Ananda Yoga

Trung Tâm Thể Thao Cao Cấp Nshape Fitness

14 -16 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Ananda Yoga

Học yoga là một cách thư giãn của mọi người hiện nay để cho cơ thể được thư thái, thư giãn một cách tự nhiên nhất. Chính vì vậy mà nhiều trung tâm dạy yoga ra đời để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Trong đó có NShape Fitness là một trung tâm dạy yoga tốt nhất, với các khóa học yoga khác nhau, đặc biệt hơn có khóa học Ananda Yoga được cô giáo Master Shivangi giảng dạy. Các bạn học viên sẽ được học những động tác mạnh mẽ mà uyển chuyển nhưng không cần phải tốn nhiều sức.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả những học viên không muốn bị đau lưng đều nên tập Ananda yoga.

Thời Lượng

Thoe chương trình giảng dạy của trường.

Nội Dung Khóa Học Ananda Yoga


- Ban đầu là những bài tập tại vùng cơ bụng để tăng cường sức ở bụng.
- Các động tác giãn vùng hông.
- Cuối bài tập sẽ tập trung các khớp vai và xương sống để giải phóng nguồn năng lượng bị kìm hãm.

Trung Tâm Thể Thao Cao Cấp Nshape Fitness
14 -16 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Nshape Fitness&Spa
Điện thoại: (043)9449920
Website: http://www.nshapefitness.vn - Email: sales@nshapefitness.vn
NShape Fitness (DOFY Sports Co Ltd) là nơi có những phòng tập cao cấp đầu tiên tại Hà Nội. Từ đó đến nay, thương hiệu trung tâm fitness NShape đã phát triển ba hệ thống tập luyện rất thành công tại trung tâm fitness và yoga tại Hà Nội (NShape Fitness & Spa 14,16 Hàm Long, NShape Fitness 71 Nguyễn Chí Thanh, NShape Mandarin Hoàng Minh Giám). Với một đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên cũng như quản lý chuyên nghiệp và tài năng cùng với hệ thống máy tập, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ và Ý, NShape tự tin khẳng định vị thế của mình trong thị trường miền bắc. Không đơn giản chỉ là xây dựng lên tất cả những yếu tố cơ sở vật chất bề ngoài, chúng tôi vẫn luôn giữ vững, phát triển lên một mức cao hơn để giữ vững tính cạnh tranh trong thị trường hiện tại và thỏa mãn mọi yêu cầu của hội viên. Tại NShape, việc tập luyện có hiệu quả chỉ là một phần chúng tôi mong muốn sẽ đem lại cho khách hàng. Qua các hoạt động quảng bá và sự kiện, chúng tôi còn muốn mang tới niềm vui, niềm đam mê và sự gắn kết tới các thành viên. Hội viên NShape sẽ cảm nhận được trung tâm như một gia đình lớn, nơi mà mọi người có thể chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống cùng nhau.
Các dịch vụ của NShape: Các lớp học Yoga của NShape Fitness phù hợp với mọi lứa tuổi và tình trạng thể lực của người tập. Đội ngũ giáo viên Yoga tại NShape đều được tuyển chọn từ Ấn Độ cái nôi của bộ môn Yoga thần bí, vì vậy chúng tôi tự tin mang đến cho hội viên những hình thức luyện tập an toàn và hiệu quả. Với 10 dòng Yoga chính thống và hơn 20 dòng yoga trị liệu hướng tới từng thể trạng cơ thể, người tập có thể thoải mái lựa chọn thực hành những lớp Yoga phù hợp với bản thân mình.
  • » Xem thêm
    • Các bài tập yoga có các tác dụng khác nhau như giảm cân, trị liệu các vấn đề về xương khớp, thư giãn tinh thần, làm sạch và khỏe hệ hô hấp và tiêu hóa chỉ cần tập luyện đúng cách và thường xuyên tại NShape, người tập có thể duy trì tuổi trẻ hơn 10 - 20 năm so với người không tập luyện. Phòng gym của NShape Fitness, bao gồm hệ thống trang thiết bị hiện đại và huấn luyện viên chuyên nghiệp luôn chào đón bạn. Toàn bộ trang thiết bị tại phòng Gym NShape đều là những trang thiết bị tân tiến nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu. Có rất nhiều loại máy khác nhau để phục vụ cho mục đích tập luyện của từng hội viên. Giảm cân, tập thể hình, tăng cơ, hay duy trì sức khỏe và vóc dáng là điều những chiếc máy này có thể giúp bạn. Thời gian tập luyện của bạn để đạt tới mục đích mong muốn sẽ được rút ngắn đi 70% khi có sự hỗ trợ từ huấn luyện viên cá nhân giàu kinh nghiệm. Các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong nước và nước ngoài sẽ xây dựng các bài tập gym cho nam và nữ, đặc biệt phù hợp nhất đối với nhu cầu và mục tiêu tập luyện của mỗi cá nhân. Không những vậy, họ sẽ tận tình và nghiêm khắc tập luyện cùng bạn để bạn không nản chí. Group X là những lớp học theo nhóm với những lớp nhảy hiện đại như Aerobics, Hip Hop, Free Steps, Sexy Dance, NShape Fiesta (Boxing kết hợp Aerobic), Belly dance, Sexy Dance, Body Jam, Body Combat và rất nhiều những bộ môn mới mẻ khác được các giáo viên NShape cập nhật thường xuyên như Pilates, Sexy Bikini. Được học nhảy trên những bản nhạc hot nhất hay những bản nhạc nhẹ nhàng êm ái sẽ truyền sự hứng khởi và sự thư thái đến cho bạn sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng. Cùng vị trí với NShape Mandarin, NShape Kids bao gồm hệ thống phòng tập chuyên nghiệp và hiện đại dành riêng cho lứa tuổi từ 4 - 12 tuổi. Các bé cũng được thiết kế các bài tập chuyên biệt, bao gồm các lớp Yoga và Group X phù hợp với việc phát triển thể chất và tinh thần của trẻ em. Đội ngũ huấn luyện viên cho các bé cũng là những người đã có kinh nghiệm và chứng chỉ trong nước và quốc tế về đào tạo thể chất trẻ em.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản