Hè Khám Phá 2016

Trường Mầm Non Phát Triển Châu Á Ades - Kindergarten

216/6 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Hè Khám Phá

Hè Khám Phá 2016:

  • Tích lũy các kiến thức và kỹ năng sống phù hợp với trẻ
  • Chương trình học được thiết kế theo từng chủ đề hàng tuần
  • Phát triển kỹ năng tìm tòi - khám phá, tham quan các chuyến tham quan dã ngoại
  • Tổ chức các sự kiện linh hoạt cùng nhiều hoạt động ngoại khóa khác như: bơi lội, thể dục nhịp điệu, mỹ thuật, võ thuật, đàn organ...
  • Giao tiếp tiếng Anh với giáo viên bản ngữ

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bé từ 12 tháng tuổi đến 5 tuổi

Thời Lượng

Thời gian hè 2016

Nội Dung Khóa Học Hè Khám Phá


Học mà chơi - Chơi mà học là phương châm giáo dục trọng tâm của chương trình hè 2016 tại Trường Mầm Non ADES. Nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện thông qua việc tích lũy các kiến thức và kĩ năng sống phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.
Chương trình học được thiết kế theo từng chủ đề hàng tuần, phối hợp với chương trình tiếng anh phù hợp, hướng trẻ theo một bước tiến mới tự tin hơn và sáng tạo hơn.
Nhà trường tổ chức các chuyến tham quan dã ngoại, các sự kiện linh hoạt cùng nhiều hoạt động đặc sắc khác để rèn kĩ năng sống đa dạng cho trẻ và giúp trẻ biết cách giải quyết các vấn đề theo khả năng của từng trẻ.
Các bé được học tiếng anh vào tất cả các ngày trong tuần. Trong suốt giờ học của các bé, nhà trường chú trọng vào việc phát triển kĩ năng giao tiếp giữa bé với giáo viên bản ngữ thông qua các trò chơi, bài hát, truyện kể …
Bên cạnh đó, nhà trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa đa dạng như bơi lội (thứ 3, thứ 5); thể dục nhịp điệu (thứ 4, thứ 6); mỹ thuật (thứ 4, thứ 6); võ thuật (thứ 3, thứ 6); đàn Organ (thứ 2, thứ 5) cùng một số lớp học đào tạo ngắn hạn khác.
Cùng các bé trải nghiệm một một hè khám phá tại trường nhé.

Trường Mầm Non Phát Triển Châu Á Ades - Kindergarten
216/6 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Thanh Tuyền
Điện thoại: 08 3932 0567
Website: http://ades-mamnon.com - Email: info@ades-mamnon.com
 

I.Giới thiệu trường

 - Trường được thành lập và hoạt động từ năm 2007, chính thức mang tên Trường Mầm Non Phát Triển Châu Á (Ades Kindergarten) vào đầu năm 2012. Trường đạt được sự tín nhiệm và tin tưởng của rất nhiều quý vị phụ huynh suốt quá trình phát triển của trường. - Dưới sự dẫn dắt và quản lý của cô Huỳnh Thị Bích Đức - Hiệu trưởng, đã được học tập bồi dưỡng tại Singapore cùng với thâm niên công tác trên 30 năm tại các trường công lập, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí giáo dục mới và tiên tiến của các quốc gia châu Á trong khu vực. - Qua 5 năm hoạt động, ngày càng củng cố vị trí và niềm tin của phụ huynh về nhà trường, đây là phần thưởng lớn nhất cho những nỗ lực của nhà trường trong việc áp dụng các phương pháp giảng dạy cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt cũng như phương pháp chăm sóc, dinh dưỡng. - Đặc biệt, Trường luôn đạt được các thang điểm tối đa trong kiểm tra toàn diện các mặt về chăm sóc – giáo dục bởi các đoàn kiểm tra của các ban ngành.

  II. Mục tiêu giáo dục

  Trường Mầm non Phát Triển Châu Á ADES đem lại cho xã hội những thế hệ học sinh tiếp cận với nền giáo dục song ngữ Anh – Việt, sáng tạo, khỏe mạnh, năng động - tự tin, có tác phong của trẻ em của các quốc gia phát triển nhưng vẫn giữ được đạo đức và những lễ nghĩa truyền thống tốt đẹp đáng quý của dân tộc.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản