Nhân Viên Bán Vé Máy Bay

Trung Tâm Đào Tạo TransViet

170 - 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học

Được sự tín nhiệm của các bạn học viên, khóa 59 lớp Nhân viên bán vé máy bay đã khai giảng vào ngày 15/09/2014 với sự tham gia đầy đủ của tất cả các bạn học viên. Với mỗi khóa học được khai giảng cùng với phương châm “Tạo cơ hội – Dựng thành công”, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cơ hội việc làm tốt nhất cho các bạn vì chúng tôi hiểu được mục tiêu, ước mơ của các bạn sau khi hoàn thành khóa học là có một việc làm ổn định nên chúng tôi cũng muốn đóng góp một chút ít những kinh nghiệm mà chúng tôi có được để truyền đạt lại cho các bạn, giúp các bạn mau chóng thực hiện ước mơ, mục tiêu của mình trong tương lai.
Chính vì lẽ đó mà tập thể đội ngũ giáo viên, nhân viên của Transviet Training đã không ngừng tìm kiếm, học hỏi, cập nhật kiến thức cũng như quy định mới của các hãng hàng không vào chương trình học để kịp thời cập nhật cho các bạn trong thời gian đang học tại trung tâm cũng như các bạn đang làm việc tại các phòng vé, đại lý bán vé máy bay và các công ty du lịch…để các bạn có thể hoàn thành tốt công việc của mình.
Sau khóa 59, thân gửi đến các bạn lịch khai giảng các khóa học tiếp theo như sau:
- Lớp Nhân viên bán vé máy bay khóa 60: khai giảng ngày 17/10/2014
- Lớp Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng hệ thống Amadeus: khai giảng ngày 01/10/2014
- Lớp Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng hệ thống Sabre: khai giảng ngày 28/10/2014
Để thay lời cảm ơn của trung tâm đến với các bạn, hiện tại chúng tôi vẫn tiếp tục chương trình ưu đãi học phí cực kì hấp dẫn khi các bạn đến đăng ký một trong các lớp học của chúng tôi. Hãy gọi cho chúng tôi ngay từ bây giờ các bạn nhé!!!

Đối Tượng Tham Gia

Tốt nghiệp PTTH, biết tiếng Anh, biết vi tính

Thời Lượng

3 tháng

Nội Dung Khóa Học


1. Nhập môn lữ hành: 6 buổi
2. Đặt chỗ cơ bản: 10 buổi
3. Vé và tính giá: 20 buổi
4. Đọc điều kiện giá và Tra giá: 10 buổi
5. Xuất vé trên hệ thống Amadeus: 8 buổi
6. Đặt chỗ trên hệ thống Sabre: 8 buổi
7. Tính giá và Xuất vé trên hệ thống Sabre: 12 buổi
8. Quản lý bán vé: 4 buổi
9. Thực tập: 30 buổi

Ưu Đãi Chung

Giảm ngay 1.000.000đ khi đăng ký lớp học

Trung Tâm Đào Tạo TransViet
170 - 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm đào tạo TransViet
Điện thoại: (028)39306093
Website: http://transviettraining.com - Email: training.sgn@transviet.com

TransViet Training là thành viên mới nhất của TransViet Group, được thành lập từ tháng 7/2007 với nhiệm vụ cung cấp dịch vụ đào tạo cho các đại lý và các đối tượng quan tâm đến ngành dịch vụ hàng không và lữ hành. Nhu cầu đào tạo bổ sung nhân lực cũng như nâng cao trình độ của nhân viên trong ngành hàng không – lữ hành là một nhu cầu bức thiết và phát triển theo sự tăng trưởng của ngành. Với kinh nghiệm trên 10 năm tại thị trường dịch vụ hàng không Việt nam, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, các tài liệu giảng dạy đạt tiêu chuẩn của các hãng hàng không lớn trên thế giới.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản