Cắt Tạo Kiểu Tóc

Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng - JBart

472 - 474 Trần Hưng Đạo, P2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Cắt Tạo Kiểu Tóc

Bạn đã lựa chọn nơi nào để bắt đầu học để xứng đáng với công sức và tiền bạc đã bỏ ra vì rất nhiều người sau thời gian học rồi mới nhận ra sự khác biệt. Không lẽ bỏ dỡ để bắt đầu lại,nếu tiếp tục thì bạn lại không an tâm. Đó là thực tế đã xảy ra nên vài ý nhỏ dưới đây sẽ giúp các bạn có sự so sánh trước khi quyết định chọn nơi tin tưởng để bắt đầu. Học ở đâu bạn cũng sẽ học kiến thức và luyện tập kỹ năng, vấn đề là kiến thức đó đã được khoa học chứng minh hay chưa? Tại Việt Nam hiện nay mỗi nơi dạy theo giáo án tự biên soạn, chưa được chứng minh bằng khoa học nên sai sót là điều không tránh khỏi. Tại JBart giáo trình được dịch từ sách giáo khoa của Nhật Bản, đã được khoa học chứng minh nên có sự thống nhất trên toàn quốc gia Nhật Bản. Sự sắp xếp rất khoa học theo mức độ khó tăng dần, có tính kế thừa và liên tục giữa kiến thức và kỹ năng qua quá trình luyện tập. Là nền tảng để học hỏi thêm từ những nguồn thông tin khác nếu muốn ( Như internet, catalouge,…). Về kỹ năng, hãy bắt đầu bằng phương pháp đúng sẽ cho kết quả đúng. Khoá Cắt Tạo Kiểu nhằm giúp các bạn biết được các lý thuyết, kỹ năng cắt tạo kiểu tóc và các phương pháp cắt tóc

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của Khoá Học Cắt Tạo Kiểu Tóc

Thời Lượng

Thời gian: Khoảng 2 tháng, 42 buổi. Tổng số giờ: 126h. Số buổi/tuần: 6 buổi/buổi 3h

Nội Dung Khóa Học Cắt Tạo Kiểu Tóc


- Lý thuyết cơ bản Cắt tóc
- Phân chia khu đầu, tạo điểm chuẩn để thiết lập đường cắt
- Kỹ thuật lấy mảng tóc, các kiểu mảng tóc và các góc độ đường cắt
- Nguyên tắc về tư thế đứng đúng trong Cắt tóc
- Cách sử dụng dụng cụ dùng trong Cắt tóc: kéo Cắt, kéo Tỉa, tông Đơ, Dao cắt, và Lược
- Kỹ thuật cắt tóc nam nữ
- Các kỹ thuật cơ bản trong cắt tóc: On-length, Layer cut, Gradation cut, Same-length cut
- Bảy phương pháp cắt kéo
- Bốn phương pháp Cắt tóc bằng dao cắt tóc
- Kỹ thuật Cắt bằng tông Đơ
- Ứng dụng Cắt tạo mẫu tóc trong salon theo catallog
- Kỹ thuật Cắt liên kết với các kiểu Uốn, Duỗi, Nhuộm
- Kỹ thuật tư vấn và chọn kiểu tóc phù hợp theo khách
- Kỹ thuật sấy Tạo kiểu sau khi Cắt

Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng - JBart
472 - 474 Trần Hưng Đạo, P2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng
Điện thoại: 0862611130
Website: http://www.jbart.vn - Email: jbartacademy@jbart.vn
Ngày 23/07/2009, Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng, tên tiếng Anh “Vietnam – Japan Beauty Art Academy” được thành lập. Đây là kết quả của sự tìm tòi, nghiên cứu và hợp tác giữa Tập đoàn Taichi Holdings và Công ty Cổ Phần Nguyễn Hoàng. Thấu hiểu được tâm huyết của Công ty Cổ Phần Nguyễn Hoàng, cũng như thấy được tinh thần ham học hỏi và vươn lên của người Việt Nam, tập đoàn Taichi đã tận tâm hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm, hỗ trợ về nhân lực và kiến thức để cho ra đời Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ JBart VietNam. Bên cạnh đó, học viện JBart cũng hợp tác cùng với những tổ chức hàng đầu Nhật Bản về ngành thẩm mỹ để trao đổi kinh nghiệm, kiến thức cũng như sản phẩm trong ngành thẩm mỹ, tiêu biểu là 2 thương hiệu MAMEW và học viện YAMANO ESTHETICS.
Đây là trung tâm dạy nghề đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo chuẩn quốc tế, với giáo trình và cơ sở vật chất từ Nhật Bản. Chúng tôi mong muốn xây dựng được một liên doanh đào tạo thẩm mỹ với trình độ cao cấp như Cao Đẳng, Đại Học. Ngang tầm với các ngành khoa học khác trong xã hội và ngang tầm với các nước phát triển trên thế giới. Sau khi kết thúc các khóa học tại học viện JBart, các học viên tốt nghiệp có nhu cầu qua Nhật Bản để tiếp tục nâng cao kiến thức và tay nghề thì Học viện JBart sẵn sàng hỗ trợ và giới thiệu các bạn tới học viện đào tạo chuyên ngành Make Up uy tín hàng đầu của Nhật Bản đó là MAMEW và những học viện uy tín khác về Hair và Esthetics.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản