Dạy Cắm Hoa Du Học

Trung Tâm Dạy Cắm Hoa Chuyên Nghiệp Mianh Flowers

240A Âu Cơ, Quảng Bá, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Dạy Cắm Hoa Du Học

Cùng với sự phát triển của xã hội, du học không còn là điều xa lạ, số lượng học sinh du học sang các nước đều có nhu cầu tìm việc làm thêm ổn định phù hợp với thời gian của mình, vì vậy trung tâm Mianh có mở lớp dạy cắm hoa cho du học sinh các nước. Học sinh đi du học nước nào trung tâm sẻ dạy theo phong cách của nước đó với sự giảng dạy chuyên nghiệp và hiện đại. Hãy tin tưởng vào chúng tôi sự thành công của các bạn là hạnh phúc của chúng tôi.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học viên yêu thích cắm hoa

Thời Lượng

15 đến 30 ngày

Nội Dung Khóa Học Dạy Cắm Hoa Du Học


- Nhận biết và tham khảo các mẫu cắm hoa từ cơ bản cho đến nâng cao mang phong cách Việt Nam cũng như những mẫu hoa đáng chú ý của nước sở tại mà học viên du học.
- Cách tạo dáng, sắp xếp bố cục hoa tươi

Trung Tâm Dạy Cắm Hoa Chuyên Nghiệp Mianh Flowers
240A Âu Cơ, Quảng Bá, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: 0909003005
Website: http://hoamianh.vn - Email: hoamianh@hoamianh.com
Thương hiệu hoa MIANH chính thức ra đời năm 2000. Đến nay, hoa MIANH là cái tên được rất nhiều khách sạn, nhà hàng, doanh nghiệp lớn lựa chọn, trong đó có nhà hàng Trống Đông Sơn, số 1 Trần Đăng Ninh, cũng như các tập đoàn mỹ phẩm lớn đang hoạt động tại Việt Nam như LG Vina, mỹ phẫm OHUI. Những năm gần đây sự phát triển theo xu thế mới, Hoamianh Flowers liên tục cho ra đời những sản phẩm mới, phù hợp với yêu cầu của thị trường hiện đại,đáp ứng phần nào sự hoàn hảo cho thị trường kinh doanh nghệ thuật dáng hoa.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản