Bồi Dưỡng Kỹ Năng Sử Dụng Hệ Thống Sabre

Trung Tâm Đào Tạo TransViet

170 - 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Sabre

TransViet Training là thành viên mới nhất của TransViet Group, được thành lập từ tháng 7/2007 với nhiệm vụ cung cấp dịch vụ đào tạo cho các đại lý và các đối tượng quan tâm đến ngành dịch vụ hàng không và lữ hành.
Nhu cầu đào tạo bổ sung nhân lực cũng như nâng cao trình độ của nhân viên trong ngành hàng không – lữ hành là một nhu cầu cấp thiết và phát triển theo sự tăng trưởng của ngành. Với kinh nghiệm trên 10 năm tại thị trường dịch vụ hàng không Việt nam với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, các tài liệu giảng dạy đạt tiêu chuẩn của các hãng hàng không lớn trên thế giới.
Hiện nay TransViet Training đang cung cấp :
• Chương trình đào tạo kỹ năng đặt chỗ và xuất vé trên hệ thống Sabre ( 2 tuần )
• Chương trình đào tạo kỹ năng đặt chỗ trên hệ thống Amadeus ( 5,5 ngày )
• Chương trình đào tạo nhân viên bán vé hàng không ( 2,5 - 3 tháng )
Các chương trình này được mở định kỳ theo lịch, bên cạnh đó TransViet Training còn thực hiện đào tạo theo yêu cầu cho các chuyên ngành trên. Trong thời gian tới, các chương trình huấn luyện như đào tạo nhân viên trong lĩnh vực hàng hoá, du lịch – lữ hành cũng sẽ được từng bước triển khai thực hiện.
Để quá trình đào tạo được đảm bảo chất lượng tốt nhất, TranViet Training đã đầu tư hai cơ sở tại Tp Hồ Chí Minh và Hà nội với các phòng học có trang bị đạt chuẩn quốc tế. Hệ thống tài liệu giảng dạy cũng được nghiên cứu, tổng hợp từ các hãng hàng không lớn cũng như các nhà cung ứng dịch vụ hàng không hàng đầu trên thế giới, được Việt hoá phù hợp với thị trường và khả năng tiếp thu của lực lượng lao động Việt nam. Qua mối liên hệ với hàng trăm đại lý du lịch trên toàn quốc, TransViet Training còn thực hiện việc giới thiệu học viên tốt nghiệp đến các đại lý có nhu cầu, khép kín quá trình tuyển sinh – đào tạo – tuyển dụng.
Chương trình đào tạo của TransViet Training là một hoạt động theo chủ chương xã hội hoá giáo dục, chú trọng phát triển dạy nghề của Nhà nước trong những năm qua. Xác định đào tạo là một trong các yếu tố nền tảng cho sự phát triển bền vững, TransViet Training tự hào là một thành viên đóng góp công sức cho sự phát triển chung của ngành hàng không – lữ hành tại Việt Nam.

Đối Tượng Tham Gia

- Các bạn yêu thích ngành hàng không
- Các bạn đang làm việc tại các công ty du lịch, các phòng vé, đại lý bán vé máy bay....

Thời Lượng

- Khóa học: 2 tuần
- Thời gian: các buổi tối từ thứ 2 - 6 (18h00 - 21h00); riêng thứ 7 học buổi chiều (13h30 - 17h00)

Nội Dung Khóa Học Sabre


Chương I - Đặt giữ chỗ
1. Giới thiệu chung
2. Truy cập hệ thống
3. Thông tin
4. Tạo mới hồ sơ đặt chỗ
5. Hiển thị PNR, hồ sơ lưu PNR
6. Thay đổi đặt chỗ
7. Queue
Chương II - Tra giá
1. Tra giá
2. Tính giá
3. Máy in
Chương III: Xuất vé
1. Xuất vé
2. Hủy vé
3. Vé điện tử
4. Báo cáo bán
5. Đổi vé
6. Hoàn vé
7. Vé điện tử liên hãng

Trung Tâm Đào Tạo TransViet
170 - 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm đào tạo TransViet
Điện thoại: (028)39306093
Website: http://transviettraining.com - Email: training.sgn@transviet.com

TransViet Training là thành viên mới nhất của TransViet Group, được thành lập từ tháng 7/2007 với nhiệm vụ cung cấp dịch vụ đào tạo cho các đại lý và các đối tượng quan tâm đến ngành dịch vụ hàng không và lữ hành. Nhu cầu đào tạo bổ sung nhân lực cũng như nâng cao trình độ của nhân viên trong ngành hàng không – lữ hành là một nhu cầu bức thiết và phát triển theo sự tăng trưởng của ngành. Với kinh nghiệm trên 10 năm tại thị trường dịch vụ hàng không Việt nam, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, các tài liệu giảng dạy đạt tiêu chuẩn của các hãng hàng không lớn trên thế giới.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản