Giáo Dục Bậc Tiểu Học

Trường Phổ Thông Quốc Tế Kinh Bắc - KBIS

Khu đô thị mới Nam Võ Cường, Bắc Ninh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Tiểu Học

Chương Trình Giáo Dục và Đào Tạo Bậc Tiểu Học mục tiêu của trường Phổ thông Quốc tế Kinh Bắc là đào tạo những thế hệ học sinh có kiến thức cơ bản vững chắc, có trình độ ngoại ngữ vượt trội, được trang bị các kỹ năng sống cần thiết để hòa nhập nhanh cùng sự phát triển của xã hội. Chúng tôi tin rằng với tâm huyết của mình chúng tôi sẽ góp phần tạo nên lớp thế hệ măng non có đầy đủ trí lực và động lực để vươn ra ngang tầm với các nước tiên tiến.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các em Tiểu học

Thời Lượng

Thời lượng: Theo quy định của khóa học Chương Trình Giáo Dục và Đào Tạo Bậc Tiểu Học. Giờ học hàng ngày: 07h30 đến 17h, nghỉ chiều thứ 7 và CN.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Tiểu Học


- Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo
+ Kết quả học tập và bằng cấp của Trường Phổ thông Quốc tế Kinh Bắc được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận ngang bằng với các trường công lập.
+ Nội dung phần kiến thức cơ bản có nhiều bổ sung quan trọng theo hướng giáo dục toàn diện giúp học sinh hoàn toàn tự tin trong thi cử và học lên các bậc học tiếp theo.
- Chương trình mở rộng của KBIS
+ Chương trình tiếng Anh: Học sinh được học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài ngay từ lớp 1, có sự trợ giảng của giáo viên Việt Nam. Đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm và thật sự tâm huyết với nghề. Mỗi lớp học tiếng Anh đều được chia theo trình độ, do một giáo viên bản ngữ và giáo viên người Việt đảm nhiệm.
+ Phát triển kỹ năng: Thông qua các môn học, giáo viên còn trang bị cho học sinh các kỹ năng tư duy, học tập khoa học, tự tin, mạnh dạn, có khả năng tổ chức tốt và thích nghi cao, khả năng tư duy lôgic, biết yêu thương, chia sẻ và biết sống có ích.
+ Hoạt động ngoại khóa: Tham quan các di tích lịch sử - văn hóa, các làng nghề truyền thống,...Tổ chức các hội diễn văn nghệ, chương trình triển lãm sản phẩm của học sinh,...Các CLB tiếng Anh, các CLB thể dục thể thao như bóng đá, cầu lông, tennis,… các CLB nghệ thuật như dance, mỹ thuật,…hoạt động thường xuyên.

Trường Phổ Thông Quốc Tế Kinh Bắc - KBIS
Khu đô thị mới Nam Võ Cường, Bắc Ninh
Người liên hệ: CB tư vấn - CB quản sinh
Điện thoại: 0983586996, 0983222777
Website: http://kbis.edu.vn - Email: info@kbis.edu.vn
KBIS được thành lập theo quyết định số: 573/QĐ- UBND, ngày 18 tháng 4 năm 2006 của tỉnh Bắc Ninh, là một trong những trường Quốc tế đầu tiên ở miền Bắc đào tạo song ngữ. Tại KBIS chúng tôi cung cấp cho học sinh tất cả những kĩ năng cơ bản, cần thiết cho cuộc sống, sự nghiệp trong tương lai của người học. Hiện nay KBIS đào tạo tất cả các cấp học từ mầm non đến PTTH. Các học sinh của trường vừa được trang bị một nền tảng tri thức phổ thông vững chắc theo chương trình của bộ GD - ĐT Việt Nam. Đồng thời được cung cấp một chương trình ngoại ngữ vượt trội, kĩ năng tin học thuần thục, thể lực khoẻ mạnh. Xây dựng cho các em sự tự tin vào bản thân, khả năng tự lập, kĩ năng làm việc theo nhóm, sáng tạo trong tư duy, cũng như sự thích ứng nhanh nhạy với môi trường Quốc tế. Mục tiêu giáo dục của KBIS là đem đến cho học sinh một môi trường học tập tốt nhất, giúp các em phát triển toàn diện, có "một trí lực tốt, một tâm hồn tươi sáng, trong một cơ thể khoẻ mạnh". Từ đó chuẩn bị hành trang cho các em du học ở những trường đại học danh tiếng trên thế giới. KBIS thắp sáng ước mơ và sát cánh cùng học sinh học tập để trở thành những công dân mạnh mẽ, có tâm đức và thành đạt của Tổ quốc Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản