Giáo Dục Mầm Non

Trường Phổ Thông Quốc Tế Kinh Bắc - KBIS

Khu đô thị mới Nam Võ Cường, Bắc Ninh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Mầm Non

Đối với cấp học Mầm non, KBIS chú trọng đến phát triển khả năng tư duy logic, linh hoạt và nâng cao tính sáng tạo của trẻ. Để đạt được mục tiêu này, ngoài chương trình học, KBIS đã xxây dựng một môi trường học tập thân thiện và luôn biết phát huy lợi thế về đội ngũ giáo viên chuyên của mình. Đặc biệt, KBIS là trường đa cấp nên có lợi thế khi tạo một môi trường học tập với những giáo viên chuyên: Bé được học Tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, được học Mỹ thuật với giáo viên chuyên Mỹ thuật, học đàn với giáo viên chuyên Nhạc, học chữ với giáo viên Tiểu học,...Ngoài ra, KBIS thường xuyên có chương trình bồi dưỡng chuyên môn giúp giáo viên mầm non luôn cập nhật những kiến thức ứng xử với trẻ.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi

Thời Lượng

Theo quy định của Chương Trình Học Và Chế Độ Chăm Sóc Các Bé Mầm Non

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Mầm Non


- Đi sâu vào các chủ đề trong năm học, nhằm phát triển toàn diện 5 mặt cho trẻ: Nhận thức, thể chất, ngôn ngữ, tình cảm - xã hội và thẩm mỹ. Phương pháp học chủ yếu là thực hành thường xuyên để thành kỹ năng và phát triển năng khiếu cho từng trẻ hằng ngày.
- Âm nhạc: Đàn, hát, múa sẽ giúp bé điệu nghệ hơn khi biểu diễn trước cô và bạn.

Trường Phổ Thông Quốc Tế Kinh Bắc - KBIS
Khu đô thị mới Nam Võ Cường, Bắc Ninh
Người liên hệ: CB tư vấn - CB quản sinh
Điện thoại: 0983586996, 0983222777
Website: http://kbis.edu.vn - Email: info@kbis.edu.vn
KBIS được thành lập theo quyết định số: 573/QĐ- UBND, ngày 18 tháng 4 năm 2006 của tỉnh Bắc Ninh, là một trong những trường Quốc tế đầu tiên ở miền Bắc đào tạo song ngữ. Tại KBIS chúng tôi cung cấp cho học sinh tất cả những kĩ năng cơ bản, cần thiết cho cuộc sống, sự nghiệp trong tương lai của người học. Hiện nay KBIS đào tạo tất cả các cấp học từ mầm non đến PTTH. Các học sinh của trường vừa được trang bị một nền tảng tri thức phổ thông vững chắc theo chương trình của bộ GD - ĐT Việt Nam. Đồng thời được cung cấp một chương trình ngoại ngữ vượt trội, kĩ năng tin học thuần thục, thể lực khoẻ mạnh. Xây dựng cho các em sự tự tin vào bản thân, khả năng tự lập, kĩ năng làm việc theo nhóm, sáng tạo trong tư duy, cũng như sự thích ứng nhanh nhạy với môi trường Quốc tế. Mục tiêu giáo dục của KBIS là đem đến cho học sinh một môi trường học tập tốt nhất, giúp các em phát triển toàn diện, có "một trí lực tốt, một tâm hồn tươi sáng, trong một cơ thể khoẻ mạnh". Từ đó chuẩn bị hành trang cho các em du học ở những trường đại học danh tiếng trên thế giới. KBIS thắp sáng ước mơ và sát cánh cùng học sinh học tập để trở thành những công dân mạnh mẽ, có tâm đức và thành đạt của Tổ quốc Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản