Cài Đặt Và Xử Lý Lỗi Trên ĐTDĐ Blackberry

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đào Tạo Trung Hậu

314 Âu Cơ, P.10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Cài Đặt Và Xử Lý Lỗi Blackberry

Khóa học Cài Đặt Và Xử Lý Lỗi Trên ĐTDĐ Blackberry của Công Ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Đào Tạo Trung Hậu đào tạo nhằm mục tiêu:
- Kiến thức nghề: Trang bị kiến thức về cài đặt phần mềm trên máy tính và máy điện thoại Blackberry, những lỗi liên quan đến phần mềm điện thoại di động.
- Kỹ năng nghề: Unlock,cài đặt thành thạo phần mềm vào máy tính, chép thành thạo các chương trình chép Flash cho máy điện thọai, nâng cấp và sửa lỗi phần mềm, chép hình, nhạc, logo, dựng Video clip cho các loại máy điện thoại di động Blackberry.
- Thái độ lao động: có tác phong công nghiệp, nắm vững các qui tắc an toàn về điện.

Đối Tượng Tham Gia

- Dành cho mọi đối tượng
- Trình độ 9/12

Thời Lượng

Thời gian: 1 tuần. Số giờ: 20 giờ.

Nội Dung Khóa Học Cài Đặt Và Xử Lý Lỗi Blackberry


- Thao tác một số lệnh cơ bản khi cài đặt phần mềm ứng dụng vào máy tính, chép phần mềm ứng dụng.
- Sử dụng những phần mềm ứng dụng: nạp Flash cho máy điện thoại Blackberry.
- Chép hình, nhạc, game, dựng Video clip cho các loại máy điện thoại di động Blackberry.
- Unlock, Xử lý các lỗi phần mềm trên các dòng máy Blackberry hiện có trên thị trường.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đào Tạo Trung Hậu
314 Âu Cơ, P.10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: KS.Hậu
Điện thoại: (08)39756955, 0908112296, 0915112296
Website: http://daynghetrunghau.com - Email: daynghetrunghau96@gmail.com
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Đào Tạo Trung Hậu là công ty chuyên về sửa chữa và hướng dẫn thực hành cho kỹ thuật viên điện thoại di động, ipad, iphone, máy tính bảng, laptop, macbook. Công ty đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và hướng dẫn thực hành cho thợ lành nghề. Công ty hoạt động trên tinh thần uy tín – tận tâm – hiệu quả. Trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu thực tế sửa chữa và hướng dẫn thực hành cho học viên. Với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sửa chữa và hướng dẫn học viên tận tình chu đáo theo đúng phương pháp sư phạm. Là nơi chuyên sửa chữa về điện thoại di động, ipad, ipod, laptop cho các cửa hàng, siêu thị tại Tp HCM và các tỉnh thành trên cả nước. Học viên được ở lại công ty để vừa học vừa làm nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế, tự tin hơn khi ra nghề. Giá học phí thấp nhằm tạo điều kiện cho học viên có hoàn cảnh khó khăn vẫn có điều kiện theo học nghề mà mình mơ ước. Thành quả của Công Ty Trung Hậu: Hướng dẫn thực hành thành công hàng ngàn học viên có tay nghề cao, có việc làm ổn định, có thu nhập cao sau đó có điều kiện thì mở cửa hàng riêng. Một số học viên đã trở thành những chủ cửa hàng lớn tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đã trở thành trung tâm sửa chữa nổi tiếng có uy tín và chuyên nghiệp được đông đảo khách hàng tin cậy. Đặc biệt công ty có thể đào tạo những học viên có trình độ chưa tốt nghiệp cấp 2, những học viên lớn tuổi,...trở thành kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Giới thiệu việc làm cho hàng ngàn học viên sau khi ra nghề, hiện đang làm việc tại các cửa hàng, siêu thị, trung tâm bảo hành của Iphone, Nokia, Samsung, Motorola, LG,...và trung tâm bảo hành máy tính DELL, SONY, HP, TOSHIBA,...

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản