Cài Đặt Và Bảo Trì Phần Cứng Laptop

Trung Tâm Đào Tạo Nghề Trí Văn

E12, Xuân Hồng, P.12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Cài Đặt Và Bảo Trì Phần Cứng Laptop

Theo cuộc khảo sát của Trung Tâm Đào Tạo NghềTrí Văn đến các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin. Các nhà tuyển dụng đưa ra các tiêu chí khi tuyển kỹ thuật viên (KTV) như : Yêu cầu các KTV cần có những kỹ năng chuyên về mạng nội bộ, xử lí được phần mềm thông dụng , đặt biệt là phần cứng máy tính nói chung và Laptop nói riêng. Nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng của các Doanh nghiệp. Trung Tâm Đào Tạo Nghề Trí Văn đã cho ra khóa đào tạo: Cài Đặt Và Bảo Trì Phần Cứng Laptop. Khóa đào tạo phù hợp với các đối tượng: Học viên đã học xong các chương trình quản trị mạng. Các sinh viên đang học tại các trường Trung cấp, Cao đẳng và Đại học chuyên ngành về công nghệ thông tin. Bên cạnh đó khóa học còn thật sự cần thiết cho những bạn muốn học để tự bảo trì Laptop cá nhân của mình. Đặc biệt sau khóa học, học viên sẽ được trang bị đầy đủ những kỹ năng thực hành xử lí phần cứng Laptop trên thực tế nhằm đạt hiệu quả cao khi xin việc làm tại các Doanh nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

- Học viên đã học xong các chương trình quản trị mạng. Các sinh viên đang học tại các trường Trung cấp, Cao đẳng và Đại học chuyên ngành về công nghệ thông tin
- Dành cho những bạn muốn học để tự bảo trì Laptop cá nhân của mình

Thời Lượng

30 Tiết

Nội Dung Khóa Học Cài Đặt Và Bảo Trì Phần Cứng Laptop


- Tổng quan các thành phần linh kiện của laptop
- Thiết lập CMOS và cấu hình laptop
- Xử lý một số sự cố thường gặp trong qua trình sử lý laptop

Trung Tâm Đào Tạo Nghề Trí Văn
E12, Xuân Hồng, P.12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng giáo vụ
Điện thoại: 0938882458
Website: http://www.daotaolaptop.com - Email: info@daotaolaptop.com
Với xu thế phát triển không ngừng của ngành Công nghệ thông tin cùng với môi trường làm việc và học tập năng động, hiệu quả như hiện nay. Máy tính để bàn (PC) cồng kềnh đang từ từ được thay thế bằng những chiếc Laptop nhỏ gọn, mạnh mẽ, cơ động hơn. Laptop đã thể hiện được những ưu thế mạnh mẽ của mình và đang mang đến những lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Vì thế những dịch vụ liên quan đến Laptop cũng không ngừng phát triển mạnh mẽ (Mua bán laptop, trang trí laptop ,sửa chữa laptop.v.v….). Trong đó dịch vụ sửa chữa Laptop được xem là HOT nhất hiện nay, nhu cầu về sửa chữa Laptop ngày càng nhiều nhưng đội ngũ nhân viên kỹ thuật về Laptop đang khan hiếm. Cùng với nhu cầu đó Trung tâm đào tạo nghề sửa chữa Laptop được thành lập và đã cho ra đời khóa đào tạo Chuyên Viên Sửa Chữa Laptop Chuyên Nghiệp. Trung Tâm Đào Tạo Nghề Trí Văn được thành lập giữa sự kết hợp cùng CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT-TMDV TIN HỌC KHÔNG GIAN với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa Laptop ( một trong những công ty sửa chữa phần cứng Laptop lớn nhất Việt Nam) và các giảng viên lâu năm, giàu kinh nghiệm của trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên và Đại học Bách Khoa với mong muốn mang đến cho mọi đối tượng từ kiến thức cơ bản đến nâng cao chuyên sâu về sửa chữa phần cứng Laptop.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản