Esthe Văn Phòng

Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng - JBart

472 - 474 Trần Hưng Đạo, P2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Esthe Văn Phòng

Nếu bạn nghĩ việc làm đẹp là một điều không cần thiết trong cuộc sống thì đây thật sự là một sai lầm. Làm đẹp không đơn thuần mang đến cho bạn một vẻ đẹp ngoại hình mà sâu xa hơn nữa nó đem đến cho bạn sự tự tin, góp phần thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Theo thống kê thì hầu hết những phụ nữ thành đạt đều biết cách làm đẹp cho riêng mình và mặc nhiên một trong những lý do dẫn đến thành công là họ biết nên bật được giá trị bản thân thông qua những bí quyết làm đẹp và họ chính là hình mẫu cho những người phụ nữ khác mơ ước. Hiểu rõ được điều này nên trường Vietnam Japan Beauty Art (JBart) đã thiết kế ra Khoá Học Esthe Văn Phòng làm đẹp đặc biệt ngắn hạn về thời gian nhưng khá đầy đủ về nội dung cho các bạn gái bận rộn nhưng muốn đầu tư cho bản thân.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của khoá học Esthe Văn Phòng

Thời Lượng

Thời lượng: 3 buổi. Mỗi buổi 2 tiếng

Nội Dung Khóa Học Esthe Văn Phòng


- Xác định được tình trạng của da
- Các bước chăm sóc da tại nhà
- Sử dụng mỹ phẩm đúng cách và phù hợp với làn da
- Biện pháp ngăn ngừa các vấn đề trên da: mụn, nám, lão hóa, khô,…

Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng - JBart
472 - 474 Trần Hưng Đạo, P2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng
Điện thoại: 0862611130
Website: http://www.jbart.vn - Email: jbartacademy@jbart.vn
Ngày 23/07/2009, Trung Tâm Dạy Nghề Thẩm Mỹ Nguyễn Hoàng, tên tiếng Anh “Vietnam – Japan Beauty Art Academy” được thành lập. Đây là kết quả của sự tìm tòi, nghiên cứu và hợp tác giữa Tập đoàn Taichi Holdings và Công ty Cổ Phần Nguyễn Hoàng. Thấu hiểu được tâm huyết của Công ty Cổ Phần Nguyễn Hoàng, cũng như thấy được tinh thần ham học hỏi và vươn lên của người Việt Nam, tập đoàn Taichi đã tận tâm hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm, hỗ trợ về nhân lực và kiến thức để cho ra đời Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ JBart VietNam. Bên cạnh đó, học viện JBart cũng hợp tác cùng với những tổ chức hàng đầu Nhật Bản về ngành thẩm mỹ để trao đổi kinh nghiệm, kiến thức cũng như sản phẩm trong ngành thẩm mỹ, tiêu biểu là 2 thương hiệu MAMEW và học viện YAMANO ESTHETICS.
Đây là trung tâm dạy nghề đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo chuẩn quốc tế, với giáo trình và cơ sở vật chất từ Nhật Bản. Chúng tôi mong muốn xây dựng được một liên doanh đào tạo thẩm mỹ với trình độ cao cấp như Cao Đẳng, Đại Học. Ngang tầm với các ngành khoa học khác trong xã hội và ngang tầm với các nước phát triển trên thế giới. Sau khi kết thúc các khóa học tại học viện JBart, các học viên tốt nghiệp có nhu cầu qua Nhật Bản để tiếp tục nâng cao kiến thức và tay nghề thì Học viện JBart sẵn sàng hỗ trợ và giới thiệu các bạn tới học viện đào tạo chuyên ngành Make Up uy tín hàng đầu của Nhật Bản đó là MAMEW và những học viện uy tín khác về Hair và Esthetics.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản