Hệ Thống Quản Lý Môi Trường Theo Tiêu Chuẩn ISO 14001

TT Phát Triển Nguồn Nhân Lực CL Cao Đà Nẵng - CPHUD

295 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Hệ Thống Quản Lý Môi Trường

Những mối quan tâm đến môi trường, áp lực của xã hội và luật pháp đang làm thay đổi cách mọi người làm kinh doanh trên toàn thế giới. Khách hàng, người tiêu dùng, nhà đầu tư... ngày càng đòi hỏi những sản phẩm thân thiện với môi trường và những dịch vụ được cung cấp bởi những công ty có trách nhiệm xã hội. ISO 14001 là tiêu chuẩn được công nhận quốc tế dành cho hệ thống quản lý môi trường (EMS). Nó hướng dẫn cách quản lý hiệu quả hơn những hoạt động, sản phẩm và dịch vụ về khía cạnh môi trường nhằm hướng đến phát triển bền vững. Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của các đơn vị, tổ chức và cá nhân, đặc biệt là các sinh viên sắp ra trường, mong muốn có thêm cơ hội trang bị kiến thức để đáp ứng yêu cầu công việc, Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thành phố Đà Nẵng mở lớp đào tạo ngắn hạn về nội dung “Hệ thống quản lý môi trường theo TCVN ISO 14001:2010”.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học dành cho sinh viên và người làm việc trong lĩnh vực: công nghệ môi trường, công nghệ sinh học, sinh học, công nghệ vi sinh, hóa thực phẩm, hóa môi trường… Ngoài ra, khóa học còn dành cho các đối tượng ở một số lĩnh vực khác như: ngành xây dựng, quản lý công nghiệp, quản trị Kinh doanh .... cần trang bị thêm kiến thức để phục vụ yêu cầu công việc.

Thời Lượng

6 buổi học, học ngoài giờ hành chính.

Nội Dung Khóa Học Hệ Thống Quản Lý Môi Trường


- Tìm hiểu về hệ thống quản lý môi trường .
- Cách thức xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý môi trường (HTQLMT) theo tiêu chuẩn ISO 14001.
- Trao đổi kinh nghiệm thực tế và làm việc với chuyên gia hàng đầu tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên về lĩnh vực quản lý môi trường.

TT Phát Triển Nguồn Nhân Lực CL Cao Đà Nẵng - CPHUD
295 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trung Tâm CPHUD
Điện thoại: (84)5113830111
Website: http://www.cphud.danang.gov.vn - Email: cphud@danang.gov.vn
Trung tâm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thành phố Đà Nẵng được thành lập ngày 19/5/2009, là đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND thành phố, chịu sự quản lý của UBND thành phố và chịu sự chỉ đạo trực tiếp của ban chỉ đạo đề án phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao (do đồng chí bí thư thành ủy làm trưởng ban, đồng chí trưởng ban tổ chức thành ủy làm phó ban, đồng chí phó chủ tịch UBND thành phố và thủ trưởng một số sở, ban, ngành liên quan làm thành viên).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản