Hệ Cao Đẳng Ngành Dịch Vụ Thú Y

Cao Đẳng Kinh Tế - Kỹ Thuật Kiên Giang - CKG

425 Đường Mạc Cửu, Phường Vĩnh Thanh, Quận Rạch Giá, Kiên Giang

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Ngành Dịch Vụ Thú Y

Với mục tiêu đào tạo của chúng tôi là giúp sinh viên:
- Thể hiện được tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp, chủ động tìm kiếm tri thức và học tập suốt đời; thường xuyên cập nhật thông tin trong lĩnh vực Dịch vụ thú y
- Sử dụng được những kiến thức khoa học cơ bản; vận dụng tốt kiến thức cơ sở và chuyên ngành vào hoạt động chuyên môn khi tác nghiệp.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và đạt trình độ ngoại ngữ cơ bản.
- Tổ chức và điều phối được một nhóm làm việc; thực hiện tốt việc quản lý nhóm trong tác nghiệp; có năng lực truyền thông và sử dụng tốt công cụ hỗ trợ quá trình truyền thông
- Đủ năng lực huấn luyện, sử dụng và vận hành hệ thống phương tiện, trang thiết bị phục vụ nghề nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định tuyển sinh của trường.

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Ngành Dịch Vụ Thú Y


- Kiến thức liên ngành:
+ Hình thành thế giới quan, phương pháp luận khoa học, những kiến thức cơ bản về tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam, định hướng suy nghĩ, hành động và hoàn thiện nhân cách. Có ý thức tôn trọng và chấp hành tốt hiến pháp, pháp luật.
+ Kiến thức cơ bản về toán học, vật lý, hóa học,…đáp ứng cho việc tiếp thu các kiến thức giáo dục chuyên nghiệp và khả năng học tập ở trình độ cao hơn.
+ Ngoại ngữ đạt trình độ B, tin học trình độ A.
- Kiến thức cơ sở ngành:
+ Phân tích đặc điểm sinh lý của các cơ quan bộ phận trong cơ thể
+ Phân tích đặc tính, tác dụng và chỉ định của các loại thuốc thú y thông dụng
- Kiến thức chuyên ngành:
+ Sử dụng, khai thác các phương tiện thiết bị phù hợp chức năng, công dụng và an toàn lao động trong điều trị vật nuôi.
+ Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sức khoẻ vật nuôi, biết tổng hợp từ các triệu chứng và kết quả xét nghiệm mà lựa chọn những phương án phòng trị hiệu quả và đề xuất những dự đoán tình huống phát sinh trong quá trình sản xuất.

Cao Đẳng Kinh Tế - Kỹ Thuật Kiên Giang - CKG
425 Đường Mạc Cửu, Phường Vĩnh Thanh, Quận Rạch Giá, Kiên Giang
Người liên hệ: Phòng Đào tạo
Điện thoại: (077)3872086
Website: http://www.kiengiangtec.edu.vn - Email: kiengiangtec@kiengiangtec.edu.vn
Tiền thân của trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang là trường Kỹ thuật Rạch Giá, được thành lập năm 1965. Từ năm 1975 đến 1997 nâng lên thành trường Công nhân Kỹ thuật Kiên Giang. Từ năm 1998 đến 2006 trường được nâng cấp lên thành trường Trung học Kinh tế- Kỹ thuật Kiên Giang. Đến tháng 6 năm 2006 được nâng lên Cao đẳng với tên gọi trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang. Trường là một trong những đơn vị chủ lực đào tạo đội ngũ lao động cho tỉnh Kiên Giang và các tỉnh lân cận với các trình độ: cao đẳng, cao đẳng nghề, trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề và liên kết đào tạo bậc đại học. Là một cơ sở giáo dục bậc cao đẳng có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng trên các lĩnh vực kỹ thuật công nghệ và kinh tế cho tỉnh nhà. Mang đến cho thanh niên trong vùng có cơ hội được học tập và rèn luyện trong một môi trường năng động, thân thiện với những kiến thức cơ bản, thiết thực và kỹ năng nghề nghiệp vững vàng; sẵn sàng tham gia vào các hoạt động sản xuất kinh doanh bằng sự tự tin và sáng tạo, tạo lập giá trị cho bản thân với tinh thần làm chủ, góp phần vào việc phát triển bền vững, mang lại sự thịnh vượng cho gia đình, địa phương và cộng đồng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản