Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam

Lầu 11, tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, P4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam

Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI) được thành lập bởi Hiệp Hội Logistics Việt Nam (VLA) từ năm 2010 và là đại diện được uỷ thác quyền đào tạo của Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế FIATA và Hiệp hội Vận tải Hàng Không quốc tế IATA tại Việt Nam.

Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam trong việc đào tạo, huấn luyện và tư vấn nghiệp vụ cho cá nhân, công ty và các tổ chức trong lĩnh vực Logistics, Chuỗi cung ứng (Supply Chain), cũng như Xuất nhập khẩu.

Chúng tôi hiện đang phát triển và cung cấp các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là một trong những điểm mạnh mà chúng tôi kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu đào tạo từ Quý học viên và Quý Doanh nghiệp.

 

Sứ mệnh và tầm nhìn

Viện Logistics Việt Nam đã và đang phấn đấu trở thành Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Logistics và Supply Chain hàng đầu Việt Nam và khu cực ASEAN.

  • Là nơi cung cấp nguồn nhân lực có trình độ và kỹ năng trong lĩnh vực Logistics và Supply Chain.
  • Là Viện hàn lâm, với đội ngũ giảng viên có kiến thức sâu rộng trong nghề. Đồng thời các chương trình đào tạo và kiến thức luôn được cập nhật đáp ứng được nhu cầu công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước và nhu cầu hội nhập.

 

Đội ngũ Giảng Viên

Đội ngũ giảng viên ở Viện là các chuyên gia có tối thiểu 7 - 10 năm kinh nghiệm trong ngành và đã được cấp chứng nhận đào tạo bởi các tổ chức FIATA và IATA. Hiện nay ngoài công tác giảng dạy tại Viện, các giảng viên còn đang nắm giữ các vị trí quan trọng trong các công ty thuộc lĩnh vực Logistics và Supply Chain. Từ đó, các giảng viên có thể truyền đạt cho Học viên những kiến thức chuyên ngành đồng thời là những kinh nghiệm thực tế quý giá.

  • Viện Nghiên cứu và Phát triển Việt Nam
  • Chuyên viên Mua hàng
  • Quản trị Mua Hàng
  • Chuyên Viên Logistics

Cơ Sở Vật Chất Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam

 Phòng ốc khang trang, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt dạy và học.

Thông Tin Liên Hệ Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam

VIỆN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN LOGISTICS VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 11 tòa nhà Hải Âu, 39b Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6297 3988

 

Đồng bộ tài khoản