Dạy Nghề Nấu Ăn Cấp Tốc

Trung Tâm Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai

51 Võng Thị, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Nấu Ăn Cấp Tốc

Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai thường xuyên mở các lớp "Dạy Nghề Nấu Ăn Cấp Tốc", phục vụ cho các nhu cầu mở Quán ăn, Quán Cháo Dinh Dưỡng, Quán Phở, Quán Bún, Quán Lẩu, Quán Chè,...hoặc tìm việc làm trong các cơ sở phục vụ ăn uống.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những bạn có nhu cầu mở Quán ăn, Quán Cháo Dinh Dưỡng, Quán Phở, Quán Bún, Quán Lẩu, Quán Chè,...hoặc tìm việc làm trong các cơ sở phục vụ ăn uống.

Thời Lượng

Theo quy định của mỗi nghề

Nội Dung Khóa Học Nấu Ăn Cấp Tốc


Học viên có thể chọn học một hoặc một số trong các Nghề sau đây:
- Chế biến & Kinh doanh Phở:
+ Phở Bò
+ Phở Gà
+ Phở Xào, Mì Xào, Cơm Rang Dương Châu
+ Phở Bò Sốt vang, Bánh mỳ sốt vang
- Phở Hải sản
- Chế biến & Kinh doanh các loại Bún, Cháo
+ Bún Chả
+ Bún Cua, Ốc, Cá
+ Bún Thang
+ Bún Bò Huế
+ Cháo Dinh Dưỡng
- Chế biến & Kinh doanh các loại Lẩu
+ Lẩu Hải Sản - Lẩu Gà
+ Lẩu Thập Cẩm
- Chế Biến & Kinh doanh các loại Xôi, Chè
+ Chè Sữa Chua - Nếp Cẩm, chè Đậu Xanh - Cốt Dừa, chè Ngô - Cốm, chè Sen - Long Nhãn, chè Khoai Môn, Caramen & Sữa Chua
+ Xôi vò, Xôi gấc, Xôi ngô
- Đào tạo Nghề nấu ăn
+ Máy tính & Internet, An toàn lao động trong nghề nấu ăn, Vệ sinh an toàn thực phẩm, Cách thức & Bí quyết sử dụng các loại gia vị, Phương pháp lựa chọn và bảo quản thực phẩm, Thực hành chế biến các món từ Thịt Gia súc, Gia cầm, Hải sản,...Thực hành chế biến các món rau, củ, quả,...Thực hành chế biến các món từ ngũ cốc, Thực hành cách tổ hợp thực đơn, Tổ chức trong một bếp ăn lớn, Cách khai thác nguồn thực phẩm, quản lý kho bếp, Thẩm mỹ và Văn hóa phục vụ trong nghề nấu ăn

Trung Tâm Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai
51 Võng Thị, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai
Điện thoại: (04)37538232, 0913283795
Website: http://thanhmai.com.vn - Email: bacthanh@fpt.vn
Trung Tâm Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai được thành lập ngày 8-3-2006, trực thuộc Tổ hợp Đào tạo Bác Thành. Mục tiêu của Trung Tâm Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai là trở thành cơ sở xuất sắc tại Việt Nam, về đào tạo nấu ăn, cắm hoa và cắt tỉa nghệ thuật. Về chính sách chất lượng: mọi suy nghĩ, mọi hành động, hướng vào nhận dạng và thoả mãn nhu cầu nâng cao năng lực làm Người vợ, Người mẹ của Nữ giới - Khách hàng quan trọng số 1 của Công ty. Tầm nhìn: Mỗi người phụ nữ, đều lần lượt hoặc đồng thời là thiên sứ, đảm nhận các thiên chức cơ bản: Người vợ, Người mẹ và Người công dân, họ sẽ càng thành đạt và hạnh phúc nếu càng làm tốt các thiên chức đó, kiến thức và kinh nghiệm sẽ giúp họ thực hiện ngày một tốt hơn, các thiên chức của mình. Sứ mệnh: Trung Tâm Nữ Công Gia Chánh Thanh Mai được sinh ra để giúp nâng cao khả năng về Nữ Công Gia Chánh, đặc biệt là về nấu ăn, cắm hoa, cắt tỉa nghệ thuật cho các bạn nữ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản