Khóa học Quản Trị Văn Phòng - POM

Khóa học Quản Trị Văn Phòng - POM
8 10 716
Ngày nay, tầm quan trọng của người Quản Trị Văn phòng luôn được đề cập trong mỗi doanh nghiệp.
  • » Xem thêm
    • Chính vì nắm bắt được thông tin đó, các đơn vị đào tạo đã lên kế hoạch và thiết kế chương trình POM hay còn gọi là Quản Trị Văn Phòng Chương trình đào tạo Quản Trị Văn Phòng - POM được thiết kế dành cho các cá nhân mong muốn tìm hiểu kiến thức và rèn luyện các kỹ năng chuyên sâu về Quản trị Văn phòng nhằm hướng đến sự thành công trong công việc và cuộc sống. Chương trình đào tạo Quản trị Văn phòng POM nhắm đế những kỹ năng mềm cho nhà quản trị, kiến thức và kỹ năng Quản trị Văn phòng - Kiến thức và kỹ năng chuyên ngành Quản trị nhân sự. Khóa học Quản Trị Văn Phòng cũng giúp học viên được trang bị đầy đủ kiến thức về kinh tế để có thể làm việc trong các doanh nghiệp với những lĩnh vực chuyên môn chuyên ngành.

      Quản Trị Văn Phòng - POM:


      Khi đến với khóa học POM, bạn sẽ được rèn luyện các kỹ năng cần thiết để giải quyết công việc và xữ lý tốt các tình huống phát sinh trong thực tế. Học viên sẽ được tôi luyện thông qua các bài tập/ dự án thực tế để có thái độ làm việc chuyên nghiệp và định hướng chuẩn xác trong lựa chọn và phát triển nghề nghiệp.

      Chân dung nhà Quản trị Văn phòng:


      Ngày nay, các công ty, doanh nghiệp hay tổ chức nào cũng cần sở hữu một nhà quản trị văn phòng tài năng, nhiệt tình, năng động và biết cảm thông. Tuy không cần trang bị quá nhiều năng lực chuyên môn nhưng một quản trị văn phòng cần biết nhiều kỹ năng. Không như nhân viên bộ phận khác "việc ai người ấy làm", nhà quản trị văn phòng gần như phải thâu tóm, nắm bắt được hết những chuyện xảy ra trong công ty. Đôi khi chính nhà quản trị văn phòng phải là người đứng ra giải quyết, cả vấn đề cá nhân lẫn vấn đề chuyên môn nghiệp vụ củ mình. Ngoài việc quản lý giấy tờ, dữ liệu, sổ sách, vấn đề nhân sự, nhà quản trị văn phòng cũng cần phải biết cách dung hòa các mối quan hệ của nhân viên, và tất cả vì lợi nhuận của công ty, doanh nghiệp.

      Những kỹ năng để trở thành nhà Quản trị Văn phòng - POM thành công:


      Người Quản trị Văn phòng phải thành thạo các nghiệp vụ văn phòng:


      Không như trước đây, các tài liệu giấy tờ cứ xếp đống như núi, suốt ngày cắm mặt vào ghi ghi chép chép. Thì bây giờ, sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại đã giúp ích cho nhà quản trị văn phòng rất nhiều. Chỉ cần nhà quản trị văn phòng trang bị cho mình những kiến thức về máy tính, sử dụng thành thạo các chương trình phần mềm; mạng; các thiết bị văn phòng như điện thoại nội bộ, máy photo, fax,...

      Kỹ năng quản lý nhân sự của POM:


      Tuy người quản trị văn phòng không phải là một giám đốc nhân sự nhưng họ là người thường xuyên tiếp xúc với các nhân viên trong công ty, họ có trách nhiệm hòa giải mâu thuẫn, giải đáp những khúc mắc, hóa giải những bức xúc trong lòng những nhân viên trong công việc.

      Kỹ năng quản lý dự án của POM:


      Đôi lúc, nhà quản trị văn phòng sẽ đóng vai trò làm người giám sát, đánh giá công việc hoàn thành cũng như năng lực của nhân viên. Vì thế phải trang bị những kiến thức chuyên môn vừa đủ, để có thể biết được đội làm dự án đang làm gì, làm như thế nào, kết quả ra sao…

      Kỹ năng điều hành cuộc họp:


      Nhà Quản trị Văn phòng có thể giữ vai trò điều hành, hoặc chính nhà quản trị văn phòng là người sắp xếp bố trí thời gian họp, thông báo chính xác đầy đủ thông tin giờ họp cho tất cả mọi người. Và trong cuộc họp, nhà quản trị văn phòng có thể đóng vai trò chủ tọa.

      Nhà Quản trị Văn phòng cần có kỹ năng tổ chức:


      Nếu công ty có quy mô không lớn, nhà quản trị văn phòng đôi khi còn "kiêm" luôn vai trò của cán bộ Công đoàn, chuyên tổ chức các hoạt động, tham quan du lịch, tiệc tùng cho cán bộ công nhân viên trong công ty. Tất nhiên, họ chỉ làm việc này khi công ty không có cán bộ công đoàn thôi.
Hiển thị 1-10 trên 10 kết quả
Sắp xếp theo
Đồng bộ tài khoản