Thư Ký Giám Đốc Chuyên Nghiệp

Học Viện Đào Tạo Năng Lực Cán Bộ VNNP Việt Nam

Số nhà 16/40 ngõ 260, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Thư Ký Giám Đốc Chuyên Nghiệp

Nghề thư ký là gì?
Nhiệm vụ thư ký là cầu nối giữa khách hàng với cấp trên, giữa nhân viên cấp dưới với cấp trên và là chất xúc tác để guồng máy hoạt động hiệu quả.
Một người thư ký chuyên nghiệp phải đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong công việc gồm cả kế toán, tài chính, nhân sự, quản trị, thậm chí cả nghiệp vụ văn phòng. Ngoài ra họ sẽ là những người đại diện cho cấp trên của mình đi giao dịch với khách hàng đối tác. Vì vậy người thư ký cần phải có tác phong chuyên nghiệp được thể hiện qua khả năng giao tiếp, trang phục thanh lịch, ứng xử linh động, thông minh để đại diện cho hình ảnh công ty.

Nghề thư ký – một nghề hấp dẫn cho một công việc ổn định
Bất cứ lãnh đạo của một công ty nào, một doanh nghiệp hay tổ chức nào cũng cần phải có bên cạnh một người thư ký chuyên nghiệp giúp họ giải quyết công việc. Vì thế các bạn trẻ yêu thích công việc ổn định nhưng không kém phần hấp dẫn của nghề thư ký thì cần phải thành thạo nghiệp vụ văn phòng, kỹ năng quản lý nhân sự và dự án, đồng thời còn phải trau đồi thêm những kỹ năng cơ bản như tiếp nhận và xử lý thông tin, tổ chức cuộc họp, đàm phán thương lượng khách hàng.

Không có nhà trường nào đào tạo nghề thư ký – trợ lý giám đốc.
Trong khi đó, nghề thư ký đòi hỏi quá nhiều cả về kiến thức tổng hợp và kỹ năng xử lý công việc.
Vậy học nghề thư ký – trợ lý giám đốc ở đâu? Hãy tìm hiểu khóa học nghề thư ký – trợ lý giám đốc chuyên nghiệp tại VNNP

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng

Thời Lượng

15 buổi

Nội Dung Khóa Học Thư Ký Giám Đốc Chuyên Nghiệp


Phần 1: Giới thiệu bản chất của Nghề trợ lý – thư ký GĐ
Phần 2: Kỹ năng giao tiếp
Phần 3: Kỹ năng soạn thảo văn bản, quản lý tài liệu
Phần 4: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị hình ảnh Công ty
Phần 5: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị nhân sự
Phần 6: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị kinh doanh
Phần 7: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị tài chính, kế toán
Phần 8: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về văn hóa công ty
Phần 9: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về văn hóa khách hàng, đối tác
Phần 10: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về các hoạt động khác trong Công ty
Phần 11: Kỹ năng khác phục vụ hiệu quả công việc

Ưu Đãi Chung

Tuỳ theo từng chương trình

Học Viện Đào Tạo Năng Lực Cán Bộ VNNP Việt Nam
Số nhà 16/40 ngõ 260, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Chị Mai VNNP
Điện thoại: 0904884917
Website: http://giaiphapdaotaovnnp.edu.vn - Email: phongdaotao2vnnp@gmail.com
1. VNNP - Là đơn vị đào tạo Cán bộ hàng đầu tại Việt Nam: Là công ty đầu tiên của cả nước sơ khai và phát minh lĩnh vực Đào tạo chuyên môn và kinh nghiệm thực tế cho các Cán bộ kế toán và quản trị kinh doanh từ những năm 1998. Với 16 năm hoạt động đã không ngừng mở rộng và phát triển đào tạo tại khắp các Tỉnh thành.
2. VNNP - Có cơ sở vật chất hiện đại, khoa học nhất: Cơ sở vật chất của các Chi nhánh được thiết kế theo một phong cách riêng và tuân thủ truyền thống chung của VNNP. Phòng học rộng, thoáng mát có điều hòa; Có các phòng học riêng biệt gồm phòng học lý thuyết, phòng học thực hành (Có hàng trăm máy tính thực hành), Phòng hội thảo nghiệp vụ…. Phòng thư viện phong phú tài liệu tham khảo về thuế, kế toán và các chuyên đề cho sinh viên thực tập.
3. VNNP - Có Chi nhánh, VP đào tạo tại tất cả các Tỉnh Miền Bắc: VNNP đặt các Chi nhánh, các VP đào tạo tại Trung tâm của các Tỉnh nhằm thuận lợi địa lý học tập cho học viên, giúp học viên tiết kiệm được chi phí và thời gian.
4. VNNP - Là một công ty duy nhất có đội ngũ giáo viên và chuyên gia cơ hữu giảu kinh nghiệm lâu năm của Công ty: Đội ngũ giáo viên lên tới hàng trăm người với kinh nghiệm giảng dạy tối thiểu 3 năm và thời gian công tác chuyên môn từ 5 năm trở lên.
5. VNNP - Có Phương pháp đào tạo khác biệt với các đơn vị khác:
- Không dạy kèm kiểu gia sư: Quy trình dạy bài bản. Tổ chức lớp học để đảm bảo lớp học không chỉ học và làm chuyên môn riêng biệt mà tạo khả năng làm việc độc lập cao nhưng hòa hợp làm việc theo nhóm, giúp học viên rèn luyện khả năng giải trình bảo vệ số liệu đến cùng với cấp trên và đồng nghiệp. Đảm bảo số lượng học viên trong lớp không quá đông giúp giáo viên có thể quan tâm và hướng dẫn được tất cả mọi người.
  • » Xem thêm

    • - Không dạy theo hình thức học viên đến và cho tự làm việc cứ làm đến đâu hướng dẫn đến đấy: VNNP có giáo trình giảng dạy theo quy trình từng bước từ lý thuyết đến thực hành thực tế, đảm bảo tính rèn luyện Tư duy - Sáng tạo giúp học viên không thụ động có một hệ thống kiến thức sâu theo quy trình chuẩn, học một có thể biết đến hai, ba, tự mình phân tích tìm được giải pháp khi có bất kỳ vụ việc chuyên môn nào xảy ra.
      - Dạy kinh nghiệm thực tế sát thực cho học viên: Giáo viên đưa ra tất cả các tình huống sai phạm thường gặp, cách giải quyết triệt để có lợi cho các loại hình DN mà học viên học và làm việc giúp học viên có một hệ thống kinh nghiệm vững chắc, học 1 khoá học có kinh nghiệm như một cán bộ kế toán giỏi công tác từ 2 đến 3 năm.
      6. VNNP - Đơn vị duy nhất không chỉ đào tạo HV trong quá trình học tại VNNP mà luôn sát cánh, bồi dưỡng thường xuyên nghiệp vụ cho HV sau khóa học và suốt quá trình công tác: VNNP giải đáp cho HV bất kỳ khó khăn nào sau khi học xong và ra ngoài công tác. VNNP là đơn vị duy nhất thường xuyên tổ chức các chương trình hội thảo định hướng, hỗ trợ nghề nghiệp cho HV; Bồi dưỡng các luật thuế mới, các nghiệp vụ mới; Tháo gỡ các khó khăn trong xử lý công việc bất cứ lúc nào học viên cần.
      7. VNNP - Là công ty tuân chỉ cao Tâm - Đức trong nghề nghiệp: Luôn hoạt động kinh doanh theo phương châm “Tư duy - Kinh nghiệm - Đạo đức nghề nghiệp mang lại Thành công” để giúp VNNP phát triển và Học viên cũng như Khách hàng của VNNP phát triển không ngừng. VNNP dõi theo từng bước đi của học viên trong suốt quá trình công tác; Sẻ chia những khó khăn và định hướng sự phát triển, thăng tiến cho học viên bất cứ khi nào cần. “VNNP – Hành động chứ không chỉ nói” và “VNNP – Sẽ chia sẻ thành công trong sự nghiệp của học viên”.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản