Guitar Classic

Trường Âm Nhạc Tư Thục Suối Nhạc Quang Trung

369 Điện Biên Phủ, F.4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Guitar Classic

Chương trình bộ môn học Guitar Classic bao gồm 6 lớp sơ cấp và 5 lớp trung cấp, mỗi học viên phải thi trước khi lên lớp. Học sinh học môn Guitar Classic được học thêm lớp Nhạc lý – Ký xướng âm (trong vòng 3 tháng) mà không phải đóng học phí. Bậc sơ cấp: Thời gian 18 tháng gồm 6 lớp cơ bản, mỗi lớp 3 tháng. Làm quen và từng bước hoàn thiện kỹ thuật trên đàn – hoà tấu với mức độ căn bản, sau khi học hết bậc sơ cấp có thể tự dựng những bài tiểu phẩm đơn giản. Bậc Trung Cấp: Nâng cao những kỹ thuật đã học, hoà tấu giữa đàn guitar và các nhạc cụ khác. Sau khi học hết bậc trung cấp người chơi guitar có thể độc tấu, hoà tấu cũng như giảng dạy.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của khóa học Guitar Classic

Thời Lượng

- Lớp 1, 2, 3, 4, 5 và 6 mỗi lớp 3 tháng
- Lớp 7, 8, 9, 10 và 11 mỗi lớp 6 tháng

Nội Dung Khóa Học Guitar Classic


- Phần căn bản
+ Tư thế ngồi và cầm đàn – giới thiệu về đàn và 6 dây đàn
+ Nhạc lý tổng quát
+ Luyện bàn tay trái và bàn tay phải
+ Hướng dẫn triển khai nốt nhạc và Hợp âm trên đàn Guitar
+ Luyện tập chạy ngón và các thế bấm
+ Các kỹ thuật trong nghệ thuật chơi đàn Guitar Classic
+ Thực hành một số bài tập và tác phẩm

- Phương pháp đệm đàn - nâng cao
+ Các bài hát bất hủ soạn cho Guitar Classic
+ Biểu diễn các bài hát có lời bằng Guitar Classic (nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc cách mạng, nhạc tiền chiến, nhạc nước ngoài,…)
+ Tự soạn Guitar Classic cho bài hát bất kỳ (không lời và có lời)

Ưu Đãi Chung

- Lớp 1, 2, 3, 4, 5 và 6 mỗi lớp học phí 600.000 VNĐ/1 tháng
- Lớp 7, 8, 9, 10 và 11 mỗi lớp 6 tháng học phí 700.000 VNĐ/1 tháng

Trường Âm Nhạc Tư Thục Suối Nhạc Quang Trung
369 Điện Biên Phủ, F.4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Suối Nhạc Quang Trung
Điện thoại: (08) 38 343 937
Website: http://pianominhthanh.com/suoi-nhac - Email: suoinhacqt01@gmail.com
Được xem là một trong những người đi đầu trong việc phát triển âm nhạc cũng như nhạc cụ ở Việt Nam, đặc biệt là ở Sài Gòn, ông Nguyễn Quang Trung, hiện là phó giám đốc Công ty Minh Thanh P.I.A.N.O đã đưa ra ý tưởng thành lập nên trường Âm nhạc tư thục Suối Nhạc Quang Trung. Khi đi điều tra thị trường tại các nước Tây phương, ông đã nhìn nhận ra rằng ngoài việc cung cấp cho người dân Việt Nam những loại nhạc cụ tốt nhất, giá cả phù hợp nhất thì việc dạy nhạc cho thế hệ tương lai của đất nước cũng cực kì quan trọng. Và vào tháng 06/2001, ý tưởng đi đôi với thực tiễn, ngôi trường âm nhạc mang tên Suối Nhạc Quang Trung được chính thức thành lập. Tới thời điểm này, trường đã hoạt động trên 12 năm và đã đóng góp phần công sức cho việc khai thác và đào tạo thêm tài năng cho nền âm nhạc nước nhà. Các lớp dạy nhạc từ đàn Piano điện, đàn Piano cơ, đàn Organ, Violon, Trống, đàn Guitar, đàn Ukulele, Thanh Nhạc, Xướng Âm đều lần lượt được lên chương trình dạy cụ thể và đáp ứng thực tế vào cuộc sống. Nhằm tạo điều kiện học thoải mái, tiếp thu nhanh và chất lượng ra đạt tiêu chuẩn cao, tất cả các phòng học đều được trang bị máy lạnh và các nhạc cụ hiện đại do Minh Thanh Piano cung cấp nhằm tạo không gian học hiện đại và đầy đủ tiện nghi cho các học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản