Khóa Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự

Học Viện Đào Tạo Năng Lực Cán Bộ VNNP Việt Nam

Số nhà 16/40 ngõ 260, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự

Nghề quản lý hành chính văn phòng là một nghề tổng hợp, có rất nhiều công việc phải giải quyết, vì vậy người làm công việc quản lý hành chính văn phòng đỏi phải có kỹ năng vận dụng, quản lý cũng như sắp xếp công việc tốt để giải quyết công việc một cách hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ việc lập và ghi nhớ lịch làm việc như: Sử dụng máy tính với phần mềm chuyên dụng; lịch để bàn điện tử; ghi nhớ thông tin vào máy điện thoại di động; ghi vào lịch để bàn... nhưng liệu bạn đã biết cách vận dụng những phương pháp đó vào công việc hành chính văn phòng của mình một cách hiệu quả và chuyên nghiệp chưa? VNNP – Với thâm niên gần 20 năm hoạt động trong đào tạo Bồi dưỡng cán bộ chuyên nghiệp đã xây dựng giáo trình khóa học Đào tạo kỹ năng nghề hành chính nhân sự một cách khoa học để đảm bảo đáp ứng nhu cầu công việc tốt nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng

Thời Lượng

15 buổi

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự


Phần 1: Kỹ năng xử lý tin học trong công việc
- Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng word, Exell trong công việc.
- Thực hành soạn thảo văn bản các loại liên quan đến công việc hành chính và nhân sự: Cách trình bày, soạn thảo thể hiện văn bản được truyền tải với cả hình thức và nội dung. Chuyên nghiệp.
- Kỹ năng xắp xếp tài liệu trên máy khoa học phục vụ công tác lưu giữ và tìm kiếm dễ dàng.
Phần 2 : Kỹ năng quản lý hành chính văn phòng
- Chức năng nhiệm vụ của Bộ phận quản lý hành chính văn phòng.
- Kỹ năng, kinh nghiệm xử lý công văn theo các tình huống phát sinh. ( Thực hành các mẫu công văn thường xuyên phát sinh trong các DN).
- Kỹ năng giao dịch, tổ chức phong trào, hoạt động văn hóa Công ty; Tổ chức họp, hội thảo……
- Kỹ năng lưu trữ hồ sơ liên quan đến thẩm quyền hành chính.
- Kỹ năng lập hệ thống nội quy, quy chế công ty; Quản lý luân chuyển chứng từ, văn bản trong Công ty.
- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc phụ trách đảm bảo tiến độ và yêu cầu quản lý của các Sếp.
- Kỹ năng nghe điện thoại, giao tiếp, tiếp khách khi có khách đến Công ty.
- Kỹ năng giao tiếp đồng nghiệp và kỹ năng đề xuất, xây dựng văn hóa cho Doanh nghiệp.
Phần 3 : Kỹ năng quản lý nhân sự
1. Kỹ năng tuyển dụng:
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch tuyển dụng: Vị trí tuyển dụng, yêu cầu công việc, hiệu quả sử dụng…
- Kỹ năng phỏng vấn: Xây dựng các câu hỏi phỏng vấn, cách phỏng vấn để chọn được ứng viên như kế hoạch đã đề ra.
- Kỹ năng đàm phán, thỏa thuận hợp đồng với ứng viên được tiếp nhận.

2. Kỹ năng tiếp nhận và quản lý nhân sự:
- Kỹ năng tiếp nhận nhân sự, lập hợp đồng lao động
- Lập quy chế quản lý nhân sự các phòng ban: Quyền hạn, trách nhiệm của từng vị trí nhân sự.
- Kỹ năng quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi hợp đồng lao động nhân sự.
- Kỹ năng giải quyết tồn đọng nhân sự cho Sếp; giải quyết chế độ nhận sự theo quy chế của Công ty và theo quy định của Nhà nước.
- Kỹ năng xây dựng văn hóa đồng nghiệp, văn hóa Sếp và nhân viên chuyên nghiệp trong Công ty.
- Kỹ năng tiếp sức cho nhân sự ý thức gắn bó phát triển công việc bản thân và cho sự phát triển của Công ty.

3. Kỹ năng đào tạo, bồi dưỡng phát triển nhân sự :
- Lập kế hoạch đào tạo và định hướng kế hoạch phát triển nhân sự mới cho các phòng.
- Lập quy chế phát triển tay nghề, nghiệp vụ của nhân sự các phòng ban: Quy chế đào tạo, thi nâng bậc tay nghề, nghiệp vụ; quy chế khen thưởng……..
- Lập quy chế phát huy sáng kiến của nhân sự, giúp Sếp tìm kiếm các nhân sự tài năng.
- Kỹ năng tổng kết đánh giá năng lực nhân viên cho Sếp

Phần 4 : Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục
- Kỹ năng thuyết trình hình ảnh Công ty..
- Kỹ năng thu hút, thuyết phục phong trào công ty
- Kỹ năng thuyết phục quản lý hiệu quả công việc với Sếp

Ưu Đãi Chung

Tuỳ theo từng chương trình ưu đãi

Học Viện Đào Tạo Năng Lực Cán Bộ VNNP Việt Nam
Số nhà 16/40 ngõ 260, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Chị Mai VNNP
Điện thoại: 0904884917
Website: http://giaiphapdaotaovnnp.edu.vn - Email: phongdaotao2vnnp@gmail.com
1. VNNP - Là đơn vị đào tạo Cán bộ hàng đầu tại Việt Nam: Là công ty đầu tiên của cả nước sơ khai và phát minh lĩnh vực Đào tạo chuyên môn và kinh nghiệm thực tế cho các Cán bộ kế toán và quản trị kinh doanh từ những năm 1998. Với 16 năm hoạt động đã không ngừng mở rộng và phát triển đào tạo tại khắp các Tỉnh thành.
2. VNNP - Có cơ sở vật chất hiện đại, khoa học nhất: Cơ sở vật chất của các Chi nhánh được thiết kế theo một phong cách riêng và tuân thủ truyền thống chung của VNNP. Phòng học rộng, thoáng mát có điều hòa; Có các phòng học riêng biệt gồm phòng học lý thuyết, phòng học thực hành (Có hàng trăm máy tính thực hành), Phòng hội thảo nghiệp vụ…. Phòng thư viện phong phú tài liệu tham khảo về thuế, kế toán và các chuyên đề cho sinh viên thực tập.
3. VNNP - Có Chi nhánh, VP đào tạo tại tất cả các Tỉnh Miền Bắc: VNNP đặt các Chi nhánh, các VP đào tạo tại Trung tâm của các Tỉnh nhằm thuận lợi địa lý học tập cho học viên, giúp học viên tiết kiệm được chi phí và thời gian.
4. VNNP - Là một công ty duy nhất có đội ngũ giáo viên và chuyên gia cơ hữu giảu kinh nghiệm lâu năm của Công ty: Đội ngũ giáo viên lên tới hàng trăm người với kinh nghiệm giảng dạy tối thiểu 3 năm và thời gian công tác chuyên môn từ 5 năm trở lên.
5. VNNP - Có Phương pháp đào tạo khác biệt với các đơn vị khác:
- Không dạy kèm kiểu gia sư: Quy trình dạy bài bản. Tổ chức lớp học để đảm bảo lớp học không chỉ học và làm chuyên môn riêng biệt mà tạo khả năng làm việc độc lập cao nhưng hòa hợp làm việc theo nhóm, giúp học viên rèn luyện khả năng giải trình bảo vệ số liệu đến cùng với cấp trên và đồng nghiệp. Đảm bảo số lượng học viên trong lớp không quá đông giúp giáo viên có thể quan tâm và hướng dẫn được tất cả mọi người.
  • » Xem thêm

    • - Không dạy theo hình thức học viên đến và cho tự làm việc cứ làm đến đâu hướng dẫn đến đấy: VNNP có giáo trình giảng dạy theo quy trình từng bước từ lý thuyết đến thực hành thực tế, đảm bảo tính rèn luyện Tư duy - Sáng tạo giúp học viên không thụ động có một hệ thống kiến thức sâu theo quy trình chuẩn, học một có thể biết đến hai, ba, tự mình phân tích tìm được giải pháp khi có bất kỳ vụ việc chuyên môn nào xảy ra.
      - Dạy kinh nghiệm thực tế sát thực cho học viên: Giáo viên đưa ra tất cả các tình huống sai phạm thường gặp, cách giải quyết triệt để có lợi cho các loại hình DN mà học viên học và làm việc giúp học viên có một hệ thống kinh nghiệm vững chắc, học 1 khoá học có kinh nghiệm như một cán bộ kế toán giỏi công tác từ 2 đến 3 năm.
      6. VNNP - Đơn vị duy nhất không chỉ đào tạo HV trong quá trình học tại VNNP mà luôn sát cánh, bồi dưỡng thường xuyên nghiệp vụ cho HV sau khóa học và suốt quá trình công tác: VNNP giải đáp cho HV bất kỳ khó khăn nào sau khi học xong và ra ngoài công tác. VNNP là đơn vị duy nhất thường xuyên tổ chức các chương trình hội thảo định hướng, hỗ trợ nghề nghiệp cho HV; Bồi dưỡng các luật thuế mới, các nghiệp vụ mới; Tháo gỡ các khó khăn trong xử lý công việc bất cứ lúc nào học viên cần.
      7. VNNP - Là công ty tuân chỉ cao Tâm - Đức trong nghề nghiệp: Luôn hoạt động kinh doanh theo phương châm “Tư duy - Kinh nghiệm - Đạo đức nghề nghiệp mang lại Thành công” để giúp VNNP phát triển và Học viên cũng như Khách hàng của VNNP phát triển không ngừng. VNNP dõi theo từng bước đi của học viên trong suốt quá trình công tác; Sẻ chia những khó khăn và định hướng sự phát triển, thăng tiến cho học viên bất cứ khi nào cần. “VNNP – Hành động chứ không chỉ nói” và “VNNP – Sẽ chia sẻ thành công trong sự nghiệp của học viên”.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản