AdWords Display Practice

Trung Tâm Đào Tạo Google Adwords iTrain

B2 – 72B ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học AdWords Display Practice

Google Display Network (GDN) là mạng quảng cáo hiển thị của Google. Trên thực tế GDN mang lại 70% doanh số quảng cáo cho Google. Banner (text, video) quảng cáo của GDN hiển thị trên các sản phẩm Google (Gmail, Youtube, Maps…) và các website đối tác (vnexpress, dantri, thanhnien, webtretho, tinhte …).
Các doanh nghiệp tại Việt Nam hết sức quan tâm tới các hình thức quảng cáo banner nói chung và GDN nói riêng nhưng lại chưa thực sự hiểu về GDN dẫn tới lãng phí trong sử dụng hoặc không khai thác được điểm mạnh của mạng quảng cáo tốt nhất thế giới này. Khoá học AdWords Display Practice 2 buổi trang bị cho các nhà quảng cáo kiến thức căn bản về mạng quảng cáo này.
Ngoài ra Khoá học dành thời lượng lớn để hướng dẫn Quảng cáo Tiếp thị lại (Remarketing), giúp bạn quảng cáo Banner tới các khách hàng đã ghé thăm và rời bỏ website, hoặc những khách hàng quen thuộc của bạn khi bạn muốn truyền tải thông điệp mới tới họ. Đây là hình thức quảng cáo rất tiên tiến, với chi phí nhỏ hơn 1 triệu/tháng, bạn có thể bám đuổi tới 6.000 khách hàng đã ghé thăm website.

Đối Tượng Tham Gia

Nhân viên, quản lý marketing của công ty và doanh nghiệp...

Thời Lượng

2 buổi

Nội Dung Khóa Học AdWords Display Practice


Buổi 1 Google Display Network
+ Giới thiệu Mạng hiển thị Google
+ Các mạng hiển thị tại Việt Nam
+ Các hình thức nhắm mục tiêu
+ Các định dạng quảng cáo
+ Các loại giá thầu
Buổi 2 Tạo chiến dịch mạng hiển thị
+ Tạo chiến dịch
+ Tạo nhóm quảng cáo
+ Tạo quảng cáo đa phương tiện
+ Kết hợp nhắm mục tiêu trong nhóm quảng cáo
+ Điều chỉnh nhắm mục tiêu
Buổi 3 Tiếp thị lại
+ Lý thuyệt hoạt động của Tiếp thị lại
+ Cài đặt Tiếp thị lại
+ Các bài toán cụ thể khi sử dụng tiếp thị lại

Trung Tâm Đào Tạo Google Adwords iTrain
B2 – 72B ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: iTrain
Điện thoại: 091.666.1080
Website: http://itrain.vn - Email: support@seongon.com
Đã bao giờ bạn tự hỏi lý do tồn tại của của một con người, tổ chức hay công việc nào chưa? Với chúng tôi, chúng tôi chắn chắn về lý do tồn tại của mình. Hiện nay, khi Internet Marketing đang trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động phát triển kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, thì Quảng cáo Online nói chung, hay Quảng cáo với Google nói riêng là một trong những lĩnh vực quan trọng cần có sự hiểu biết sâu sắc. Thực tế hiện nay các doanh nghiệp, cá nhân đang sử dụng quảng cáo Google khi chưa hiểu sâu sắc đối với hệ thống này dẫn tới việc lãng phí không đáng có. Bên cạnh đó, bản thân các công cụ không hề có sức mạnh cho tới khi chúng ra hiểu chúng một cách sâu sắc và vận dụng có sáng tạo khi kết hợp chúng với tổng thể kiến thức mà mỗi chúng ta sở hữu. Vì vậy, với những doanh nghiệp hay cá nhân có mục tiêu rõ ràng và nghiêm túc khi tham gia Google AdWords, “iTrain tồn tại” vì chính các bạn, vì muốn chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm làm Google Adwords để mang lại hiệu quả tối ưu. iTrain.vn là Trung tâm Đào tạo Google AdWords đầu tiên tại Việt Nam do SEONgon thành lập.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản