Trường Mầm Non Phát Triển Châu Á Ades - Kindergarten

216/6 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Khóa Học Trường Mầm Non Phát Triển Châu Á Ades - Kindergarten

Giới Thiệu Trường Mầm Non Phát Triển Châu Á Ades - Kindergarten

 

I.Giới thiệu trường

 - Trường được thành lập và hoạt động từ năm 2007, chính thức mang tên Trường Mầm Non Phát Triển Châu Á (Ades Kindergarten) vào đầu năm 2012. Trường đạt được sự tín nhiệm và tin tưởng của rất nhiều quý vị phụ huynh suốt quá trình phát triển của trường. - Dưới sự dẫn dắt và quản lý của cô Huỳnh Thị Bích Đức - Hiệu trưởng, đã được học tập bồi dưỡng tại Singapore cùng với thâm niên công tác trên 30 năm tại các trường công lập, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí giáo dục mới và tiên tiến của các quốc gia châu Á trong khu vực. - Qua 5 năm hoạt động, ngày càng củng cố vị trí và niềm tin của phụ huynh về nhà trường, đây là phần thưởng lớn nhất cho những nỗ lực của nhà trường trong việc áp dụng các phương pháp giảng dạy cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt cũng như phương pháp chăm sóc, dinh dưỡng. - Đặc biệt, Trường luôn đạt được các thang điểm tối đa trong kiểm tra toàn diện các mặt về chăm sóc – giáo dục bởi các đoàn kiểm tra của các ban ngành.

  II. Mục tiêu giáo dục

  Trường Mầm non Phát Triển Châu Á ADES đem lại cho xã hội những thế hệ học sinh tiếp cận với nền giáo dục song ngữ Anh – Việt, sáng tạo, khỏe mạnh, năng động - tự tin, có tác phong của trẻ em của các quốc gia phát triển nhưng vẫn giữ được đạo đức và những lễ nghĩa truyền thống tốt đẹp đáng quý của dân tộc.

  • Bé đi tham quan thảo cầm viên
  • Bé làm thiệp tặng bà và mẹ ngày 8 tháng 3
  • Lễ Tổng Kết Năm Học 2015 - 2016
  • Các bé lớp lá ra trường
  • Bé múa võ
  • Các bé biễu diễn văn nghệ
  • Phần thưởng các bé lớp mầm 3 tuổi
  • Nào chúng ta cùng nhảy nhé
  • Hè này chúng ta cùng nhau tắm biển nhé
  • Nhận giấy khen tiếng Anh luôn nhé
  • Các bé dâng hoa cho Bác Hồ kính yêu
  • Vui quá đi
  • Bé thích quá đi
  • Cùng nhau khám phá
  • Bé đi tàu lửa.

Cơ Sở Vật Chất Trường Mầm Non Phát Triển Châu Á Ades - Kindergarten

I. Cơ sở

  Trường đầu tư các trang thiết bị, phương tiện giáo dục hiện đại với mục tiêu đem lại hiệu quả tối đa trong công tác quản lý và nuôi dạy trẻ.Trường được chính các phụ huynh đánh giá là một trong những trường mầm non tư thục có diện tích và cơ sở vật chất khang trang nhất trong các quận trung tâm.

 II. Khuôn viên:

 Khuôn viên trường rộng rãi, thoáng mát với diện tích trên 650m2, tổng diện tích sàn xây dựng trên 1000m2,có đầy đủ các dịch vụ sinh hoạt tiện ích dành cho học sinh.

 III. Sân chơi – hồ bơi – vườn của bé:

 - Sân chơi của Trường có khuôn viên trên 150m2, gồm vườn ươm nhỏ cho trẻ và 1 sân cỏ mini cho các giờ tập thể dục và các bộ môn năng khiếu, đem lại không gian tự nhiên để trẻ được gần gũi với thiên nhiên, tránh được không gian tù túng để trẻ có thể phát huy sự linh hoạt của mình.

  - Trường có một hồ bơi mini tiêu chuẩn 4x16m với độ sâu tối đa 0.8m, trẻ được học bơi và thỏa mãn sở thích bơi lội của mình. Đối với chất lượng dịch vụ tại hồ bơi này, nhà trường luôn thay nước hàng tuần bằng nước của công ty cấp nước thành phố, cam kết không sử dụng giếng bơm, có huấn luyện viên dạy bơi hàng tuần và luôn có đội ngũ giáo viên theo dõi trẻ trong giờ bơi lội để tránh những sơ sót nhỏ nhất có thể xảy ra.

  - Để đảm bảo điều kiện an toàn tuyết đối trong sinh hoạt vui chơi của trẻ, nhà trường lắp đặt các hàng rào , cửa chắn tại các tầng, lót cao su và giăng lưới tại các vị trí không an toàn có thể gây chấn thương cho trẻ.

IV. Bếp ăn: Trường tổ chức dây chuyền bếp ăn một chiều tại chỗ, nguồn cung ứng thực phẩm và cả trái cây hàng ngày giao nhận trực tiếp tại trường và đều lưu mẫu để kiểm nghiệm; được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín nhất hiện nay là Vissan, Lavie, sữa Abotte, Vinamilk, Cô gái Hà Lan… hoàn toàn không sử dụng các nguyên liệu khác, đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm tốt nhất cho trẻ.

V. Lớp học:

  - Trường gồm 10 lớp cho tất cả các nhóm tuổi từ 06 tháng đến 05 tuổi, quy mô phòng ốc rộng rãi, thoáng mát do tiếp xúc với 4 mặt sân vường chung quanh, đảm bảo điều kiện tối ưu và thoải mái cho bé vui chơi và học tập.

  - Như các tiêu chí của các trường mầm non quốc tế, nhà trường giới hạn sĩ số các lớp theo quy mô từ 12 đến 20 học sinh, đảm bảo điều kiện chăm sóc và theo dõi tốt nhất. - Đồ chơi, dụng cụ sinh hoạt và các trang thiết bị dùng để dạy học của trẻ hầu hết đều xuất xứ từ các cung ứng sản phẩm đồ chơi của Việt Nam và châu Âu như Fisher, Lego .. hạn chế tối đa các sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc.

Thông Tin Liên Hệ Trường Mầm Non Phát Triển Châu Á Ades - Kindergarten

Trường Mầm Non Phát Triển Châu Á Ades Địa chỉ: 216/4 - 216/6 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TPHCM Điện thoại: (08) 3932 0567 | 0903 756 596 (Cô Bích Đức.Hiệu Trưởng) Email: info@ades-mamnon.com Website:http://ades-mamnon.com/

Đồng bộ tài khoản