Giáo Dục Mẫu Giáo

Trường Mầm Non Tư Thục Hải Yến

6 Bis Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Mẫu Giáo

Giáo dục mầm non có một vai trò rất quan trọng trong sự hình thành, phát triển thể chất, trí tuệ và nhân cách của trẻ. Lớp học mẫu giáo dành cho các bé từ 3 đến 5 tuổi giúp các bé bước đầu tiếp xúc với các kiến thức được phát triển toàn diện.

Đối Tượng Tham Gia

Các bé từ 3 đến 5 tuổi

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Mẫu Giáo


Các bé Mẫu Giáo (3- 5 tuổi) được phát triển toàn diện Thể Chất, Nhận Thức, Ngôn Ngữ, Tình Cảm Xã Hội và Thẩm Mỹ. Bên cạnh đó, bé bắt đầu được làm quen chữ viết và toán học, tự viết tên mình theo từng cấp độ và làm quen với các biểu tượng toán học. Đồng thời, việc rèn luyện các kỹ năng sống cho bé được chú trọng xuyên suốt trong các hoạt động hàng ngày. Ngoài ra các hoạt động ngoại khóa được tổ chức cho các bé như Các bé lớp Chồi, Mầm, và Lá trường Mầm non Hải Yến học Anh Văn 2 buổi 1 tuần. Phương pháp giảng dạy trực quan sinh động của các giáo viên giàu kinh nghiệm giúp các bé hứng thú và yêu thích môn học tiếng Anh. Ngoài giờ học vẽ trong lớp với các chủ đề khác nhau, các bé lớp Chồi và Lá được đi vẽ ngoài trời tại công viên Tao Đàn vào sáng thứ 7 mỗi 2 tuần nhằm giúp bé khám phá thiên nhiên và học qua trải nghiệm thực tế. Lớp Võ thuật dành cho các bé trai khối Chồi và Lá, giúp các bé rèn luyện thể chất. Hợp tác với chương trình ngoại khoá WonderBee, kỹ năng Cảm xúc Xã hội ( hay EQ) là môn học đã phổ biến tại nhiều nước trên thế giới. Các môn như Toán, Ngôn ngữ giúp bé phát triển IQ, kỹ năng Cảm xúc – Xã hội (CX-XH) giúp trẻ phát triển EQ .Thể dục nhịp điệu là môn ngoại khoá dành cho các bé gái khối Mầm, Chồi và Lá, giúp bé rèn luyện thể chất và kỹ năng làm việc nhóm.

Trường Mầm Non Tư Thục Hải Yến
6 Bis Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Mầm Non Tư Thục Hải Yến
Điện thoại: (84)39330546
Website: http://mamnonhaiyen.edu.vn - Email: info@mamnonhaiyen.edu.vn
Trường Mầm non Tư thục Hải Yến thành lập từ năm 1999. Hơn 10 năm hoạt động, với sự yêu thương con trẻ, kỹ năng chăm sóc, cùng chương trình giảng dạy phong phú, nhà trường đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của nhiều Phụ Huynh. Mầm Non là bậc học quan trọng nhất vì giai đoạn này là nền móng cho các bậc học cao hơn cũng như cuộc sống sau này. Để bé có thể phát huy hết khả năng học tập, tìm tòi và sáng tạo trong giai đoạn đầu đời vô cùng quan trọng này, Mầm non Hải Yến luôn tạo ra một môi trường thân thiện như một " ngôi nhà thứ 2 " của bé. Phương châm giáo dục của nhà trường được đúc kết qua nhiều năm học luôn thương yêu và tận tâm với bé. Giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội, ngôn ngữ, và thẩm mỹ. Chương trình học giúp bé liên kết kiến thức với thực tế qua các hoạt động ngoại khoá phong phú. Tạo dựng niềm tin nơi Phụ Huynh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản