Cắt May Nâng Cao

Trung Tâm Dạy Cắt May Nguyễn

Số nhà 9, ngách 12/35 Đường Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Cắt May Nâng Cao

Trên thị trường Việt Nam thì ngành công nghiệp thời trang vẫn luôn là ngành mang lại JDP lớn cho đất nước và luôn trong tình trạng thiếu thợ. Nắm bắt được lợi ích và những nhu cầu cần thiết của ngành dệt may thời trang, chúng tôi liên tục mở lớp dạy cắt may cơ bản, dạy cắt may nâng cao, dạy cắt may thời trang với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp với các học viên có đam mê, yêu nghề và gắn bó với nghề với mong muốn tạo được cho các bạn những kiến thức thực tế nhất để các bạn phát triển nghề theo hình thức làm cho công ty hoặc mở tiệm may, kinh doanh thời trang….Phương châm của chúng tôi:
- Uy tín
- Chất lượng
Với phương châm trên May Nguyễn mong muốn mang lại những lợi ích tối ưu nhất cho các học viên. Chúng tôi vinh dự được đồng hành cùng với các bạn.

Đối Tượng Tham Gia

Theo chương trình tuyển sinh của trung tâm.

Thời Lượng

2-3 tháng. Trung tâm dạy cắt may vào tất cả các ngày trong tuần:
- Sáng: 08g15 đến 11g15.
- Chiều:1g30 đến 6g30.
- Tối: 18g30 đến 20g30.

Nội Dung Khóa Học Cắt May Nâng Cao


- Áo sơ mi nam nâng cao
- Áo sơ mi nữ kiểu cách
- Quần âu nam nữ nâng cao
- Váy liền
- Chân váy
- Áo vest nam, nữ
- Áo dài
- Tư vấn thiết kế

Ưu Đãi Chung

Khai giảng ngày 9 – 17 hàng tháng.

Trung Tâm Dạy Cắt May Nguyễn
Số nhà 9, ngách 12/35 Đường Nguyễn Đổng Chi, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Cơ sở 1
Điện thoại: 0973779051
Website: http://vestnguyen.com - Email: vestonnamnguyen@gmail.com - thoitrangnam
Là một trong những trung tâm dạy cắt may uy tín và chất lượng ở Hà Nội với số lượng học viên đông đảo đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước.Chúng tôi phục vụ dạy cắt may từ cơ bản đến nâng cao. Được thành lập từ năm 2009 cho đến nay Trung tâm dạy cắt may May Nguyễn đã có được hơn 200 học viên đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước và nhận được nhiều dấu hiệu đáng mừng từ các học viên đã hoàn thành khóa học với những thành công nhất định của họ. Cho đến nay chúng vẫn luôn tiếp tục đón nhận các học viên mới và đào tạo các học viên cũ ra nghề đồng thời định hướng các học viên phương thức kinh doanh cũng như giới thiệu các học viên đến các công ty thời trang hoặc làm việc tại xưởng may của chúng tôi. Các học viên sẽ đến với trung tâm sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết quy trình may, tư vấn, thiết kế trang phục trên giấy và trực tiếp trên vải. Với đội ngũ giảng dạy có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tốt nghiệp từ các trường Cao đẳng , Đại học May Nguyễn cam kết mang lại cho các học viên những công thức và kỹ năng cắt may, tư vấn thiết kế một cách tốt nhất.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản