Anh Văn Giao Tiếp

Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ Huế

13 Nguyễn Trãi, Huế

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Giao Tiếp

Mục tiêu của khóa học nhằm cung cấp cho học viên các kỹ năng giao tiếp thực tế, đặc biệt nhấn mạnh kỹ năng nghe, nói, phát âm. Các đề tài, chủ điểm trong khóa học được lựa chọn kỹ càng nhằm đem lại sự thích thú cho học viên cũng như giúp học viên phát triển các kỹ năng ngôn ngữ. Học viên sẽ có cơ hội tìm hiểu và thực hành ngôn ngữ, thảo luận về các đề tài hấp dẫn về các ngôi sao điện ảnh, những kỳ quan thế giới và những kỳ lễ hội để giúp học viên có thêm kiến thức và tự tin hơn trong giao tiếp.

Đối Tượng Tham Gia

Dành riêng cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, người lớn và nhân viên văn phòng

Thời Lượng

Theo quy định đào tạo của khóa học

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Giao Tiếp


Khóa học chú trọng 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Anh cũng như giúp học viên trau dồi phần Ngữ âm, Phát âm và Từ vựng.

Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ Huế
13 Nguyễn Trãi, Huế
Người liên hệ: Trung tâm anh ngữ Việt Mỹ Huế
Điện thoại: 0543599090
Website: http://vietmyhue.com - Email: anhnguvietmy@gmail.com
Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ Huế là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp, tập trung trên các lĩnh vực: Ôn luyện thi các chứng chỉ quốc tế (IELTS, TOEIC, TOEFL, TOEFL iBT); Tiếng Anh chuyên ngành; Tiếng Anh giao tiếp và Tiếng Anh cho trẻ em. Với phương châm cung cấp những dịch vụ tốt nhất, Việt Mỹ cam kết mang lại phương pháp giảng dạy hiện đại, chất lượng và hiệu quả đến từng cá nhân, các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản