Ngành Nghề
Hệ thống quản lý chất lượng là một tập hợp các yếu tố có liên quan và tương tác để lập chính sách và mục tiêu chất lượng và đạt được các mục tiêu đó.
- » Xem thêm
- Hệ thống QLCL giúp các doanh nghiệp phân tích yêu cầu của khách hàng, xác định các quá trình sản sinh ra sản phẩm được khách hàng chấp nhận và duy trì được các quá trình đó trong điều kiện được kiểm soát. Khóa học Quản trị chất lượng giúp học viên có kiến thức làm cơ sở cho các hoạt động cải tiến chất lượng liên tục, ngày càng thỏa mãn hơn các yêu cầu của khách hàng và các bên liên quan. Khóa đào tạo Quản lý chất lượng này bao gồm xây dựng chính sách chất lượng, hoạch định cơ cấu, trách nhiệm và quy trình chất lượng của tổ chức.
Đào tạo Quản trị chất lượng & Quản lý chất lượng
Nó cũng bao gồm việc kiểm tra thực hiện các quy trình này và tập trung vào sự cải tiến liên tục hệ thống. Học Quản lý chất lượng sẽ giúp bạn thiết lập các tiêu chí chất lượng, các thủ tục để đáp ứng yêu cầu và các hành động cần thiết để đảm bảo tính nhất quán. Khóa đào tạo quản lý chất lượng mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích và là công cụ cải tiến năng suất và chất lượng, vì thế khi triển khai nó sẽ mang lại lợi ích cho toàn tổ chức. Lợi ích có thể mở rộng ra chuỗi cung ứng nếu được áp dụng thông suốt hệ thống, cải tiến chất lượng sản phẩm và mối quan hệ giữa nhà cung ứng, khách hàng, và người tiêu dùng cuối cùng.
Vai trò Quản trị chất lượng & Quản lý chất lượng
Quản lý chất lượng không phải là một hoạt động đơn lẻ, chỉ được thực hiện bởi một nhóm người trong tổ chức. Nó được mong đợi là một hệ thống có hiệu lực, phù hợp với hệ thống quản lý chung và là một phần trong cách thức quản lý kinh doanh của bạn.Thông thường, những nhà doanh nghiệp, tổ chức mong muốn tích hợp hệ thống quản lý chất lượng với hệ thống quản lý môi trường. Cần một thời gian dài xây dựng để đảm bảo hai hệ thống này được triển khai cùng nhau. Nhiều yêu cầu và thủ tục trùng nhau, và hiệu quả hơn có thể được nhận thấy khi triển khai, đánh giá và cải tiến cùng nhau.
Những nguyên tắc Quản lý chất lượng
Quản trị chất lượng là hướng vào khách hàng:
Mọi tổ chức đều phụ thuộc vào khách hàng của mình và vì thế cần hiểu các nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng, cần đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và cố gắng vượt cao hơn sự mong đợi của họ.
Sự lãnh đạo trong Quản trị chất lượng:
Lãnh đạo thiết lập sự thống nhất giữa mục đích và phương hướng của tổ chức. Lãnh đạo cần tạo ra và duy trì môi trường nội bộ để có thể hoàn toàn lôi cuốn mọi người tham gia để đạt được các mục tiêu của tổ chức. Người lãnh đạo là người phải kiểm soát và quản lý chất lượng để cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.
Để Quản lý chất lượng cần sự tham gia của mọi người:
Mọi người ở tất cả các cấp là yếu tố của một tổ chức và việc huy động họ tham gia đầy đủ sẽ giúp cho việc sử dụng được năng lực của họ vì lợi ích của tổ chức. Cách tiếp cận theo quá trình: Kết quả sẽ đạt được một cách hiệu quả khi các nguồn lực và các hoạt động có liên quan được quản lý như một quá trình.
Cách tiếp cận theo hệ thống, cải tiến liên tục trong Quản lý chất lượng:
Cải tiến liên tục các kết quả thực hiện phải là mục tiêu thường trực của tổ chức. Quyết định dựa trên sự kiện: Mọi quyết định có hiệu lực được dựa trên việc phân tích dữ liệu và thông tin. Quan hệ hợp tác cùng có lợi với người cung ứng: Tổ chức và người cung ứng phụ thuộc lẫn nhau và mối quan hệ cùng có lợi sẽ nâng cao năng lực của cả hai bên để tạo ra giá trị.
- Hệ thống QLCL giúp các doanh nghiệp phân tích yêu cầu của khách hàng, xác định các quá trình sản sinh ra sản phẩm được khách hàng chấp nhận và duy trì được các quá trình đó trong điều kiện được kiểm soát. Khóa học Quản trị chất lượng giúp học viên có kiến thức làm cơ sở cho các hoạt động cải tiến chất lượng liên tục, ngày càng thỏa mãn hơn các yêu cầu của khách hàng và các bên liên quan. Khóa đào tạo Quản lý chất lượng này bao gồm xây dựng chính sách chất lượng, hoạch định cơ cấu, trách nhiệm và quy trình chất lượng của tổ chức.
Hiển thị 1-20 trên 61 kết quả
Sắp xếp theo
-
Khóa học Môi Trường, An Toàn Lao Động & Sức Khỏe Nghề Nghiệp Cấp Trung (HSE Green Belt) Chứng chỉ Quốc tế Đại học LincolnViện Đào Tạo Quản Lý Chất Lượng UCIHồ Chí Minh
-
Khóa học Kaizen To Lean Sixsigma Green BeltViện Đào Tạo Quản Lý Chất Lượng UCIHồ Chí Minh
-
Kiểm Soát Chất Lượng Cấp Cao (QC Black Belt) Chứng chỉ Quốc tế Đại học LincolnViện Đào Tạo Quản Lý Chất Lượng UCIHồ Chí Minh
-
Khóa học ISO 14001: 2015Viện Đào Tạo Quản Lý Chất Lượng UCIHồ Chí Minh
-
Khóa Học Chuyên Gia An Toàn Thực Phẩm (FSMS Yellow Belt)Viện Đào Tạo Quản Lý Chất Lượng UCIHồ Chí Minh
-
Khóa học hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2015Viện Đào Tạo Quản Lý Chất Lượng UCIHồ Chí Minh
-
Khóa học Chuyên Gia Môi Trường, An Toàn Lao Động & Sức Khỏe Nghề Nghiệp (HSE Yellow Belt)Viện Đào Tạo Quản Lý Chất Lượng UCIHồ Chí Minh
-
Giám sát, Đánh giá & Học Tập (Monitoring & Evaluation for Learning)Management for Development FoundationHà Nội
-
Khóa Học Kiểm Soát Chất Lượng Cấp Trung (QC Green Belt) Chứng chỉ Quốc tế Đại học LincolnViện Đào Tạo Quản Lý Chất Lượng UCIHồ Chí Minh
-
QUẢN ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆPHọc Viện Đào Tạo CrossroadPlusHồ Chí Minh
-
Khóa đào tạo Đánh giá viên nội bộ ISO 9001:2015Công ty TNHH QMS Việt NamHồ Chí Minh
-
Khóa đào tạo Đánh giá viên trưởng ISO 9001:2015Công ty TNHH QMS Việt NamHồ Chí Minh
-
Ứng Dụng BSC & KPI Trong Quản Trị Doanh Nghiệp (khóa 22)Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế - Đại học Ngoại ThươngHà Nội
-
Khóa Đào Tạo Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Chuyên NghiệpTrường Cao Đẳng Văn Lang Hà NộiHà Nội
-
CPIM Học Phần 2: Master Planning of ResourcesCEL ConsultingHồ Chí Minh
-
nhà quản lý chất lượng chuyên nghiệpViện Nghiên Cứu QTKDHồ Chí Minh
-
khóa học đánh giá viên trưởng iso 9001:2015Viện Nghiên Cứu QTKDHồ Chí Minh
-
Khóa Học Quản Lý Nâng Cao Hiệu Quả Sản XuấtViện Nghiên Cứu Châu Á - Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế (CED)Hồ Chí Minh
-
Khóa học QAQC - Đào tạo chứng chỉ QAQCViện Nghiên Cứu QTKDHồ Chí Minh
-
Khóa học ISO 22000 & HACCP - Đào tạo chứng chỉ ISO 22000 & HACCPViện Nghiên Cứu QTKDHồ Chí Minh
Top Khóa Học Lãnh đạo - Quản lý
- CCO - Giám đốc kinh doanh 34
- CEO - Giám đốc điều hành 74
- CFO - Giám đốc tài chính 27
- Chiến lược công ty 56
- CIO - Lãnh đạo CNTT 13
- CMO - Giám đốc marketing 15
- CPO - Giám đốc nhân sự 25
- Giám đốc sản xuất 41
- Kế toán cho Lãnh đạo 20
- Kỹ năng lãnh đạo 107
- POM - Quản trị văn phòng 11
- Quản trị chất lượng 61
- Tài chính cho lãnh đạo 14
- Tư duy lãnh đạo 55
- Kiểm soát chất lượng QA/QC 30
- 7 kỹ năng tuyệt vời để bắt đầu trở thành CEO
- Học Kế Toán Thuế ở đâu tốt nhất, ở đâu hiệu quả & uy tín?
- Làm thế nào trở thành CEO chuyên nghiệp?
- Tại sao phải nâng cao kỹ năng quản trị tài chính cho CEO?
- Bắt đầu với khóa học CEO để trở thành Giám đốc điều hành chuyên nghiệp
- Khóa học dành cho CEO - Giám đốc điều hành
- Các lớp học dành cho CEO chuyên nghiệp
- Chân dung của một CEO chuyên nghiệp cần những gì?
- Làm thế nào để trở thành CEO chuyên nghiệp
- Học CEO (Giám Đốc Điều Hành) ở đâu tốt nhất?