên thực hành các kỹ năng nghề nghiệp trên hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Đảm bảo mỗi sinh viên ra trường ngoài kỹ năng nghề nghiệp còn có tác phong lao động công nghiệp, có khả năng tự tạo ra việc làm trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế.

Trường CĐ nghề Văn Lang Hà Nội là nơi quy tụ đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn. Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm dạy nghề được lựa chọn kỹ càng, phân bổ theo trình độ đã được quy định trong Luật dạy nghề. Hiện tại Trường có 56 giảng viên trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, kế toán- quản trị, du lịch, điện - điện tử, cơ khí, nông nghiệp... Bên cạnh nguồn giảng viên cơ hữu, nhà trường còn mời thêm giảng viên đến từ các trường uy tín.

Cơ Sở Vật Chất Trường Cao Đẳng Văn Lang Hà Nội

 Với mục tiêu tạo ra môi trường đào tạo nghề chất lượng cao, Trường Cao đẳng nghề Văn Lang xây dựng hệ thống gồm: 40 phòng học lý thuyết với tổng diện tích sử dụng là 2.400 m2 và 08 phòng/xưởng thực hành nghề với tổng diện tích sử dụng là 5000 m2. Tất cả các phòng học lý thuyết đều được trang bị đầy đủ các thiết bị trợ giảng hiện đại. Các phòng và xưởng thực hành rộng rãi với đầy đủ các máy móc, thiết bị dạy nghề, bảo đảm cho sinh viên có cơ hội được thực hành với máy móc ngay tại trường. Ngoài ra, với phương trâm rút ngắn khoảng cách giữa học và làm. Nhà trường còn hợp tác với xí nghiệp, nhà xưởng tại các khu công nghiệp để tổ chức các buổi đi thực tế, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp xúc với các trang thiết bị, máy móc tiên tiến, làm quen dần với môi trường và tác phong sản xuất công nghiệp hiện đại.

Thông Tin Liên Hệ Trường Cao Đẳng Văn Lang Hà Nội

CS1: Toà nhà C1, Chung cư KCN Bắc Thăng Long, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
CS2: Số 457 Đường Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
CS3: Số 4 Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
CS4: Số 195 Đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0939393723 (Khuyên – phòng đào tạo)
Email: khuyenbt@giaoducvietnam.edu.vn
Yahoo: buikhuyen18@yahoo.com

 

Đồng bộ tài khoản