Đại Học Ngành Lâm Sinh

Trường Đại Học Lâm Nghiệp - VFU

Thị trấn Xuân Mai, Quận Chương Mỹ, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Đại Học Ngành Lâm Sinh

Chương trình đào tạo Đại Học Ngành Lâm Sinh sinh viên sẽ có những kiến thức về luật đất đai, luật lâm nghiệp, phương pháp quản lý, bảo tồn và cải thiện hệ sinh thái rừng nói chung và hệ sinh thái lâm sinh đồng bằng nói riêng. Kết nối với hệ sinh thái ven biển từ đó giữ gìn môi trường và bảo tồn tài nguyên thiên nhiên. Trong sử dụng, quy hoạch và quản lý tài nguyên thiên nhiên theo hướng bền vững. Thiết kế cảnh quan, quản lý công trình cây rừng đô thị.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh tốt nghiệp THPT và có điểm thi Đại học, Cao đẳng trên điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định

Thời Lượng

4 Năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Đại Học Ngành Lâm Sinh


- Kiến thức giáo dục đại cương
- Kiến thức giáo dục chuyên ngành
+ Kiến thức cơ sở ngành
+ Kiến thức ngành
+ Thực tập nghề nghiệp và tốt nghiệp

Trường Đại Học Lâm Nghiệp - VFU
Thị trấn Xuân Mai, Quận Chương Mỹ, Hà Nội
Người liên hệ: Trường Đại Học Lâm Nghiệp
Điện thoại: (04)33840233
Website: http://www.vfu.edu.vn - Email: lienhe@vfu.edu.vn
Trường Đại học Lâm nghiệp được thành lập ngày 19 tháng 8 năm 1964 theo Quyết định số 127/CP ngày 19/8/1964 của Hội đồng Chính phủ trên cơ sở tách Khoa lâm nghiệp và một số bộ môn từ Học viện Nông lâm (hiện nay là Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội). Giai đoạn từ 1964 đến 1984: Trường đặt trụ sở tại khu sơ tán Đông Triều, Tỉnh Quảng Ninh. Giai đoạn này Trường thực hiện nhiệm vụ đào tạo nhân lực bậc đại học cho ngành Lâm nghiệp, toàn trường có 3 khoa, đào tạo 4 ngành học trong lĩnh vực Lâm nghiệp. Giai đoạn 1984 đến nay, Trường có trụ sở tại Thị trấn Xuân mai, Chương Mỹ Hà nội. Trong giai đoạn này, Nhà trường đã thực hiện chiến lược phát triển thành trường Đại học đa ngành, đa cấp, đa lĩnh vực để đáp ứng nhu cầu nhân lực và giải quyết các nhiệm vụ Khoa học công nghệ của đất nước. Năm 2008 Trường thành lập Cơ sở 2 đặt tại tại thị trấn Trảng Bom tỉnh Đồng Nai, trên cơ sở sáp nhập và nâng cấp trường Trung học Lâm nghiệp số 2 thuộc Bộ NN và PTNT để thực hiện đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực về lâm nghiệp cho các tỉnh phía Nam. Hiện nhà trường đã có 5 Khoa chuyên môn, 32 bộ môn, đào tạo đa ngành, đa cấp, đa lĩnh vực trên cơ sở tập trung phát triển, nâng cao chất lượng, giữ vững vị trí đầu ngành đối với các ngành nghề truyền thống mũi nhọn trong lĩnh vực lâm nghiệp, đồng thời từng bước phát triển mở rộng quy mô, ngành nghề đào tạo để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Cho đến nay, nhà trường đã đào tạo được trên 10.000 kỹ sư, trên 1.000 thạc sỹ và gần 100 tiến sỹ.
  • » Xem thêm
    • Các cán bộ tốt nghiệp từ Trường Đại học Lâm nghiệp đã và đang góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển ngành, phát triển toàn diện kinh tế xã hội trên địa bàn cả nước, trong đó có nhiều đồng chí đã và đang đảm nhiệm nhiều vị trí chủ chốt của Đảng và Nhà nước từ Trung ương tới các địa phương.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản