Gentle Yoga

Trung Tâm An Yoga

21 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Gentle Yoga

Gentle Yoga là một phong cách của yoga là ít vất vả hơn so với các hình thức khác. Nó không mạnh, do đó, nó có thể rất hữu ích cho những người không có khả năng thực hiện các nhu cầu của thực hành khác, chẳng hạn như người cao niên, phụ nữ có thai, các học viên những người đang phục hồi sau chấn thương, những người đang ở trong tình trạng thể chất rất nghèo, hoặc ngay cả những người chỉ đơn giản là tìm kiếm một tập luyện thoải mái hơn. Điều này thực tế cũng có thể mang lại lợi ích cho những người đã khá phù hợp nhưng thiếu sự linh hoạt tổng thể để có thể làm một số yoga mạnh hơn đặt ra.

Đối Tượng Tham Gia

Lớp dành cho những người mới bắt đầu.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường.

Nội Dung Khóa Học Gentle Yoga


Giới thiệu những nguyên tắc cơ bản của liên kết và kỹ thuật đồng thời từ từ kéo dãn, ép và tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể kết hợp hít thở.

Trung Tâm An Yoga
21 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: An Yoga
Điện thoại: (04)62977993
Website: http://www.anyoga.vn -
Bắt nguồn từ Ấn Độ cách đây hơn mấy nghìn năm, yoga là một phương pháp khoa học rèn luyện sức khỏe được cả thế giới biết đến với đông đảo người theo tập luyện. Thực tế, đây không phải là một môn thể thao, tuy nhiên hiệu quả trên phương diện khỏe đẹp mà yoga mang lại tương ứng với việc tập các môn như: thể dục thẩm mỹ, aerobic hay dưỡng sinh. Có lẽ vì thế, người ta xem đây như là một môn thể thao hiện đại. Các bài tập yoga dựa trên những hệ thống triết lí, cũng như đậm nét tâm linh giữa thể xác và tinh thần. Theo tiếng Phạn, "Yoga" có nghĩa là sự hợp nhất và khi kết hợp với những học thuyết triết học thì yoga được xem là sự hòa hợp, thống nhất giữa ý thức cá nhân con người với vũ trụ. Tuy nhiên, để tiến đến sự hợp nhất này thì trước tiên bản thân mỗi con người phải có được sự cân bằng giữa thể xác và tâm lý. Theo nguyên tắc của sinh học, cơ thể bị ảnh hưởng rất lớn từ môi trường sống. Yoga là cách giúp con người tiếp cận cũng như nhận biết thế giới xung quanh dưới cái nhìn tích cực và tỉnh táo hơn. Một cơ thể tràn đầy sự khỏe mạnh sẽ xuất phát từ một tâm trí luôn ở trạng thái an bình. Để có được điều đó là khi mỗi người thực hành các bài tập yoga được chọn lọc và phát triển đúng kỹ thuật. Mỗi khi nhắc đến yoga, người ta nghĩ ngay đến các động tác Thiền, vốn được xem là phương cách chủ đạo của môn này. Thiền là phương pháp đưa con người vào trạng thái tập trung, lắng đọng. Người ta lựa chọn thiền như là một cách tập luyện để đi đến "sự giải thoát" khỏi những vướng bận của hoàn cảnh, một nghệ thuật nhằm giác ngộ về mặt tinh thần. Sự thanh tịnh trong tâm hồn là ngọn nguồn của sự phát triển của cá nhân cũng như môi trường xã hội. Việc luyện tập các bài tập yoga mang lại những lợi ích cả về phương diện thể chất lẫn tinh thần.
  • » Xem thêm
    • Ở tư thế thiền định và hít thở đúng nhịp, tâm trí con người sẽ được giữ yên tĩnh và tự chủ, nhờ thế mọi tiềm năng của bản thân sẽ được thấu hiểu và khơi thông. Nếu thực hành các tư thế ấy đạt đến sự ổn định thì sinh lực và sự dẻo dai của thể chất cũng được gia tăng. Từ những triết lý và cách thức tâm linh ấy, yoga trở thành một quá trình giúp người luyện đạt được mức cân bằng về sức khỏe lẫn cảm xúc của mình. Bên cạnh các bài tập, chuyện ăn uống trong khi luyện yoga cũng được điều chỉnh, mang lại một sự hợp lý cho cơ thể người tập luyện. Những bài luyện yoga nhẹ nhàng tưởng chừng chỉ được những người lớn tuổi chuộng, nhưng thực tế giới trẻ cũng rất phù hợp với môn này. Những lợi ích và hiệu quả mà yoga mang đến khẳng định được một điều, đây là môn khoa học dành cho tất cả mọi người. Đáp ứng được nhu cầu chính đáng của các khách hàng về nhu cầu tập luyện yoga, An Yoga tổ chức các lớp học yoga với đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước nhiều năm kinh nghiệm. Đến với các lớp yoga tại An Yoga, quý khách sẽ được luyện tập một cách chuẩn mực nhất.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản