Đào Tạo Cấp Chứng Chỉ Lễ Tân Nhà Hàng Khách Sạn

Trường Cao Đẳng Văn Lang Hà Nội

457 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Chứng Chỉ Lễ Tân nhà Hàng Khách Sạn

Khóa học sẽ cung cấp kiến thức về quy trình Nghiệp vụ Lễ tân, giúp học viên có khả năng giao tiếp với trình độ tiếng Anh, thành thạo về nghe và nói. Mặt khác, học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về tổng quan du lịch, tâm lý du khách, marketing du lịch, địa lý du lịch, lịch sử văn hóa...
Học viên có khả năng đảm nhiệm ví trí của nhân viên lễ tân trong cơ sở lưu trú du lịch, lễ tân văn phòng. Có khả năng thực hiện thuần thục quy trình nghiệp vụ lễ tân, xác định giá bán, quảng cáo, tiếp thị sản phẩm, tổ chức điều hành một ca làm việc, xử lí các tình huống nghiệp vụ cơ bản trong lễ tân và đón tiếp. Ngoài ra học viên có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ trong phạm vi giao tiếp theo vị trí công việc.

Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề có giá trị trên toàn quốc và được giới thiệu việc làm miễn phí tại khách sạn, nhà hàng lớn ở Hà Nội

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các đối tượng

Thời Lượng

Thời gian: 3 tháng - 3 buổi trên tuần

Nội Dung Khóa Học Chứng Chỉ Lễ Tân nhà Hàng Khách Sạn


1. Các môn cơ sở:

  • Tâm lý khách du lịch
  • Kỹ năng giao tiếp

2. Các môn nghiệp vụ:

  •  Giới thiệu về bộ phận Lễ Tân
  • Chuẩn bị cho công việc
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết than phiền của khách
  • Đặt buồng
  • Thủ tục nhận buồng và đăng ký
  •  Các dịch vụ cho khách trong khách sạn
  •  Thủ tục trả buồng và nghiệp vụ thu ngân
  •  Hệ thống máy vi tính ở bộ phận Lễ tân
  •  Bán hàng và tiếp thị
  •  Các xu hướng toàn cầu

Trường Cao Đẳng Văn Lang Hà Nội
457 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Người liên hệ: Khuyên
Điện thoại: 0939393723
Website: www.vanlang.edu.vn - Email: khuyenbt@giaoducvietnam.edu.vn

 Trường Cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội được thành lập ngày 22/01/2009 theo Quyết định số 130/QĐ-BLĐTBXH của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trên cơ sở nâng cấp trường Trung cấp nghề tư thục Văn Lang mà tiền thân là Trường tư thục dạy nghề Văn Lang được thành lập vào ngày 27/09/2004. Trải qua quá trình hơn 10 năm hoạt động và không ngừng phát triển, trường đã trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề tại Việt Nam.
Tầm nhìn, sứ mạng của Trường
Trường CĐ nghề Văn Lang Hà Nội phát triển không chỉ với mục tiêu trở thành đơn vị đứng đầu lĩnh vực đào tạo nghề mà còn đi sâu khai thác các dịch vụ kĩ thuật, tư vấn nghề nghiệp nhằm đóng góp vào công cuộc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, chuẩn quốc tế. Công tác giáo dục và đào tạo nghề trong nhà trường luôn luôn gắn kết với thực tế sản xuất tại các xí nghiệp, công trường và các khu công nghiệp nhằm tạo cơ hội cho sinh viên thực hành các kỹ năng nghề nghiệp trên hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Đảm bảo mỗi sinh viên ra trường ngoài kỹ năng nghề nghiệp còn có tác phong lao động công nghiệp, có khả năng tự tạo ra việc làm trong thời kì hội nhập và phát triển kinh tế.

Trường CĐ nghề Văn Lang Hà Nội là nơi quy tụ đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn. Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm dạy nghề được lựa chọn kỹ càng, phân bổ theo trình độ đã được quy định trong Luật dạy nghề. Hiện tại Trường có 56 giảng viên trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, kế toán- quản trị, du lịch, điện - điện tử, cơ khí, nông nghiệp... Bên cạnh nguồn giảng viên cơ hữu, nhà trường còn mời thêm giảng viên đến từ các trường uy tín.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản