Facebook Marketing 07

Trường Đào Tạo Cao Cấp Digital Marketing LITADO VN

Tầng 6, 144 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Facebook Marketing 07

FACEBOOK đã phát triển quá nhanh, tạo nên 1 hiệu ứng toàn cầu với sức mạnh không gì cản nổi. Có những khoảng thời gian Facebook vượt cả Google để chính thức thống trị thế giới (theo chỉ số về Alexa). Facebook ngoài chức năng giải trí, tương tác siêu hạng, thì cũng mở ra 1 kỷ nguyên kinh doanh và tác động đến bộ mặt kinh doanh Online toàn cầu. Với phân khúc phù hợp thì Facebook tỏ ra rất hiệu quả cho những mô hình kinh doanh của các công ty từ siêu nhỏ đến các tập đoàn lớn. Đặc biệt kinh doanh trên Facebook khá nhàn, chi phí thấp nhưng lại mang lại hiệu quả cao 1 cách nhanh chóng hơn hầu hết các kênh kinh doanh online khác. Để đáp lại sự yêu mến cũng như sự mong đợi của rất nhiều học viên, Trường đạo tạo Digital Marketing cao cấp LITADO Việt Nam chính thức mở khóa học Facebook Marketing, với thời lượng 6 buổi, 20 tiếng, mỗi buổi 3 tiếng 15 phút. Khóa học không chỉ dạy chuyên sâu về Facebook, không chỉ dạy các thủ thuật tăng like, viral mà còn dạy chuyên sâu về kinh doanh và cách thức tối ưu hóa lợi nhuận trên Facebook.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho Giám đốc, Trưởng phòng, nhân viên Sale / Marketing, tự kinh doanh trên mạng và những ai muốn khai thác tối đa Facebook để thúc đẩy doanh số

Thời Lượng

6 Buổi

Nội Dung Khóa Học Facebook Marketing 07


- Buổi 1 :
+ Tổng quan chung về Facebook Marketing và phương pháp học
+ Thiết lập kênh - phần 1
- Buổi 2 :
+ Tới ưu hóa các chỉ số trên Facebook Fanpage
+ Phát triển cộng đồng qua các phương pháp tăng like
- Buổi 3 :
+ Phương pháp tăng like (Tiếp)
+ Nợi dung (Content) Fanpage
- Buổi 4:
+ Facebook Ads với những mục tiêu khác
+ Các công cụ hỗ trợ Facebook Marketing
+ Lập Plan Facebook Marketing với công cụ Fanpagep lớn
- Buổi 5:
+ Sử dụng trang cá nhân trong Facebook Marketing
+ Sử dụng group trong Facebook Marketing
+ Làm việc cùng bài tập nhóm
- Buổi 6:
+ Làm việc cùng học viên
+ Bài tập nhóm

Trường Đào Tạo Cao Cấp Digital Marketing LITADO VN
Tầng 6, 144 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trường Đào Tạo Cao Cấp LITADO Việt Nam
Điện thoại: 0988929898
Website: http://litado.com - Email: contact@litado.com
Trường đào tạo cao cấp LITADO Việt Nam, trung tâm nghiên cứu và phát triển Digital Marketing, đối tác chính thức của Google - được thành lập tháng 8/2010, đến nay chưa được 03 năm nhưng đã hoàn toàn khẳng định tên tuổi, uy tín, danh tiếng trên thị trường. Trong 03 năm phát triển LITADO đã đào tạo và cho ra lò trên 800 Seoer chất lượng cao, từ giám đốc, trưởng phòng, lập trình viên, nhà báo... cho tới học sinh. Các doanh nghiệp đều tăng doanh thu qua website từ 30% - 1000%, ngoài ra đều trở thành Seoer và dùng SEO để phục vụ đắc lực cho công việc. Nhằm đáp ứng sự hâm mộ đông đảo và nhu cầu học rất lớn tại LITADO, từ tháng 06/2013 LITADO đã bất ngờ nâng cấp đột phá về cơ sở vật chất và trang thiết bị, cụ thể hiện nay LITADO đang sở hữu phòng học về Digital Marketing đạt tiêu chuẩn cao nhất Đông Nam Á để có thể tiếp đón nhiều hơn học viên tại Việt Nam cũng như các nước bạn trên thế giới!

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản