Chăm Sóc Da Cơ Bản - PP Châu Âu - Esthetics Ficial Ngắn Hạn

Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng - JBart

472 - 474 Trần Hưng Đạo, P2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Chăm Sóc Da Cơ Bản - PP Châu Âu

Esthetics là ngành chăm sóc thẩm mỹ dựa trên kiến thức khoa học về da, sinh lý học, dinh dưỡng,…kết hợp với việc massage bằng tay hay sử dụng máy hỗ trợ để mang lại vẻ đẹp, sức khoẻ và sự thư giãn cho khách hàng. Tại những nước tiên tiến trên thế giới, ngành Esthetics đã phát triển từ khá lâu và các chuyên viên làm việc trong lĩnh vực này đều được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp từ lý thuyết đến thực hành. Ở Việt Nam, ngành này vẫn còn khá mới mẻ hoặc được hiểu đơn giản là massage, nhưng nhu cầu của xã hội ngày càng cao về chất lượng dịch vụ đã dẫn đến sự khan hiếm nguồn nhân lực chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Hiểu được tình hình đó và nắm bắt được xu thế phát triển của ngành Esthetics tại Việt Nam, trường JBart đã ra đời nhằm đào tạo ra những chuyên viên thực sự chuyên nghiệp, có kiến thức, kỹ năng và tác phong làm việc theo phong cách của Nhật Bản. Khoá học Chăm Sóc Da Cơ Bản - PP Châu Âu - Esthetics Ficial Ngắn Hạn nhằm giúp học viên biết các kỹ thuật chăm sóc da, phân loại da, giải độc tố, kỹ thuật đắp mặt nạ,...

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của Khoá Học Chăm Sóc Da Cơ Bản - PP Châu Âu - Esthetics Ficial Ngắn Hạn

Thời Lượng

Thời gian: Khoảng 2 tuần. Tổng số giờ: 36h. Số buổi/tuần: 12 buổi/buổi 3h

Nội Dung Khóa Học Chăm Sóc Da Cơ Bản - PP Châu Âu


- Tìm hiểu phân loại da. Kỹ thuật làm sạch da. Kỹ thuật tẩy tế bào chết
- Phương pháp massage thư giãn, giải stress với phong cách Châu Âu phong cách, đặc trị từng loại da kết hợp
với máy xông (da khô, da lão hóa, da nhạy cảm,…)
- Giúp giải độc tố, kích thích tuần hoàn máu, trẻ hóa làn da
- Trị liệu vùng mắt, cải thiện quầng thâm và nếp nhăn. Đặc trị cho từng loại da
- Kỹ thuật đắp mặt nạ. Cách sử dụng nước hoa hồng và kem dưỡng

Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng - JBart
472 - 474 Trần Hưng Đạo, P2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng
Điện thoại: 0862611130
Website: http://www.jbart.vn - Email: jbartacademy@jbart.vn
Ngày 23/07/2009, Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng, tên tiếng Anh “Vietnam – Japan Beauty Art Academy” được thành lập. Đây là kết quả của sự tìm tòi, nghiên cứu và hợp tác giữa Tập đoàn Taichi Holdings và Công ty Cổ Phần Nguyễn Hoàng. Thấu hiểu được tâm huyết của Công ty Cổ Phần Nguyễn Hoàng, cũng như thấy được tinh thần ham học hỏi và vươn lên của người Việt Nam, tập đoàn Taichi đã tận tâm hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm, hỗ trợ về nhân lực và kiến thức để cho ra đời Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ JBart VietNam. Bên cạnh đó, học viện JBart cũng hợp tác cùng với những tổ chức hàng đầu Nhật Bản về ngành thẩm mỹ để trao đổi kinh nghiệm, kiến thức cũng như sản phẩm trong ngành thẩm mỹ, tiêu biểu là 2 thương hiệu MAMEW và học viện YAMANO ESTHETICS.
Đây là trung tâm dạy nghề đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo chuẩn quốc tế, với giáo trình và cơ sở vật chất từ Nhật Bản. Chúng tôi mong muốn xây dựng được một liên doanh đào tạo thẩm mỹ với trình độ cao cấp như Cao Đẳng, Đại Học. Ngang tầm với các ngành khoa học khác trong xã hội và ngang tầm với các nước phát triển trên thế giới. Sau khi kết thúc các khóa học tại học viện JBart, các học viên tốt nghiệp có nhu cầu qua Nhật Bản để tiếp tục nâng cao kiến thức và tay nghề thì Học viện JBart sẵn sàng hỗ trợ và giới thiệu các bạn tới học viện đào tạo chuyên ngành Make Up uy tín hàng đầu của Nhật Bản đó là MAMEW và những học viện uy tín khác về Hair và Esthetics.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản