Cao Đẳng Quốc Gia Anh (BTEC)

Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế - CIE

Tòa nhà E, 71, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Cao Đẳng Quốc Gia Anh

BTEC là một chương trình liên quan đến chất lượng phù hợp với một lượng học sinh lớn, nó xây dựng để đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động và tìm kiếm các đầu vào từ các trường Đại học. Nó cung cấp một chương trình dạy thực tế hơn để chuyển tải một nền tảng lý thuyết quan trọng. Nó có thể đảm nhận hoặc thay thế cho GCSE hoặc Tiếng Anh cấp độ A tại các trường trung học và cao đẳng. BTEC được công nhận bởi các trường học, cao đẳng, đại học, các nhà tuyển dụng và các công ty chuyên nghiệp tai Vương quốc Anh cũng như hơn 100 nước trên thế giới công nhận. BTECs đã thành lập được 25 năm và không ai có thể sánh kịp với danh tiếng của họ, và hiện tại họ vẫn đang tiếp tục phát triển. Vào năm 2007, có khoảng hơn 1 triệu sinh viên ghi danh vào khóa học BTEC.

Đối Tượng Tham Gia

- Thí sinh tốt nghiệp phổ thông trung học (PTTH) với điểm trung bình ≥ 6,0 hoặc điểm thi đại học tối thiểu bằng mức điểm sàn do Bộ quy định (áp dụng với tất cả điểm khối thi đại học A, B, C, D và E)
- Trải qua kỳ thi đầu vào do nhà trường tổ chức gồm hai vòng: vòng thi tiếng Anh và trắc nghiệm IQ và vòng phỏng vấn.
- Nếu thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh TOEFL trên giấy ≥ 500, TOEFL iBT ≥ 79 hoặc IELTS ≥ 6,0 thì được bỏ qua giai đoạn học tiếng Anh và học thẳng lên chuyên ngành.

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Cao Đẳng Quốc Gia Anh


- Chương trình cao đẳng quốc gia Anh tại Việt nam được thiết thành hai giai đoạn: Giai đoạn Anh ngữ học thuật và Giai đoạn BTEC
Giai Đoạn 1: Tiếng Anh: Gồm 4 cấp độ nhằm đảm bảo cho sinh viên đạt đủ trình độ tiếng Anh đầu vào cho chương trình chính thức.
+ Tiếng Anh thông dụng cấp độ 1 & 2
+ Tiếng Anh học thuật cấp độ 3 & 4
- Ngoài chương trình Anh ngữ, sinh viên phải tham gia khóa học KỸ NĂNG MỀM kéo dài 30 tiết học. Mục tiêu của khóa học này nhằm chuẩn bị một tâm thế học tập chủ động, sáng tạo, đồng thời trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để học tập trong một môi trường áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, cải thiện các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, kỹ năng giảI quyết vấn đề một cách sáng tạo, kỹ năng làm việc theo nhóm…
- Giai Đoạn 2: Chương trình Cao đẳng quốc gia Anh: Giai đoạn này được thực hiện trong 2 năm tiếp theo của chương trình (năm II & III) với các nội dung của Chương trình đào tạo BTEC Diploma Quốc gia Anh và do Tổ chức Edexcel cấp bằng.
- Năm thứ II Nội dung đào tạo bao gồm 8 môn học cơ sở về quản trị kinh doanh:
+ Marketing
+ Hành vi tổ chức
+ Kỹ thuật định lượng trong kinh doanh
+ Môi trường kinh doanh
+ Quản trị cung ứng
+ Quản lý chất lượng
+ Luật kinh doanh
+ Quản lý tài chính
- Năm thứ III - Trong năm này sinh viên sẽ tiếp tục học 8 môn học tiếp theo của chương trình bao gồm:
+ Hệ thống thông tin quản lý
+ Chiến lược kinh doanh
+ Quản lý doanh nghiệp nhỏ
+ Quản lý môi trường
+ Các hoạt động quản lý
+ Quản trị nhân lực
+ Tự quản lý
- Kết thúc giai đoạn 2, sinh viên được cấp bằng BTEC Quốc gia Anh

Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế - CIE
Tòa nhà E, 71, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: (0511) 3952904
Website: http://cie.due.udn.vn - Email: admission@due.edu.vn
Trong những năm 2000, nhận thấy nhu cầu được tiếp cận với các chương trình giáo dục tiên tiến và hiện đại trên thế giới của học sinh và sinh viên Việt Nam, Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đã sang các trường đại học uy tín của các nước để tìm hiểu, học tập mô hình đào tạo cũng như bàn về cơ hội hợp tác. Tháng 03 năm 2005, trường Đại học Kinh tế đã ký thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Towson (Bang Maryland, Hoa Kỳ) về đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế hai giai đoạn (2 năm học tập tại trường Đại học Kinh tế và 2 năm học tập tại trường Đại học Towson). Tiếp đó vào tháng 04 năm 2006, Đại học Kinh tế mở rộng hợp tác với trường Đại học Sunderland (Vương Quốc Anh) đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế ba giai đoạn (1 năm học tập tiếng Anh, 2 năm học để lấy bằng Cao đẳng Quốc gia Anh BTEC HND, và năm cuối cùng chuyển sang các trường đại học ở Anh, Úc, Mỹ, và Singapore để lấy bằng cử nhân). Việc ký thỏa thuận hợp tác và bước đầu thực hiện thành công hai chương trình đào tạo liên kết quốc tế với hai trường Đại học lớn của châu Mỹ và châu Âu đã tạo tiền đề cho sự thành lập của Dự án Đào tạo Quốc tế, tiền thân của Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Đại học Kinh tế, vào năm 2006. Vào tháng 01 năm 2008, Đại học Kinh tế đã chính thức ký thỏa thuận với trường Đại học Stirling (Vương quốc Anh) về đào tạo Thạc sĩ Quản trị truyền thông (Media Management) do trường Đại học Stirling cấp bằng. Sự hợp tác này là một mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Trung tâm Đào tạo Quốc tế, vì đây là chương trình đào tạo Quản trị truyền thông ở bậc sau đại học đầu tiên của Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản